63 Stravel

Popper Rush

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi authurngoc1, 4 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tổ Dân Phố Thống Nhất – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Thành Phố Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 661 Đọc
  1. authurngoc1

    authurngoc1 New Member

    Bạn thấy khá e ngại khi tìm mua popper, popper rush!

    Vậy thì tại sao bạn không đến với dochoigay.com địa chỉ quen thuộc cho phép bạn chọn mua popper online hay mua trực tiếp nhanh chóng và uy tín nhất.

    Đồ chơi gay uy tín

    Dochoigay.com là một trong những địa chỉ tin cậy được hàng trăm, hàng ngàn cộng đồng gay tin chọn và mua những sản phẩm hỗ trợ tình dục để có được những phút giây thăng hoa về cảm xúc.

    Tại đây bạn có thể tìm mua phong phú các sản phẩm khác nhau từ: popper tăng hứng giảm đau cho đến cốc thủ dâm, dương vật giả, gel bôi trơn, bao cao su, sản phẩm làm to dương vật cho đến các dụng cụ bạo dâm…Tất cả những sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn để có những cuộc vui, những giây phút tuyệt vời nhất.

    Bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm uy tín được người dùng tin chọn hàng đầu hiện nay. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và hiệu quả của từng sản phẩm.

    Là một đơn vị uy tín và có tâm Dochoigay.com cam kết không bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không bán sản phẩm cho trẻ vị thành niên.

    Popper uy tín, chất lượng

    Poppers hiện đang là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho những cặp đôi. Là sản phẩm có tác dụng làm nhẹ nhàng, thư thái đầu óc, làm tăng cảm giác khi quan hệ. Đặc biệt nó giúp giãn cơ vòng hậu môn làm cho Top dễ đưa dương vật vào trong hơn đồng thời làm tăng cảm giác cho Bot khi quan hệ qua đường hậu môn.

    Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng popper rush bởi nó không phải thuốc kích dục mà chỉ có tác dụng tạo hưng phấn khi giao hợp.

    Popper giá cạnh tranh nhất

    Hiện tại chúng tôi đang có các mẫu popper rush 10ml và 30ml của Amsterdam, Blue Boy, English Royale, Man Scent…Giá mỗi lọ chỉ từ 290.000 - 580.000đ.

    Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm cũng như giá thành tại website dochoigay.com. Chúng tôi cam kết mức giá trên là tốt nhất và cạnh tranh nhất so với các sản phẩm cùng loại.

    Mua hàng nhanh chóng, an toàn, bảo mật

    Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp số 1162/12 đường 3/2, phường 12, Quận 11, TP HCM hoặc liên hệ hotline/zalo: 0969.781.014 chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn chọn lựa những loại popper tốt nhất và phù hợp nhất.

    Dochoigay.com cam kết giữ bí mật mọi thông tin mua hàng tuyệt đối. Khi giao hàng các sản phẩm đều được bọc gói cẩn thận và ghi sản phẩm là nước hoa nên bạn không cần phải e ngại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...