63 Stravel

pi network đã lên sàn chưa ? Elon Musk cho rằng Bitcoin là 'đồng tiền ma quỷ'

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 3 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      154,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Người giàu thứ ba thế giới chừng như không khuyến khích mọi người khiêu vũ vào vòng xoáy của đồng bạc phương pháp số này, trong bối cảnh nó đang tiếp cận tầm giá cao kỷ lục.
    Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức khoảng 18.000 USD, thấp hơn 2.500 đô la so với mức cao nhất mọi thời đại. Đầu năm nay, nó đã có thời khắc giảm xuống dưới 5.000 USD. Sự gia tăng cường trị giá của dồng tiền ảo này đã thu hút đa dạng sự để ý, thậm chí cả với diễn viên đóng series Game of Thrones, Maisie Williams. Nữ diễn viên này đã đăng một câu hỏi thăm dò trên Twitter vào hôm 16/11 rằng: "Tôi có nên sắm bitcoin không?"

    tham khảo thêm : pi network đã lên sàn chưa

    Hơn 900.000 người đã bỏ thăm và tuyển lựa 'Không' chiếm phần nhiều. Nhưng vẫn có hàng trăm nghìn người đã trả lời bằng phổ quát meme khác nhau, khuyến khích ả đào tư.

    [​IMG]

    Elon Musk, một các bạn Twitter rất khả quan, cũng đã giải đáp bằng việc gợi ý đến bài hát "Toss a Coin to Your Witcher" trong loạt phim The Witcher, bằng câu: "Toss a Bitcoin to Your Witcher".

    Sau ấy, tổng giám đốc SpaceX và Tesla, người đã trở thành người giàu thứ ba thế giới trong tuần này, tiếp diễn chủ đề với một thông điệp khó hiểu, dùng hình ảnh tượng trưng ma quái và xấp tiền đô la Mỹ. Ông cũng liên kết tới một bài báo trong khoảng trang tin tức trào lộng The Onion, có nội dung ám chỉ bitcoin là "đồng tiền ma quỷ". Bài báo trong khoảng năm 2017 và được xuất bản ngay trước lúc bitcoin trải qua đợt cải thiện giá kỷ lục.

    xem thêm tại : giá pi

    [​IMG]

    Trước đấy năm 2018, account Twitter của Elon Musk cùng nhiều người khác đã bị hack và tin tặc đã quyết tâm thu hút những người theo dõi và kêu gọi họ gửi bitcoin tới một địa chỉ ẩn danh. Các Báo cáo cho thấy hơn 400 người đã bị lừa và gửi số tiền điện tử trị giá hàng nghìn đô la cho các kẻ lừa đảo với Hi vọng nhận lại được đa dạng tiền hơn.


    Đầu năm nay, Musk lần nữa tuyên bố rằng vấn đề đã đạt tới "cấp độ mới" trên Twitter và kêu gọi tổng giám đốc Jack Dorsey có thêm những hành động mới.

    "Điều này ko hay ho", Musk đã tweet. "Mạng lưới troll/bot trên Twitter là một vấn đề hiểm nguy vì gây ảnh hưởng xấu đến cuộc đàm luận của công chúng và khiến mọi người bị lường gạt."

    Twitter cho biết vào thời khắc đấy, họ có các lề luật cấm hoạt động tương tự và tuyên bố rằng đơn vị "liên tục thích nghi với những phương pháp tăng trưởng của các kẻ xấu" để ngăn chặn các trò gian lận trên nền tảng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...