63 Stravel

Pi network là gì? Khi nào lên sàn và làm sao để đào Pi nhanh nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Pi network là gì? Khi nào lên sàn và làm sao để đào Pi nhanh nhất 2021
    Pi network là gì? Bao giờ đồng Pi lên sàn? Tậu, bán đồng Pi như thế nào? Đang là những chủ đề hot nhất cuối năm 2020.

    diễn ra từ cuối năm 2019, các bạn trẻ trên khắp thế giới trong ấy có Việt Nam rộ lên phong trào đào đồng Pi. Vậy Pi Network là gì?giá pi network tại trung quốc? Cách đào đồng coi Pi cực nhanh và hiệu quả cuối cho giai đoạn 2021 như thế nào.





    [​IMG]

    Pi network là gì

    Pi Network là gì?
    Pi Network là một đồng cryptocurency mới và hiện tại chỉ được đào trên điện thoại. Ko như những app đào coin khác Pi network là một loại hình đào coin phương pháp số mới không tốn tài nguyên CPU . Ví dụ app đào coin ETN sử dụng CPU để giải mã thuật toán cryptonight dẫn tới tốn CPU.

    Còn với PI Network lúc các bạn đào coin trên điện thoại không hề cảm thấy hot. Các bạn hoàn toàn có thể tắt app, tắt mạng, để chế độ tàu bay cũng có thể đào được. Chỉ cần sau mỗi 24h đăng nhập app và click vào dấu Power (có hình sấm sét) là tiếp diễn đào thôi.


    Pi Network được nghiên cứu và lớn mạnh bởi các tiến sĩ, giảng viên của trường Stanford nhằm rộng rãi tiền điện tử tới nhiều người hơn. Đây là một áp dụng thuần tuý mà bất cứ ai cũng có thể dùng. Hàng ngũ nòng cột của PI bao gồm:

    Dr. Nicolas Kokkalis : Trưởng phòng ban kỹ thuật của tổ chức

    Dr. Chengdiao Fan : Trưởng phòng ban sản phẩm của tổ chức

    Vincent McPhillip : Trưởng phòng ban cùng đồng của đơn vị

    [​IMG]

    bộ phận lãnh đạo của Pi network

    bạn có thể tra trên google để kiểm tra thông báo đội ngũ này nhé.

    Mạng Pi khác với một số đồng bạc điện tử khác là đã được tạo ra trong khoảng đầu và khai thác trước. Khi các bạn khởi đầu khai thác đồng Pi trên áp dụng Pi network. Bạn sẽ được phân phối một lượng coin được đặt mỗi giờ và các bạn đào số coin ấy.

    Mạng Pi vừa mới vượt qua 1 triệu các bạn, phổ quát hơn đầy đủ các loại tiền điện tử khác . Đội ngũ sáng lập muốn thiết lập đồng PI trở thành đồng bạc điện tử được chấp thuận Việc trước tiên trên thế giới. Số lượng đồng coin Pi sẽ tính mỗi lần tăng gấp 10 lần người khai thác thì tốc độ khai thác sẽ giảm đi một nữa. Vậy nên những người vào khai thác sớm sẽ đào được hơn đáng nhắc so với các người tham gia muộn.

    Pi Network được phát hành hồi cuối tháng 5 năm 2019. Sau lúc cán mốc 200K các bạn, tốc độ khai thác đã giảm một nửa xuống còn 0,39 Pi / giờ. Sau 1 triệu người dùng, nó sẽ giảm một nửa xuống còn 0,19 Pi / giờ, và sau đấy ở mức 10 triệu, nó sẽ giảm một nửa xuống còn 0,09 Pi / giờ.

    [​IMG]

    Pi network

    Pi Coin là gì? Vì sao Pi Coin sẽ trở thành tiền mã hóa được sử dụng phổ thông nhất lâu dài
    Với 4 điểm chính tiếp sau đây bạn sẽ hiểu được lý do tại sao lại như vậy:

    1. Pi Coin là cổ phiếu gốc: Pi Coin chính là phần thưởng các bạn sẽ nhận được lúc tham dự xây dựng Công trình. Đây cũng là bằng cớ cho lợi ích của bạn trong tương lai. Khi Pi Network ngày càng lớn mạnh đồng nghĩa với giá trị đồng Pi cũng sẽ ngày một cao.


