63 Stravel

pi coin lên sàn . Những người chơi Bitcoin và tiền mã hóa tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 8 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      325,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. John McAfee san sớt đồng tiền mã hóa nào là nó tăng trưởng vài chục phần trăm đến gấp hai lần giá trị chỉ trong ít phút.
    John McAfee được biết tới là “ông trùm diệt virus” với phần mềm diệt virus mang tên mình, song song cũng được coi là Chuck Norris của giới công nghệ. Thế nhưng thời kì cách đây không lâu, John McAfee còn được biết đến như một “ông đồng” của làng crypto, với những dự báo chuẩn xác tới 100% về các đồng bạc mã hóa gần phát triển.

    cùng đồng crypto gọi đó là “hiện tượng McAfee”, bắt đầu kể bắt đầu từ ông dự đoán ngày mai của các đồng bạc Monero, Verge và Zcash sẽ vững mạnh rất mạnh chỉ cần khoảng ngắn. Sau ấy, những gì xảy ra hoàn toàn đúng với dự báo của ông.



    John McAfee tuyên bố trên Twitter rằng tính từ lúc ngày 22 tháng 12, cứ mỗi ngày ông sẽ đưa ra một đồng tiền mã hóa có cơ hội tăng trưởng để phần đông mọi người có thể đầu tư vào. Lý do là vì theo ông, trên thị phần hiện nay đang có đến hai.000 đồng tiền mã hóa là rác và lừa đảo (bao gồm cả ICO). Trong khi đấy lại có cực nhiều người đầu tư vào những đồng bạc này và bị thua lỗ.

    tính tới ngày bữa nay, John McAfee đã đưa ra 3 đồng bạc mã hóa “coin of the day”. Ấy chính là Electroneum (ETN), Digibyte (DGB) và Reddcoin (RDD). Cả 3 đồng bạc này đều có giá cải thiện mạnh, từ vài chục phần trăm cho đến gấp đôi giá trị chỉ ít lâu sau lúc được “ông đồng” McAfee san sẻ trên trang cá nhân.

    đọc thêm : pi coin lên sàn

    Hiện tượng McAfee đã khiến không ít nhà đầu cơ, những người chơi Bitcoin và tiền mã hóa tại Việt Nam chú ý tới. Thậm chí người ta còn đồn nhau rằng không cần phải Tìm hiểu, ko cần tri thức gì, chỉ cần thường trực xem John McAfee gần công bố “coin of the day” và đầu cơ vào đồng bạc mã hóa ấy là dễ dàng có thể x2 hoặc x3 tài sản.

    không những tại Việt Nam, mà không ít nhà đầu tư trên toàn cầu cũng coi John McAfee như một vị thánh. Mỗi ngày, họ trần chờ vị thánh ban cho một cái tên để có thể kiếm được một khoản lợi nhuận lớn mà ko cần mất một chút công sức nào.

    [​IMG]

    Thế nhưng việc kiếm tiến một cách đơn thuần như vậy có phải là điều tốt? Sẽ ra sao khi phần đông các nhà đầu cơ đều phụ thuộc vào hiệu ứng McAfee?

    xem thêm tại : mua coin bằng visa

    Chúng ta hãy cùng thử lý giải hiện tượng McAfee hết sức thú vị này

    Điều Việc ban đầu John McAfee là một người tương đối nổi tiếng trong giới công nghệ. Lúc cơn sốt Bitcoin và cryptocurrency khởi đầu hot lên, ông lại càng trở thành nổi tiếng hơn với phát ngôn gây sốc của mình:

    “Tôi dự báo rằng Bitcoin sẽ có giá là 1 triệu USD vào năm 2020 chứ chẳng hề là 500.000 đô la Mỹ. Nếu như điều đó không xảy ra, tôi sẽ tự ăn của quý của chính mình”.

    Phát ngôn này đã khiến cho cái tên John McAfee được lưu ý đến trong cộng đồng crypto toàn thế giới. Và sau đó, ông đưa ra một vài Đánh giá về các đồng bạc mã hóa tiềm năng như Verge, Monero và Zcash.


    quả thật trong một thời gian ngắn, những đồng bạc này đều tăng trưởng một cách ngoạn mục. Nó càng khiến cho cái tên McAfee được phổ quát người để ý hơn, họ cho rằng “ông trùm diệt virus” này cũng có khả năng dự báo và đưa ra Đánh giá về thị phần crypto một cách chuẩn xác.

    thiên hướng đám đông bắt đầu hình thành, lúc số lượng người theo dõi John McAfee trên Twitter tăng lên gấp đôi chỉ sau một khoảng thời kì ngắn. Khi mà đó, phần lớn các nhà đầu cơ tham dự vào thị trường crypto hiện nay đều ko có phổ biến tri thức về nguồn vốn, thậm chí họ cũng ko thực thụ Đánh giá về cryptocurrency hay blockchain, họ chỉ chạy theo các nguồn thông tin trên mạng.

    khi John McAfee đưa ra dự báo về một đồng bạc mã hóa, hành động này đã làm các nhà đầu cơ phong trào thi nhau tìm vào đồng bạc mã hóa đấy. Nó khiến cho giá trị của đồng bạc tăng chóng mặt chỉ sau vài phút McAfee san sẻ trên Twitter.


    tuy vậy không hề ai cũng kiếm được tiền trong khoảng hiện tượng McAfee, có rất nhiều người mất tiền vì đu đỉnh. Bởi giá trị này không hề là giá trị thực của những đồng tiền mã hóa, mà nó chuẩn xác là bong bóng được cho ra bởi xu thế đám đông.

    bằng cớ có thể thấy là trị giá của đồng Reddcoin tăng cường gấp đôi chỉ trong vài phút, nhưng sau đấy cũng sụt giảm nhanh chóng và khiến các nhà đầu tư lo sợ chốt lỗ. Giá trị thực của một đồng tiền mã hóa luôn phải mất phổ biến tháng, thậm chí cả năm trời để được cùng đồng hài lòng, chứ không chỉ đơn thuần là một vài phút như các gì hiện tượng McAfee đã gây ra.

    Việc chạy theo khuynh hướng đám đông tương tự rất dễ khiến cho các nhà đầu cơ mất phương hướng. Thậm chí họ đã tự biến mình thành con bạc, khi mỗi ngày thay vì Đánh giá kiến thức, phân tách thị phần thì họ chỉ chờ đợi một người nào ấy cho họ một cái tên, giống như việc chơi lô đề.
     

Chia sẻ trang này

Loading...