63 Stravel

Pi network bao giờ lên sàn? Thực hư thông tin đồng Pi network lên sàn Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 11 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Pi network bao giờ lên sàn? Thực hư thông tin đồng Pi network lên sàn Trung Quốc



    cách tăng tốc độ đào pi bao giờ lên sàn? Vấn đề tranh luận đa dạng nhất trên những diễn đàn và group của các người tham gia đào Pi trong các ngày qua. Thời gian cách đây không lâu, những nhà đầu tư tại Việt Nam đang đổ xô vào mua một loại tiền ảo có tên là Pi Network, được Phân tích Pi là một trong các đồng tiền ảo tiềm năng có thể thay thế Bitoin trong khoảng thời gian dài. Nhưng thực hư như thế nào? Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức đồng Pi Network bao giờ lên sàn nhưng theo dự đoán sơ bộ của những chuyên gia về tài chính, chúng ta có những thông tin như sau.


    Vậy, Pi Network bao giờ lên sàn?
    Pi Network, một cơn sốt đi cùng những hoài nghi! Pi Network là một trong những đồng bạc ảo mới ra đời nhưng nhận được hơi nhiều sự để ý từ những group, các cùng đồng trader chuẩn y những thông tin dự báo về giá trị của đồng lúc lên sàn? Vậy, đâu là những thông báo chuẩn xác nhất về đồng tiền ảo này?



    [​IMG]

    • giá trị của đồng Pi Network là bao nhiêu?
    Pi Network hiện giờ vẫn là 0$ nhé vì đến giai đoạn 3 sớm nhất 2021 sẽ có giá cụ thể. Có nhẽ 1 số các bạn đang có nghĩ suy “Tương lai của Pi Network” sẽ ra sao? Và “Cách xóa account Pi Network” phải ko. Nhưng mọi người đừng vội, tuy hiện tại là 0$ nhưng Pi Network hiện giờ đã được 1 số thành viên được KYC tậu hàng hóa với định giá từ 10$ trở lên trên một đồng.


    • vì sao Pi Network chưa lên sàn?
    Pi Network đang phát triển theo hướng của Bitcoin cách đây 10 về trước, giá đồng tiền ảo bitcoin lúc ấy cũng nằm ở 0$ nhưng cho đến thời khắc hiện tại thì giá Bitcoin lên tới 50.000$. Nhà sản xuất Pi Network muốn tạo ra trị giá lâu bền, vững bền cho nó. Tuy đồng Pi Network tăng trưởng theo hướng của Bitcoin, song Pi đang hướng tới mức độ bao phủ, tiếp cận lớn hơn. Đây chính là ưu điểm mà Pi Network đang nắm giữ, giúp mọi người có niềm tin hơn khi sử dụng đồng Pi.



    • dự đoán đồng Pi Network bao giờ lên sàn?
    ứng dụng kiếm tiền Pi Network lớn mạnh theo 3 giai đoạn, tháng 3 vừa rồi Pi đã chuyển sang qua công đoạn hai (thử nghiệm và phân bố xác minh KYC thành viên, những account này sẽ chuyển được Pi và tìm được sản phẩm trên các trang web cho phép thanh toán bằng Pi. Giai đoạn 3 sẽ khởi đầu giao dịch trên sàn. Trải qua hơn một năm với hai công đoạn đã có gần 10 triệu user, lớn mạnh một cách nổi trội.

    những thông tin trên đã đủ để trả lời cho câu hỏi: ” Pi Network bao giờ lên sàn rồi đúng không?” Hiện nay, Pi Network chưa được list trên bất cứ sàn nào nhé. Giả dụ bạn có đọc được các thông báo Pi Network đã lên sàn thì đó là các thông báo ảo, nhà sản xuất họ không cho phép tương tự.



