63 Stravel

Phương pháp xét nghiệm adn anh em ruột

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tranthuyha, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      7,770 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Phường 1, Phan Đình Phùng, Đà Lạt ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. tranthuyha

    tranthuyha New Member

    Xét nghiệm adn anh em ruột là phương pháp kiểm tra huyết thống giữa hai người có quan hệ anh em được sử dụng phổ biến trong y khoa. Vậy nếu muốn xét nghiệm quan hệ ruột thịt giữa hai anh em thì phải chuẩn bị những loại mẫu nào? Bao lâu thì có kết quả xét nghiệm? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này một cách chi tiết.
    Phương pháp xét nghiệm adn anh em ruột
    Để xét nghiệm adn anh em ruột thì thông thường, các bác sĩ sẽ phải tiến hành kiểm tra theo dòng Cha, nhằm phân tích kỹ lưỡng về nhiễm sắc thể Y trong mẫu ADN của những người đang nghi ngờ về mối quan hệ anh em. Bởi vì, nhiễm sắc thể Y là nhiễm sắc thể quy định giới tính nam và được di truyền từ người Bố.

    Thông thường, người ta gọi phương pháp này là phân tích Y – STR. Theo di truyền thì tất cả những người con trai có cùng một người cha sẽ có cùng cấu trúc nhiễm sắc thể Y giống nhau. Tuy nhiên, nếu trường hợp không xác định được chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích và xét nghiệm thêm những yếu tố khác, để đánh giá chuẩn xác hơn.

    Phương pháp xét nghiệm adn anh em có thể có độ chính xác lên đến 100%. Do vậy, sau khi tiến hành xét nghiệm ADN huyết thống, bạn sẽ biết rõ mối quan hệ anh em giữa 2 người.
    [​IMG]Xét nghiệm ADN anh em ruột thường được tiến hành bằng cách phân tích nhiễm sắc thể Y.
    Các mẫu xét nghiệm adn anh em ruột có thể sử dụng
    Hiện nay, để có thể tiến hành xét nghiệm ADN huyết thống, xem 2 người có phải là anh em ruột thịt với nhau hay không, bạn có thể chuẩn bị một trong những loại mẫu sau:
    • Mẫu tóc (lưu ý là phải có chân tóc và cần chuẩn bị 5 – 7 sợi).
    • Mẫu máu khô, máu tươi.
    • Mẫu móng tay hay móng chân.
    • Mẫu tế bào niêm mạc miệng.
    • Hoặc những mẫu như mẫu răng, mẫu cuống rốn, mẫu xương, mẫu tinh trùng.
    • Ngoài những mẫu trên, thì bạn có thể sử dụng thêm những mẫu vật khác như bao cao su, kẹo cao su, bàn chải đánh răng, đầu hút thuốc lá, nước mũi trên giấy. (Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là những mẫu này bạn sẽ phải trả thêm chi phí tách ADN và đôi khi sẽ phải lấy lại mẫu nếu không đáp ứng đủ chất lượng).
      Xét nghiệm ADN bao lâu thì có kết quả?
    Hiện nay, thời gian trả kết quả xét nghiệm ADN thường không quá dài, bạn có thể nhận lại kết quả sau 3 ngày hay 7 ngày. Nhưng lưu ý là nếu mẫu xét nghiệm của bạn thuộc loại khó phân tích ADN và mẫu không chất lượng cần phải lấy lại mẫu khác thì thời gian cũng sẽ lâu hơn.
    [​IMG]Thời gian trả kết quả xét nghiệm ADN anh em thường khoảng 3 – 7 ngày.
    Xét nghiệm adn anh em ruột giá bao nhiêu?
    Trên thực tế thì chi phí xét nghiệm ADN là bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như:
    Chi phí tùy thuộc vào mẫu xét nghiệm ADN
    • Như đã nói ở phần trên, đối với những mẫu cần phải tách ADN thì bạn sẽ phải trả thêm chi phí cho việc phân tách trước khi tiến hành xét nghiệm.
    • Hơn nữa, với những mẫu xét nghiệm khác nhau, chi phí xét nghiệm ADN anh em cũng không giống nhau. Ví dụ, nếu xét nghiệm ADN thông qua mẫu máu sẽ có chi phí thấp hơn khi xét nghiệm thông qua mẫu tế bào niêm mạc miệng hay mẫu răng.
    Thời gian lấy kết quả cũng quyết định mức giá
    • Thường thì nếu bạn muốn lấy kết quả ngay lập tức sau 24 giờ hoặc 48 giờ thì chi phí kiểm tra quan hệ huyết thống sẽ cao hơn. Còn nếu bạn không cần gấp, có thể chờ đợi đến thời gian trả kết quả 7 ngày thì chi phí sẽ thấp hơn.
    [​IMG]Chi phí xét nghiệm ADN anh em ruột tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
    Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ xét nghiệm ADN anh em chính xác – bảo mật
    Đa khoa Phương Nam là một trong những địa chỉ thực hiện xét nghiệm ADN anh em ruột chính xác, uy tín nhất hiện nay. Thực hiện xét nghiệm ADN kiểm tra quan hệ huyết thống giữa 2 anh em tại Đa khoa Phương Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì:
    Chính xác 100%
    • Sử dụng hệ thống phân tích và xét nghiệm ADN Miseq FGX, máy xét nghiệm huyết học tự động MEK – 9100 và bộ kit phân tích Gen của hãng Appliedbiosystems nhập khẩu từ nước ngoài. Có cơ chế tự động phân tích. Đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác lên đến 100%.
    • >>Tư vấn thêm: https://phuongnamhospital.com/xet-nghiem/xet-nghiem-adn-anh-em-ruot/
    Bảo mật
    • Thông tin về khách hàng cũng như kết quả xét nghiệm được bảo mật tuyệt đối, có cam kết rõ ràng.
    Nhanh chóng
    • Thời gian trả kết quả xét nghiệm nhanh chóng, khách hàng có thể yêu cầu nhận kết quả xét nghiệm ADN anh em ruột sau 24h hay 48h.
    [​IMG]Đa khoa Phương Nam là địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín.
    Chuyên nghiệp
    • Đa khoa Phương Nam quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Có khả năng tư vấn, hướng dẫn tận tình cho khách hàng trong suốt quá trình xét nghiệm ADN.
    Chi phí hợp lý
    • Chi phí xét nghiệm ADN tại Đa khoa Phương Nam tương đương với bệnh viện công. Các chi phí được công khai minh bạch, cam kết không phát sinh những chi phí không rõ nguồn gốc.
    Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề xét nghiệm ADN anh em ruột sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan cần tư vấn, vui lòng liên hệ đến hotline 1900 633 698 để được hỗ trợ tận tình 24/7.
     

Chia sẻ trang này

Loading...