63 Stravel

pi khi nào lên sàn ? Chuyên gia blockchain chỉ ra nhiều dấu hiệu lừa đảo của Pi Network

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 4 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      145,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2021, 1 Trả lời, 417 Đọc
  1. thời gian gần đây, đồng Pi Network bất thần được một đội quân ‘seeder’ rầm rộ lôi kéo người tham dự trên các hội nhóm về tiền ảo. Đội quân này ‘khoe’ về một Công trình đào tiền ảo được lăng xê là miễn phí, ko mất gì ngay trên điện thoại và cho đến nay đã lôi kéo được khoảng 13 triệu người đào ngày đêm.
    Pi Network đã bị phanh phui với phổ thông điểm đáng ngờ như đòi hỏi đa dạng quyền riêng tư trên điện thoại, ko công khai mã nguồn cùng những lời hứa hẹn sẽ lên mainnet trong khoảng năm này qua năm khác. Mainnet là thời kỳ mà ở ấy giao thức blockchain đã được vững mạnh hoàn chỉnh khi các thương lượng tiền ảo được chuẩn xác và ghi lại trên sổ cái phi tập hợp.

    xem thêm : pi khi nào lên sàn

    [​IMG]

    phân tách app, đọc white paper (sách trắng), gần đây đến lượt TS Đặng Minh Tuấn đưa ra cảnh báo Pi Network có cực nhiều dấu hiệu của Dự án lừa đảo. Người tham gia Dự án này chắc chắn sẽ “mất thông báo cá nhân, mất thời kì, mất tài nguyên của điện thoại, và có thể mất thêm thông tin khác trong máy, mất công sức để thu hút người khác vào cái gọi là vòng tròn tin tưởng khá giống đa cấp”, TS Tuấn cho biết.

    đọc thêm tại : 1 pi bằng bao nhiêu USD

    Với 7 năm nghiên cứu về blockchain, TS Đặng Minh Tuấn chỉ ra ba điểm đáng ngờ nhất của Pi Network, ấy là quá trình đào, private key và mainnet. Trong đó, tới thời điểm này đào đồng Pi là một quá trình cực kỳ u tối, bởi “đào là một quá trình để chính xác các đàm phán, mà chưa có sổ cái/blockchain, chưa có giao dịch thì đào chính xác cái gì. Ngay cả cái chính xác dựa trên ‘vòng tròn tin tưởng’ cũng là một định nghĩa mơ hồ, không có đảm bảo toán học cho nó”, theo TS Tuấn.


    phương pháp blockchain là kỹ thuật đòi hỏi dùng các khóa riêng tây private key để xác thực nhưng “có account mà ko có private key, ko có địa chỉ ví, sau này làm sao chuyển tiền hay tiêu tiền được, tiền mã hoá bao giờ cũng phải có private key mới tiêu được”, TS Tuấn nhấn mạnh.

    quan trọng nhất theo TS Tuấn, Pi Network hiện không có chút trị giá nào vì mã nguồn đóng, tiền đào ra chỉ được lưu trên điện thoại các bạn hoặc trên máy chủ tụ họp. Một lúc được lưu trên server, người quản trị có toàn quyền đổi thay, tạo ra bao nhiêu tùy thích.

    Bởi tính sáng tỏ ko phải có ở một Dự án blockchain khi mà đã thu hút được lượng lớn khách hàng hàng ngày, TS Tuấn ví von việc đào Pi cũng như nhặt sỏi đá và mơ ước tới một ngày ko xa toàn cầu sẽ xác nhận sỏi đá có giá trị như vàng.


    TS Đặng Minh Tuấn là tấn sĩ chuyên ngành toán và mật mã, từng nghiên cứu phần lớn mã nguồn của Bitcoin và Ethereum; ông được xem là mentor bậc nhất về blockchain ở Việt Nam. TS Tuấn hiện là Phó chủ toạ CLB FinTech (thuộc Hiệp hội nhà băng Việt Nam), Trưởng Lab Blockchain (Học viện phương pháp Bưu chính Viễn thông), Giám đốc trọng tâm nghiên cứu Blockchain QNET, Viện trưởng Viện Nghiên cứu áp dụng công nghệ CMC. Ông chính là cha đẻ của phần mềm gõ tiếng Việt Vietkey thành lập năm 1994 cộng hàng chục công trình/đề tài nghiên cứu cấp Bộ, Nhà nước đã bảo vệ thành công.
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng gia công giá rẻ
    Tags: gia cong may…
     

Chia sẻ trang này

Loading...