    [​IMG]
    dự đoán Pi Network bao giờ lên sàn

    Đồng Pi Network lên sàn Trung Quốc
    • Tốc độ vững mạnh tại Trung Quốc
    Cuối tháng 6 năm 2019, đồng Pi gia nhập vào Trung Quốc. Chỉ trong một thời kì ngắn đồng Pi đã phát triển với tốc độ chóng mặt. Phổ thông chuyên gia nguồn vốn dự đoán rằng cùng đồng Trung Quốc sẽ là đội ngũ chính của hệ sinh thái Pi Network. Theo các Báo cáo chính thức vào ngày 28/06/2020, P đã đem tới 6.000.000 Pioneers khai thác thế giới. Từ những kết quả trên cho thấy tốc độ phát triển của đồng Pi tại Trung Quốc nhanh hơn gấp phổ biến lần so với các quốc gia khác.

    • cỗi nguồn Pi Network lên sàn Trung Quốc
    Trung Quốc đứng top 1 trên toàn cầu về số quý khách điện thoại di động

    Theo một số kết quả Con số của IDC, tổng số quý khách điện thoại di động trên thế giới là 3,666 tỷ (2018), tốc độ lớn mạnh nhàng nhàng hàng năm là 13%. Trong đấy, Trung Quốc chiếm 25% với 924 triệu người dùng điện thoại di động. Là một trong 3 đất nước có số lượng người sử dụng di động to nhất toàn cầu. Tuy vậy, các dữ liệu này sẽ tiếp diễn tăng cường trong các năm kế tiếp. Mặt khác, Pi là một áp dụng được sử dụng trên những trang bị di động ấy là smarphone, đây là một trong các lí do lí giải cho Trung Quốc sẽ là nhóm chính trong hệ sinh thái của Pi Network.



    + Thái độ tích cực của chính sách Trung Quốc đối với ngành công nghiệp Blockchain

    Một sự kiện hết sức quan yếu được nhắc đến ở đây là 8/2019, ngân hàng trung ương Trung Quốc cho phép phát hành tiền kỹ thuật số. Đây là động thái hăng hái của Trung Quốc đối với tiền kỹ thuật số. Thêm nữa, việc phát hành Libra của Facebook vào ngày 18 tháng 6 cho thấy Trung Quốc và Hoa Kỳ đang tích cực kích thích những loại tiền kĩ thuật số. Trong khi, Ấn Độ lại cấm những chính sách phát hành cũng như sử dụng các đồng tiền này.



    + Phương thức hoạt động của Pi phù hợp với điều kiện quốc gia Trung Quốc

    Trung Quốc có thái độ hăng hái đối với việc tham dự và trải nghiệm các phần mềm, áp dụng phương pháp mới đặc thù trong kỷ nguyên Internet này. Tính đến cuối năm 2018, số doanh nghiệp có vốn hóa thị phần về Internnet được niêm yết trên toàn cầu là 30. Trung Quốc có 10 doanh nghiệp lọt vào danh sách đó, có thể nói tới những gã đồ sộ lớn như: Alibaba, Tencent, Sohu, 360,…. Với công nghệ san sẻ thị phần, Pi phù hợp với văn hóa người Trung Quốc. Cơ chế san sớt của Pi, được phân cấp theo cấp trên và cấp dưới để mang đến kết quả Win – Win, trên thực tiễn cấp thấp hơn có thể có thể thức hiệ quảng cáo không ngừng, đấy là lợi thế riêng của mình. Công thức theo lời mời của Pi, người được mời đóng góp cho sức mạnh tính toán của nhau và sức mạnh tính toán do cấp trên đóng góp lớn hơn sức mạnh tính toán do cấp dưới đóng góp. Đây được xem là một mô phỏng kinh tế hoàn toàn mới làm cho lợi ích của số đông những Pioneers trên thế giới trở thành nhất quán và tích hợp.



    những thông báo san sẻ trên đây, Mong rằng có thể giúp bạn trả lời một phần nghi vấn nào đó cho câu hỏi :”ĐồngPi Net work bao giờ lên sàn?” ko một ai có thể kể trước được những điều gì sẽ xảy ra lâu dài đối với đồng Pi Network. Tuy vậy, ta có thể dự báo một phần nào đó ngày mai ngắn hạn của Pi Network dựa vào những thông tin, ngả nghiêng của thị trường Pi Network. Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, chúc các bạn may mắn và thành công với sự chọn lựa của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...