63 Stravel

Pi network là gì? Cách tham gia sàn pi network

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 25 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Pi network là gì? Cách tham gia sàn pi network

    PI NETWORK LÀ GÌ

    Pi Network là một loại tiền ảo mới, là tiền điện tử (cryptocurency), khai thác trực tiếp trên điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hoặc IOS, nhưng không tốn tài nguyên CPU như các ứng dụng đào coin khác.
    các ứng dụng đào coin như ETN và một số đào bằng javascript sẽ sử dụng CPU để giải mã thuật toán. Còn Pi Network ko làm hot điện thoại, không tốn pin khi đào . Bạn cũng có thể tắt áp dụng, tắt mạng đi cũng có thể đào được chỉ cần sau mỗi 24h vào ứng dụng và nhấn vào dấu Power (biểu tượng sét) là tiếp diễn đào.

    áp dụng pi lên sàn binance cho phép người truy cập và chạy áp dụng được sở hữu lượng Pi của mình và đóng vai trò như 1 loại ví tiền ảo để lưu trữ đồng Pi. Pi được phân phối hơi tốt, gần gũi với người dùng và ko tiêu thụ pin cũng như hiệu năng của điện thoại.

    PI NETWORK LÀ đồng tiền MIỄN PHÍ?
    Pi Coin chẳng hề là đồng bạc ảo miễn phí. Vì đây là 1 Công trình dài hạn nên sử thành công của nó phụ thuộc vào độ nhiều và ứng dụng của nó lúc các bạn tham gia vào hệ thống cộng đào và bàn luận Pi.

    Đồng Pi được bề ngoài để mang đến đa dạng trị giá kinh tế hơn các đồng bạc ảo khác, nên sự đóng góp của bạn rất quan yếu trong công đoạn thử nhiệm này và từ đó đội ngũ Pi Network cho phép bạn sở hữu Pi dữ trên sự đóng góp của mình.

    PI NETWORK CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

    Hoàn toàn là không vì đây là Công trình dài hạn và có phổ biến nơi đã khởi đầu định giá đồng Pi, cũng như bàn thảo và tậu bán đồng Pi.

    Pi hoàn toàn không lấy của quý khách bất cứ chi phí nào, Việc bạn cần làm là một ngày vào áp dụng 1 lần. Việc các bạn bật áp dụng và tắt áp dụng, đồng Pi trong điện thoại bạn sẽ tăng theo thời gian mà bạn không cần bỏ tiền ra đầu tư nên việc Pi Network có lừa đảo ko chắc bạn cũng có câu trả lời.

    Với thiên hướng hiện tại đồng Pi rất có thể sẽ sớm lên sàn phân phối tiền ảo ra mắt thì trường. Theo nguồn tin tham khảo trên cùng đồng tại những nơi trao đổi Pi thì nó đang có giá ngả nghiêng từ 1$ tới 1,5$. Giá thành đồng thuận tại tất cả quốc gia hiện tại là không giống nhau. Tiêu biểu như tại Việt Nam giá đồng thuận rơi vào trong khoảng 200.000 – 250.000 Việt Nam Đồng, tại Trung Quốc Pi có giá đồng thuận lên đến 3000 CNY.



    ĐỘ nhiều CỦA PI TẠI toàn cầu
    Hiện tại Pi Network đã có hơn 10 triệu người tham gia đào Pi hàng ngày và Thống kê này liên tiếp tăng cường trên toàn toàn cầu với làng nhàng 100.000 người tham dự mỗi 6 ngày.

    Tại Việt Nam, Pi Network có cùng đồng khôn cùng số đông và các người tin vào tương lai của đồng Pi với hơn 100.000 người tham gia và cộng đồng tại những Group Facebook.

    Pi Network là một cùng đồng chỉ dành cho người được mời, đã lớn mạnh lên tới hơn 12 triệu người trên toàn thế giới ( tính tới tháng 1 năm 2021 ). Mỗi ngày, mọi người mở ứng dụng Pi Network và nhấp vào một nút, giúp cải thiện nền móng và đem đến tầm nhìn của đội ngũ phát triển ra hệ thống.

