63 Stravel

pi network đã lên sàn chưa ? FUD là gì? Hiệu ứng trong Trader

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      158,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. nếu như từng tham gia vào thị phần tài chính kiên cố những câu kể như: “đừng fomo nữa ko lại đu đỉnh bây giờ” hay “đang fud, tỉ mỉ giá có thể giảm mạnh đó,” bạn đều nghe qua chí ít 1 lần. Đặc trưng, dù thích hay không thì trong thế cục trade altcoin coin, trade forex, 2 hội chứng tâm lý Fomo Fud này cũng sẽ ké “thăm” các bạn. Và mỗi lần chúng xuất hiện đều để lại những hậu quả đau thương mà đôi khi các bạn không muốn nhắc lại. Vậy Fud là gì? Fomo là gì? Làm sao để vượt qua được?

    đọc thêm : pi network đã lên sàn chưa



    [​IMG]

    FUD là gì?
    FUD được viết tắt bởi 3 từ: Fear( sợ hãi) – Uncertainty (không chắc chắn) – Doubt (sự nghi ngờ). Đây là hình thức mà phổ biến cá mập sử dụng để đưa ra những tin tức lệch lạc và bị động, duyệt y các phương tiện truyền thông phường hội hoặc các phương tiện thông tin đại chúng.

    thực tế, FUD là hội chứng tâm lý rất đáng sợ, chúng có thể khiến nhà đầu tư sợ hãi, sau đấy bán dỡ bất chấp, làm cho coin hoặc ngoại tệ giảm mạnh mà không dựa vào bất cứ lí do gì, chỉ duyệt y 1 vài tin tức vu vơ, không được kiểm chứng. Tuy thế, vì nó đánh vào sự tham lam và nỗi ám ảnh của con người nên phương án này được cá mập dùng sử dụng để gom hàng giá phải chăng. Nhà đầu tư cần tỉnh táo Nhận định tình hình để hạn chế gây ra các hậu quả đáng nhớ tiếc.

    đọc thêm :
    FOMO là gì?
    như vậy như FUD, FOMO là viết tắt của chữ Fear Of Missing Out mang ý nghĩa khiếp sợ. Tuy nhiên, nỗi sợ này thường mang thuộc tính cá nhân là ám ảnh về việc bỏ lỡ cơ hội, sợ mất “kèo” ngon.

    ví dụ khi bạn thấy vàng tăng cường vùn vụt, các bạn sợ rằng, ví như ko vào lệnh lập tức, bạn sẽ mất thời cơ. Và đây cũng là nguyên nhân khiến các bạn thường tậu ở giá cao nhất hay đề cập đơn giản là các bạn đã bị “đu đỉnh”.

    thực tế, không chỉ trong thương lượng tài chính mà ngay trong cuộc sống hàng ngày chúng ta vẫn thường bắt gặp hai hội chứng này. Hành động thường thấy nhất chính là lúc có 1 tin tức sốt dẻo nào đấy xảy ra trong xã hội như 1 vụ giết người man di, hay 1 ca sĩ, diễn viên gặp scandal. Các bạn sẽ liên tục tìm báo để đọc hoặc tham dự các group trên Facebook để cập nhật những tin tức. Dù rằng đa dạng tin trong số đó thực ra chỉ được xào nấu lại, không có giá trị gì hết.

    xem thêm :

    [​IMG]

    Làm sao để thoát khỏi hội chứng FUD và FOMO trong thị trường tài chính?
    nói chung đây ko phải là việc thuận tiện gì. Cực nhiều người có kinh nghiệm thương lượng lâu năm nhưng vẫn không thể thoát khỏi hội chứng tâm lý đáng sợ này. Nên giả dụ là người mới, bạn hãy xác định tinh thần sẽ bị hội chứng FOMOFUD kẹ thăm bất cứ khi nào. Hãy làm quen với điều đó! Và điều quan trọng nhất không phải tậu cách trốn tránh chúng mà là các bạn nên học cách thoát khỏi chúng. Bạn cũng có thể tham khảo một vài cách ngay sau đây để khắc phục hội chứng Fomo Fud:

    Tuân thủ kỷ luật: các bạn luôn phải tuân thủ kế hoạch như các bạn đề ra và kiên nhân đợi giá về đúng điểm bạn muốn mới tìm, không nên vội vàng để mắc sai trái.

    thị trường luôn tồn tại không bao giờ thiếu cơ hội dành cho bạn: đại quát bạn không giao dịch khi này, bạn có thể giao dịch lúc khác, khi giá tăng quá cao hoặc giảm quá mạnh, hãy học cách đứng ngoài đừng say mê “bắt dao rơi” để hạn chế bị đứt tay.

    Tuân thủ điều hành vốn: dựa trên số vốn các bạn có để tính toán khối lượng vào lệnh, tỷ lệ cắt lỗ, chốt lời. Trong tình trạng vì 1 lý do nào đấy bạn FOMO theo người khác, bị đu đỉnh thì hãy mạnh dạn cắt lỗ. Nghe thì đáng sợ nhưng cắt lỗ chính là cách để bạn kiếm tìm cơ hội khác mà thôi.

    Học phân tích kỹ thuật: bản chất của FOMO hay FUD là quá trình làm giá bởi một vài người. Tuy nhiên, các con phố giá luôn đề đạt hầu hết, ví như bạn biết phân tích công nghệ, bạn sẽ biết tin tức khi nào bị fake (làm giả) để tránh đu đỉnh, hạn chế được rủi ro xảy ra với các bạn.

    đọc thêm tại : app đào tiền ảo trên điện thoại

    Lời kết
    Việc đạt tới cảnh giới “vô vi” trong đàm phán vốn đầu tư là 1 điều khá khó khăn, muốn làm được vậy yêu cầu học cách thoát khỏi hội chứng FOMOFUD này. Hi vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách để loại bỏ đi những xúc cảm ko tốt của bản thân, để đầu tư giao dịch vốn đầu tư đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...