63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

pi network đã lên sàn chưa ? Hướng dẫn cách đầu tư Bitcoin hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      214,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Hướng dẫn đầu cơ Bitcoin hiệu quả
    Trước tiên các bạn phải hiểu rõ cho mình định nghĩa Bitcoin là gì ?

    Bitcoin là một loại tiền ảo (tiền ảo là cách gọi nhiều của người Việt Nam, thực ra cách gọi đúng phải là tiền điện tử) được vun đắp dựa trên kỹ thuật Blockchain. Nói nôm na một cách dễ hiểu thị Bitcoin được cho ra bởi lập trình, và nó có thể dùng để chuyển tiền từ nơi này qua nơi khác một cách chóng vánh mà chẳng phải phê duyệt và bị kiểm soát bởi bên thứ 3 như là nhà băng, chính phủ.

    [​IMG]

    Có năm cách để các bạn có thể chơi Bitcoin gồm những :

    1. tậu Bitcoin để trữ (Khuyến khích cho người mới chưa có phổ quát kinh nghiệm) chờ lên giá rồi bán lại

    2. Hoặc sắm Bitcoin để Trade (lướt sóng như chứng khoán, buộc phải người có nhiều kinh nghiệm, phân tích kĩ thuật )

    3. Đào Bitcoin

    4. đầu cơ vào những Dự án Lending nhận lãi suất 40-45% / tháng

    5. đầu tư vào các Dự án huy động vốn IEO

    6. đầu cơ vào Bitcoin thông qua các sàn Broker
    bạn chú ý là có 6 cách đầu tư Bitcoin hữu hiệu như trên, các bạn có thể chọn 1 trong 6 cách trên hoặc chọn phổ quát cách đều được.Bây giờ chúng ta sẽ đi vào chi tiết từng cách chơi Bitcoin.

    đọc thêm : pi network đã lên sàn chưa

    A. Sắm Bitcoin để Trữ – Cách chơi Bitcoin thứ nhất
    Đây là hướng dẫn cách đầu cơ bitcoin hiệu quả cho người mới phổ biến nhất, và vì bạn chưa có phổ quát kinh nghiệm thì mình khuyến khích bạn làm theo cách này

    Để trữ Bitcoin thì các bạn cần phải làm theo những bước như sau :

    1. Một thẻ ngân hàng như là Vietcombank (khuyến nghị), ACB, …và phải có chức năng Internet Banking để trả tiền trực tuyến. Để làm được điều này thì bạn chỉ cần chạy ra ngân hàng sắm đến quầy hỗ trợ và kể “Tôi muốn làm một thẻ nhà băng có chức năng Internet Banking” là các bạn sẽ được tương trợ làm nhanh gọn

    2. công tác Tiếp đến của bạn đó là các bạn sẽ cần phải tạo ví trữ Bitcoin dùng để trữ Bitcoin. Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp cho phép tạo ví Bitcoin để trữ như là ví Remitano, CoinBase, Exodus hoặc các ví trên các đại lý phân phối như Binance, Bittrex, Livecoin, CoinExchange,…Vì bạn là người mới nên mình khuyên các bạn nên khởi đầu với việc tạo ví Bitcoin bằng Remitano hoặc CoinBase vì nó là ví tạo Bitcoin online, mau chóng và dễ làm theo.

    3. Sau lúc đã có thẻ nhà băng và ví Bitcoin, việc Tiếp đến các bạn cần làm ấy là mua một nơi để các bạn có thể sử dụng tiền từ trong thẻ để tìm Bitcoin và bỏ vào ví để trữ. Hiện này có cực nhiều trang cho phép bạn tìm Bitcoin, nhưng mình khuyến khích các bạn sử dụng Remitano bởi chất lượng, uy tín và hơn hết là tầm giá tậu Bitcoin thuộc loại tốt nhất. Đây là một sàn giao dịch Bitcoin to của Việt Nam. Bên cạnh đó sàn còn tương trợ sắm bán Bitcoin cho những bạn ở nước ngoài như Mỹ, Úc,…
    đọc thêm : 1 pi giá bao nhiêu