    • Vượt qua hơn 6 triệu Pioneers hăng hái đào hàng ngày vào 8/7/2020.
    • Vượt qua hơn 7 triệu Pioneers tích cực đào hàng ngày vào 8/8/2020.
    • Vượt qua 8 triệu Pioneers hăng hái đào hàng ngày vào 13/9/2020.
    • Vượt qua 12 triệu Pioneers tích cực đào hàng ngày cuối tháng 1/2021
    • tăng làng nhàng hàng tháng 1 triệu Pioneers tích cực.
    Hiện tại Con số này đang không ngừng tăng cường, số Pi hiện tại có thể khai thác được chỉ ở mức tối thiểu 6 Pi/ Ngày.

    Bất cứ lúc nào lượng khách hàng đạt tới 1 mốc nhất thiết thì tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa. Hiện tại Pi network đã vượt qua mốc 10 triệu thành viên, mức độ khai thác ở 0.2 Pi/ h.


    Có đáng để tham gia Pi Network không?
    Vâng, tôi nhớ, như một số các bạn cũng có thể thấy, khi Bitcoin lần Việc đầu tiên ra mắt vào năm 2009/2010, mọi người đã hiềm nghi như thế nào, phần đông mọi người đều nghĩ rằng ấy là một trò lừa đảo.

    Chỉ có rất ít người tin rằng nó thực thụ có thể tương đương với một cái gì đó và quyết định thực hiện một bước khiêu vũ vọt để mang tới nó.

    giả tỉ, một người nào ấy vào năm 2010 đã nắm bắt thời cơ về Bitcoin và quyết định tìm nó khi một đồng tiền độc nhất có giá khoảng 0,06 đô la.

    nếu người này mua 100 Bitcoin chỉ với 6 đô la Mỹ với nghĩ suy “chỉ là 6 USD, không có vấn đề gì lớn”.

    Tua nhanh tới năm 2020, một Bitcoin duy nhất đạt 41.000 đô la Mỹ tương đương 4.100.000 đô la? Bạn nghĩ sao? Cơ hội chẳng hề khi nào cũng xuất hiện.

    hàng ngũ phát triển PI NETWORK

    tiến sĩ Nicolas Kokkalis
    Trưởng phòng phương pháp
    tiến sĩ Stanford và người hướng dẫn lớp áp dụng phi quy tụ Trước tiên của Stanford; kết hợp hệ thống phân tán và tương tác máy tính của con người để mang tiền điện tử đến với mọi người hàng ngày.


    PI NETWORK sử dụng phương pháp KHỐI PHI tập kết ( BLOCKCHAIN )
    Pi network dùng phương pháp blockchain 4.0

    Blockchain được định nghĩa là một loại phương pháp sổ cái phân tán (DLT) công khaiphi quy tụ .

    Hãy nghĩ về nó theo cách này, một blockchain là một chuỗi các khối.

    The Blocks = thông tin phương pháp số. Chuỗi = cơ sở dữ liệu.


    các thương lượng tiền điện tử được xử lý duyệt một thứ gọi là phương pháp blockchain ; đây là điều bảo đảm tính bảo mật của những giao dịch này và không thể bị thao túng bởi bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào.

    Blockchain tiến hành công việc bảo đảm thương lượng, có vai trò giống như doanh nghiệp phát hành thẻ nguồn đầu tư của các bạn hoặc ngân hàng trung ương trong trường hợp giao dịch tiền tệ fiat công nghệ số.

    [​IMG]

    Chính vì thế, blockchain là thông báo phương pháp số được lưu trữ trong hạ tầng dữ liệu.

    cơ sở dữ liệu này là công khai , điều này có tức là mọi người dùng trong mạng đều có quyền truy cập để xem nó.

    Nó được phân cấp , có tức là ko một tư nhân hoặc đơn vị nào có quyền truy vấn cập để thay đổi hoặc thao túng thông tin này theo bất kỳ cách nào.

    các khối thông báo này được cung cấp giữa một số máy tính; nó được gửi đến mọi nút trong mạng. Mỗi máy tính của người mua trong mạng được gọi là một nút ( node ).

    Vì vậy, mọi máy tính đều có một bản sao của hồ hết các khối trong chuỗi . Điều này làm cho blockchain khó bước và thông báo khó bị hack; bởi vì để hack nó hoặc thao túng nó theo bất kỳ cách nào, các bạn sẽ cần phải hack mọi máy tính có bản sao của nó; ấy có thể là hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu máy tính.
     

Chia sẻ trang này

Loading...