63 Stravel

Pine Hill Homestay Đà Lạt: Những ngôi nhà “cổ tích” tím biếc trong rừng thông

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. Pine Hill Homestay Đà Lạt khiến giới trẻ thích mê trước vẻ đẹp “nên thơ” của cô nàng. Thơ từ lối đi nhỏ, thơ từ căn phòng tràn ngập ánh nắng ban mai, thơ từ góc nhỏ uống trà ngắm hoàng hôn buông dần,… Mọi thứ như một khung trời “cổ tích” tím ngắt giữa rừng thông.

    Pine Hill Homestay Đà Lạt tọa lạc trên đỉnh đồi thông giữa trung tâm thành phố, cạnh Dinh Bảo Đại, tọa lạc tại Café Cung Tơ Chiều. Với vị trí địa lý thuận lợi, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch trong thành phố. Đà Lạt. Nếu thích, bạn có thể thuê xe máy để chạy quanh thành phố, quanh các hang cùng ngõ hẹp để thưởng thức đúng chất Đà Lạt.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Pine Hill thực chất là một ngôi nhà được thiết kế trên cây, nghe có vẻ lạ đúng không? Nhưng đó là sự thật! Một sự thật sáng tạo. Ở đây có hai ngôi nhà, mỗi ngôi nhà cách nhau khoảng 5m. Giữa hai lối đi được lót bởi một lối đi nhỏ bằng bê tông, hai bên trồng rất nhiều hoa.
    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Đà Lạt dễ thương này lấy màu trắng và tím làm chủ đạo trong trang trí. Sự kết hợp giữa hai gam màu này tạo nên cảm giác thanh khiết và lãng mạn khó tả.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Mỗi phòng của Pine Hill là một căn nhà riêng biệt, có ban công xinh xắn, cửa sổ hướng ra đồi thông đón ánh nắng mỗi sớm mai. Chính vì vậy buổi sáng bạn có thể nghe tiếng chim hót líu lo bên ngoài, buổi tối bạn có thể thưởng thức tiếng dế kêu.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Cảm giác nằm đó, cuộn tròn trong chiếc chăn màu tím, tôi thích nghe tiếng gió lạnh lùa qua khe cửa. Đâu đó bên ngoài là những câu nói đùa vui vẻ của những người bạn dễ thương của nhau. Mọi thứ dường như yên bình đến lạ. Nếu không thích đi đâu, bạn cũng có thể ở homestay, ngồi trên chiếc ghế tim tím, thưởng thức tách trà ấm và nghe gió thổi bên tai.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Tuy được thiết kế trên cây nhưng phòng ốc ở đây rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn yêu thích nấu nướng, homestay này cũng sẽ phục vụ bạn “tận răng” vì bên cạnh luôn có bếp từ, lò vi sóng, ấm đun nước, bát đĩa, tủ lạnh.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu thiếu ăn, bạn có thể xuống dốc mua những món mình thích về xào, nấu rồi “đánh chén” nhé! Chưa hết, tivi ở đây cũng rất tốt, có thể mở youtube nên bạn không cần lo bị mù thông tin.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Điều đặc biệt ở Pine Hill Homestay Đà Lạt này là mọi thứ đều rất riêng tư và tách biệt. Homestay giống như ở nhà nên bạn có thể tự dọn dẹp, nấu nướng và nghỉ ngơi. Homestay có quán cà phê, nơi bạn có thể gọi đồ ăn, thức uống, mượn sách, chơi guitar và piano.
    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...