    B. Mua Bitcoin để Trade – Hướng dẫn cách đầu tư Bitcoin thứ hai
    Đây là hướng dẫn chơi Bitcoin cho người đã có kinh nghiệm, việc sắm Bitcoin để Trade thì các bạn vẫn làm theo 3 thao tác như ở mục sắm Bitcoin để trữ, tuy vậy ở bước 2 thay vì tạo ví bằng CoinBase thì bạn sẽ tạo ví trên những sàn giao dịch như Binance, Bittrex, LiveCoin, CoinExchange để gửi Bitcoin lên đấy.

    Sau khi đã gửi Bitcoin lên những sàn giao dịch rồi thì các bạn sẽ dùng Bitcoin để tìm các loại Altcoin khác, đồng thời ấy các bạn cần học và nghiên cứu các tài liệu phân tách kỹ thuât, các bạn có thể lên google gõ những cụm từ như “tài liệu phân tách kỹ thuật trade coin”, “hướng dẫn trade coin”,….Hoặc giả dụ bạn hơi tiếng anh thì có thể tìm kiếm những bài hướng dẫn bằng tiếng anh, những video trên youtube,….

    bạn cần lưu ý là lúc dùng Bitcoin để Trade thì các bạn phải học, học thật kỹ, thao tác phổ thông lần với 1 số vốn nhỏ để lấy kinh nghiệm, lúc kinh nghiệm đã phổ quát thì các bạn mới bắt đầu chơi với các số tiền lớn. Vì trade coin đòi hỏi các bạn phải có khả năng phân tách tốt, ví như ko sẽ rất dễ cháy tài khoản.

    Để Trade Coin tốt nhất với phí rẻ nhất thì mình khuyên các bạn nên dùng sàn Binance, bởi lẽ các Về ưu điểm sau :

    • đại lý phân phối tiền điện tử top 1 toàn cầu hiện nay

    • Bảo mật cao, có chương trình bảo hiểm cho người chơi khi sàn có sự cố

    • Phí giao dịch rẻ

    • dùng BNB giảm 50% phí đàm phán

    • Nhận coin free, stake coin tỉ dụ trữ Neo nhận Gas,…

    • Top 1 volume thương lượng to hơn cả Bittrex

    • chuẩn xác account rất thuận tiện


    C. Đào Bitcoin – Hướng dẫn cách đầu tư Bitcoin thứ 3
    Đào Bitcoin là hướng dẫn chơi Bitcoin thứ ba mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Đào Bitcoin là một hình thức kiếm Bitcoin bằng cách sử dụng những loại máy tính, card đồ họa có tốc độ xử lý mạnh để giải các thuật toán là những job được nhận từ những pool. Máy tính càng mạnh, giải được càng phổ quát thuật toán thì các bạn sẽ những nhận được các rộng rãi hơn các phần thưởng Bitcoin.

    Hiện nay độ khó thuật toán đào Bitcoin đã rất cao, đa số các card đồ họa thông thường không thể đào nổi, Vậy nên hiện nay chỉ có các công ty to mới có đủ kinh phí để đầu cơ các máy đào Bitcoin.

    tư nhân thị họ không còn đào Bitcoin nhiều nữa mà đã chuyển sang đào đồng nhân thể điện tử mới là Ethereum vì độ khó của Ethereum chưa cao và họ có thể đầu tư để đào Bitcoin được.

    Để sở hữu một chiếc máy đào Ethereum thì bạn có thể tìm kiếm trên những trọng điểm sắm bán máy đào hoặc những hội sắm bán máy đào Ethereum.

    Hướng dẫn chơi Bitcoin thứ 4
    Hướng dẫn chơi Bitcoin cho người mới rốt cuộc mà mình muốn chia sẽ tới với các bạn khi các bạn bước vào thị trường Bitcoin đấy là tham gia vào những Công trình Lending để nhận lãi suất trong khoảng 40-45% / tháng.

