63 Stravel

Phút chót UEFA hủy quyền đăng cai Euro 2021.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 25 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Cách đây ít giờ, UEFA đã hủy tư cách đăng cai EURO 2021 của thành phố Bilbao, Tây Ban Nha.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Theo xác nhận từ giới chức trách xứ Basque, thành phố Bilbao đã bị UEFA tước quyền đăng cai EURO 2021 do những xung đột liên quan đến khâu tổ chức. Đáng chú ý, UEFA hôm thứ Hai đã cho phép thành phố này có thêm một tuần để giải quyết vấn đề. Ban đầu, Bilbao là một trong 12 thành phố được cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu lựa chọn để tổ chức các trận đấu của VCK EURO 2021. Theo dự kiến, sân San Mames sẽ là nơi diễn ra ba trận đấu của Tây Ban Nha ở vòng bảng (lần lượt gặp Thụy Điển, Ba Lan và Slovakia) và một trận đấu của vòng tứ kết.

    Tuy nhiên, những quy định khắt khe về điều kiện vệ sinh của thành phố thuộc xứ Basque khó có thể cho phép khán giả đến sân theo dõi. Trước đó, UEFA đã yêu cầu toàn bộ 12 thành phố phải đưa ra con số cụ thể về số lượng khán giả được phép đến sân và có 9 thành phố cam kết ở mức 25%. 3 thành phố còn lại là Dublin (Ireland) và Munich (Đức) và Bilbao.

    Ban tổ chức của thành phố Bilbao đã lên tiếng chỉ trích gay gắt quyết định "phiến diện" từ phía UEFA và đã bắt đầu các thủ tục pháp lý để yêu cầu bồi hoàn chi phí phát sinh (1,2 triệu euro theo ước tính) và thiệt hại do quyết định này gây ra. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn kế hoạch B, với Sevilla là thành phố được lựa chọn thay thế Bilbao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...