    2. Pi Coin được nếu như là “nguồn máu hiếm” trong nền tảng hệ sinh thái Pi Network. Bởi nó phụ trách những trách nhiệm nặng năn nỉ lúc truyền chuyên chở trị giá của hệ sinh thái trong tương lai. Pi Coin sẽ giúp bạn đàm phán thanh toán, thương lượng, chuyển tiền….với những loại đồng khác nhau.

    cùng đồng và tài sản mã hóa của đồng Pi Coin
    3. Pi Coin đã và đang tạo ra 1 cộng đồng quốc tế lớn mạnh, có thể đổi tiền trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, đây còn là đồng tiền mã hóa Ban đầu trên thế giới mà khách hàng có thể khai thác bằng điện thoại.

    4. Ngoài vai trò là một loại tài sản mã hóa, đồng Pi còn là một loại hàng hóa đặc thù. Bởi nó đang dần thâm nhập vào những sàn phân phối to trên toàn toàn cầu. Chắc chắn lâu dài, Pi Coin sẽ trở nên khuynh hướng của thị phần đồng bạc số. Trị giá của Pi coin Như thế nên cũng sẽ tăng lên.

    App Pi Network có thuộc tính gì?
    App Pi Network được cài đặt trên điện thoại sáng tạo với dung lượng khoảng 15Mb.

    App Pi Network không sử dụng thuật toán Proof – of – work mà tạo ra thuật toán của riêng mình. Do đó nó rất gần gũi với môi trường và quý khách. Công nghệ vượt trội giúp bạn đào đồng Pi trên điện thoại với thời lượng lớn mà ko làm cạn kiệt pin điện thoại.

    App Pi Network cung cấp đồng Pi công bằng cho đa số các bạn mỗi ngày dựa trên chừng độ đóng góp của họ vào màng lưới. Ứng dụng tạo nguồn thu nhập công bằng dựa trên các liên kết phố hội thay vì theo mô phỏng đa cấp hay kim tự tháp ponzi. Vì thế quý khách có thể an tâm.

    App Pi Network giúp cải thiện 25% tỷ lệ kiếm tiền cơ bản cho cả người mời và người được mời lúc cả hai cùng đồng hoạt động.

    [​IMG]

    Nhận định pi network

    Đồng Pi Network có trị giá bao nhiêu?
    Hiện tại đồng Pi chưa lên sàn và giá trị 0 USD. Các bạn sẽ câu hỏi vậy thì đào làm gì? Hơn thế nữa các bạn sẽ nghi vấn lúc nào thì đồng Pi sẽ có giá trị. Giống như Bitcoin lúc khai sinh chưa có trị giá, nhưng giờ giá 1BIT là sắp 19.000 đô la Mỹ nên hãy tham gia màng lưới Pi để tích tụ ngay từ bữa nay.

    Người tích tụ Pi có thể chuyển Pi thành tiền mặt bằng 2 cách như sau:

    1. Trực tiếp tậu những hàng hóa và nhà sản xuất bằng đồng Pi. Pi Network đang xây dựng một thị trường mà các thành viên có thể trực tiếp dùng đồng Pi để tìm bán hàng hóa và nhà cung cấp. Pi Network khởi đầu vun đắp hệ thống để chuyển khoản lúc đồng Pi chính thức lên sàn.

    2. Bàn thảo Pi để lấy tiền mặt trên các sàn giao dịch hiện tại. Pi sẽ có thể thương lượng ngay sau giai đoạn hai của Công trình, chả hạn như tung ra Mainnet…Khi đồng Pi lên sàn, các đại lý phân phối có thể tìm bán đồng Pi. Còn hiện tại, hàng ngũ phát triển Pi quy tụ vào việc xây dựng đúng lịch trình công nghệ để đạt tới giai đoạn 3.

    Ví dụ: vào đầu năm 2018 khi Raiblocks chuyển đổi tên thành Dự án NANO, cực điểm 1 đồng NANO lên đến 34$, rộng rãi người đã thiệt rất nhiều vì khi đào XRB thì họ bán với giá rất rẻ bèo cho nhau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...