    Công trình Lending là các Dự án mà nhà sản xuất cho ra đồng bạc điện tử của riêng họ, về thực chất những đồng bạc điện tử này đều giống với Bitcoin, Ethereum, Litecoin,…. Tuy vậy thay vì vững mạnh theo lịch trình cải thiện giá giữa vào thị trường mua bán ở những đại lý phân phối, thì Dự án Lending phát triển đồng Coin của họ bằng mô phỏng đa kênh và Lending. Tức là lúc bạn sắm đồng Coin của họ, thay vì bạn trữ chờ lên giá như Bitcoin, Ethereum thì bạn có thể sử dụng đồng Coin này và cho lại nhà sản xuất vay, và họ sẽ trả lãi rất cao, thậm chí 40-45%/tháng cho các bạn.

    Nghe nói lãi suất 40-45%/tháng phổ quát bạn sẽ thốt lên tại sao lại có thể lãi suất cao tương tự ? Những Dự án này sẽ chết nhanh thôi. Tuy thế, các bạn có thể thấy đồng Bitconnect hiện nay đang đứng TOP 10 bảng xếp hạng trên CoinMarketCap cũng là một Dự án Lending và nó đã tồn tại được hai năm. Hoặc đồng FirstCoin cũng đã hơn 1 năm, đồng RegalCoin mới ra đang được Tìm hiểu là kênh đầu cơ hot nhất hiện này. Nhờ những kênh đầu tư này mà cực nhiều người đã trở nên phong lưu, đây là một sự thật đã được chứng mình.

    tuy vậy các bạn cũng cần chú ý, các Dự án Lending luôn có rủi ro cao hơn những cách chơi Bitcoin khác nên bạn luôn cân nhắc trước lúc đưa ra quyết định.

    E. Đầu cơ vào những Dự án huy động vốn IEO – Hướng dẫn chơi Bitcoin thứ 5
    a. IEO là gì?
    Như các bạn đã biết thì một Dự án tiền điện tử trước trong giai đoạn còn mới, đang trong công đoạn ý tưởng và chưa đưa ra công chúng thì nó sẽ cần huy động vốn từ những nhà đầu cơ. Và trong thị phần tiền điện tử thì công đoạn huy động vốn này gọi là IEO.

    Trong giai đoạn IEO thì chủ coin sẽ mở bán đồng coin của họ trên các sàn phân phối tương trợ IEO, và nếu như bạn cảm thấy rằng Công trình này khả thi và có tiềm năng thì bạn sẽ bỏ tiền ra và tậu các đồng coin của họ. Nếu Dự án thành công thì bạn có thể tuấn kiệt sản của mình lên gấp nhiều lần (x4,x5,x22 lần). Tuy nhiên trái lại nếu như Dự án mà thất bại thì các bạn cũng sẽ chịu thua lỗ.

    Hiện nay sàn phân phối Binance đang tương trợ rất tích cực cho IEO, các đồng coin được mở bán thông qua IEO trên sàn này đã có được lợi nhuận ấn tượng cho nhà đầu cơ là X4 trở lên, các bạn có thể xem bài viết hướng dẫn tậu IEO trên sàn Binance để rõ hơn.

    b. Đầu tư vào IEO các bạn cần thận trọng hơn
    đầu cơ vào IEO đòi hỏi bạn phải là người có khả năng nghiên cứu, nắm thông báo tốt về Công trình, Tìm hiểu kỹ về đội nhóm Dự án.

    những Dự án IEO mang tới lợi nhuận cao tuy vậy cũng có rủi ro, luôn có 2 mặt trong đầu tư, bạn hãy thiết bị kĩ những kiến thức cho mình nhé.

    Đây cũng là hướng dẫn cách đầu tư Bitcoin hiệu quả cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, giờ chúng ta sẽ qua phần Tiếp theo là cách theo dõi và xem tỉ giá coin nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...