63 Stravel

Phươt Thái Lan tục lệ té nước trong lễ hội SongKran

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 616 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phươt Thái Lan tục lệ té nước trong lễ hội SongKran
    Vào dịp lễ hội té nước Songkran, tất cả các nhà băng, cửa hàng, nhà hàng đều đóng cửa chỉ trừ 1 số trung tâm shopping và tiêu khiển to còn hoạt động. dịch vụ du lịch thái lan Đây là dịp người dân Thái vui mừng trở về quê đón cái Tết sum hiệp bên gia đình.

    Trong văn hóa Thái Lan, Tết Songkran là dịp đặc biệt để các thành viên trong gia đình ở xa trở về quây quần bên nhau sau các ngày tháng bôn 3 mưu sinh, đây cũng là dịp họ quét dọn nhà cửa như là cách để xua nơi các điều ko may của 5 cũ, và đặc biệt là để tôn vinh Đức Phật.

    Theo nghi lễ truyền thống, trong ngày đầu tiên của ngày lễ, người dân Thái Lan sẽ đổ nước lên tay người to tuổi để biểu thị sự kính trọng, và cầu xin được phổ biến phúc lành.

    Ngày trang bị 2, những gia đình đều thức dậy sớm cùng nhau dâng lễ lên chùa, tắm cho tượng Phật và làm cho những việc lành phúc đức cho hầu hết người bên cạnh. Trong ngày này, người dân Thái Lan luôn dành đầu tiên dành thời điểm cho gia đình và người nhà.

    [​IMG]

    Cung các con phố dài năm km này được kiểm tra là đông đúc và “điên cuồng” nhất trong dịp lễ hội té nước Songkran. tại đây, bạn sẽ được hòa mình trong bầu ko khí tâng bừng khi mà người tham gia lễ hội sẽ tiêu dùng bất cứ thứ gì có thể để tưới nước lên nhau, giữa cái nóng lên đi 40˚C .

    trường hợp bạn muốn được ướt hết từ đầu đến chân trong bữa tiệc nước đầy náo nức này, thì hãy tới sở hữu trục đường Khao San nờm nợp. Trong những tiếng nhạc nhộn nhịp, bạn nhớ cẩn thận kẻo trượt chân vì phần nhiều bột hòa vào nước dưới chân bạn đó và kỹ lưỡng kẻo mặt bạn cũng trắng bong màu bột.

    Trong ngày tết trước nhất, người Thái sẽ rước tượng Phật từ bảo tàng quốc gia qua phường phố đông đúc để người dân té nước lên. Sau đấy tượng được đặt tại Sanam Luang đối diện có Hoàng cung trong ba ngày để toàn bộ người có cơ hội tỏ lòng tôn kính. ngoài ra, người dân còn cộng nhau xây các bảo tháp bằng cát trang trí cờ hoa dâng lên Đức Phật.

    Ghé thăm lễ hội ẩm thực và cuộc thi dung nhan tại Wisutkasat, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cô gái Thái Lan xinh đẹp trên những cỗ xe đầy hoa, diễu hành trên phố phường. ngoại giả, tại đây còn bày bán hồ hết món ăn truyền thống thơm ngon và lạ mồm.

    CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

    Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0901.539.693

    Số máy bàn: (024)-66865840

    Email: nongsandungha@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...