63 Stravel

PHƯƠNG TIỆN BAY NHẢY Ở ĐÀ NẴNG

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi XunNguyen, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Thạnh, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. XunNguyen

    XunNguyen New Member

    Nước ta may mắn được thiên nhiên ban tặng những cảnh sắc đẹp tuyệt vời, những địa điểm du lịch để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng du khách. Và khi nói đến đây, không thể không nhắc đến Đà Nẵng, một trong những thành phố sở hữu danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình, những bãi tắm thơ mộng, lãng mạn hay những khách sạn, những khu resort đẳng cấp, sang trọng cho các bạn đến tham quan, du lịch.



    Vậy chắc hẳn có rất nhiều người quan tâm hoặc chưa có kinh nghiệm du lịch sẽ thắc mắc là phải lựa chọn phương tiện gì để đến Đà Nẵng hoặc di chuyển ở Đà Nẵng. Bài viết này SEN VIỆT LOTUS Travel sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết đó.





    Phương tiện để đến Đà Nẵng:





    Hàng không:



    [​IMG]



    Có khá nhiều hãng hàng không lớn chuyên phục vụ những chuyến bay từ Sài Gòn, Hà Nội và những thành phố lớn đến với phố biển Đà Nẵng này. Một số hãng hàng không lớn, uy tín, chất lượng cho các bạn tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như VietJet Air, Jetstar hay hãng hàng không Vietnam Airlines. Những hãng hàng không này đều có vé hằng ngày và có những chương trình ưu đãi, giảm giá cho các bạn tham khảo. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng thường từ 1 triệu đồng trên một chiều bay. Đặc biệt khi có những chương trình ưu đãi, giảm giá thì mức giá đến Đà Nẵng chỉ khoảng từ 300 đến 500 ngàn thôi.



    Tàu hỏa:



    [​IMG]



    Đà Nẵng có một ga xe lửa nằm trong trung tâm thành phố nên việc di chuyển khi đến tham quan thành phố Đà Nẵng khá dễ dàng. Đây là phương tiện được đánh giá cao trong việc đảm bảo an toàn cho hành khách. Thêm những ưu điểm nữa, đi tàu hỏa có thể giúp các bạn giảm được việc say tàu xe, có thể ngắm nhìn thắng cảnh Việt Nam một cách rõ ràng cho cụ thể hơn. Giá vé tàu hỏa cũng khá tốt, khá phải chăng cho các bạn lựa chọn, nếu muốn mua vé, các bạn có thể đến ga tàu, đại lý bán vé để mua nhé.



    Xe khách:



    [​IMG]





    Trong số tất cả những phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng thì xe khách là loại phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Bến xe khách Đà Nẵng cũng rất gần trung tâm, rộng rãi và thoáng mát vô cùng. Hơn nữa, tuyến đường bộ trên quốc lộ 1A nối liền các tỉnh thành, trong đó có thành phố Đà Nẵng đã được đầu tư, nâng cấp và mở rộng thêm rất nhiều. Khách du lịch chỉ cần đến các bến xe gần nhất và chọn một trong những hãng xe khách phục vụ chuyến đi đến Đà Nẵng để mua vé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.



    Ngoài ra, đối với những người thích khám phá, có thể chọn cho mình hình thức du lịch bụi (phượt). Việc lựa chọn đi Phượt bằng xe máy, các bạn sẽ chạy trên những con đường xinh đẹp đến Đà Nẵng, ngắm nhìn cảnh vật 2 bên đường và có thể dừng chân nghỉ ngơi, chụp hình ở một địa điểm đẹp nào đó trên đường đi. Tuy nhiên đối với việc đến Đà Nẵng bằng xe máy du khách nên đi đông người để tiện hỗ trợ nhau trong suốt hành trình.





    Phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng:





    Xe taxi: Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi cho các bạn để đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Hiện nay, ở thành phố này có 6 hãng taxi đang hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Một lợi thế nữa khi lựa chọn taxi đó là các bạn có thể đi vào bất cứ lúc nào, bất cứ thời gian nào mà mình muốn.



    [​IMG]



    Xe du lịch thuê tại Đà Nẵng: Nếu các bạn đi đông người thì nên lựa chọn thuê một chiếc xe du lịch để thuận tiện cho việc di chuyển, đi tham quan toàn thành phố biển xinh đẹp này. Việc thuê một chiếc xe du lịch để di chuyển trong thành phố là điều khá dễ dàng vì Đà Nẵng có khá nhiều địa điểm cho thuê xe du lịch khác nhau cho các bạn lựa chọn.

    Liên hệ để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...