63 Stravel

Phương pháp sử dụng quà tặng quảng cáo để tăng doanh số

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbook, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      278 Tựu Liệt ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. quatangvietbook

    quatangvietbook New Member

    Tại sao sử dụng quà tặng quảng cáo có thể tăng doanh số?
    Tăng doanh số là điều nghiễm nhiên mà mọi người theo đuổi. Để đạt được mục tiêu doanh số đề ra người ta tìm kiếm nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên dùng quà tặng quảng cáo để tạo nên một chiến dịch áp đảo doanh số thì có vẻ vẫn còn ở dưới dạng khái niệm. Tại sao sử dụng quà tặng quảng cáo lại có thể tăng doanh số?
    - Chiến lược marketing hiệu quả - chi phí thấp
    [​IMG]
    Hằng ngày hàng giờ, nhiều doanh nghiệp vẫn đang sẵn sang chi ra hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng để hiện hữu 20s trên khung giờ vàng quảng cáo của kênh truyền hình. Họ vẫn luôn mang “ước mơ” phủ sóng thương hiệu trên khắp mọi miền, lan rộng tên tuổi doanh nghiệp và thâu tóm thị trường một cách nhanh chóng. Tuy nhiên trên thực tế, doanh nghiệp vẫn có thể đạt được mục tiêu tiếp thị của mình chỉ với quà tặng quảng cáo.
    Có rất nhiều sản phẩm quà tặng quảng cáo để doanh nghiệp có thể lựa chọn với giá thành vô cùng hợp lý. Đương nhiên những món quà này không chỉ mang lại giá trị sử dụng thiết thực, là món quà lưu giữ kỉ niệm lâu dài mà nó còn là món quà độc nhất vô nhị và duy nhất mang thương hiệu của riêng doanh nghiệp. Theo Sageworld.com, cốc in logo là sản phẩm quà tặng quảng cáo hiệu quả khi 57% người dung có thể nhớ đến nhà quảng cáo trên cốc thủy tinh.
    - Tăng nhận diện thương hiệu
    Nhận diện thương hiệu là khả năng phán đoán tên công ty thông qua màu sắc, logo. Việc nhận diện thương hiệu cũng đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn đã và đang chiếm lĩnh thị trường. Một bài báo được xuất bản trên trang Technomarketinginc.com nói rằng 89% người tiêu dùng có thể nhớ lại doanh nghiệp thông qua một sản phẩm quà tặng quảng cáo của công ty đó.
    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng làm quà tặng quảng cáo
    [​IMG]
    Sổ tay in logo quà tặng
    - Tăng tiếp xúc thương hiệu
    Một khảo sát cho thấy, các ấn phẩm quảng cáo hay TVC sẽ đọng lại trong mắt mọi người chỉ trong vài giây, nhưng với các sản phẩm quà tặng in logo, người dùng sẽ thường xuyên tiếp xúc với thương hiệu, dần dần hình thành nên việc tự động ghi nhớ thương hiệu và gợi nhớ thương hiệu bằng phản xạ có điều kiện theo cơ chế thói quen.
    - Là một tấm danh thiếp đặc biệt
    Quà tặng quảng cáo còn là một tấm danh thiếp vô cùng độc đáo, thay lời giới thiệu Công ty và các thông tin liên hệ tới khách hàng. Bên cạnh đó, một số cách thức in ấn mới vô cùng sang tạo như in mã QR, Hashtag kết hợp các trò chơi quảng cáo online sẽ đẩy nhanh được chiến dịch truyền thông.
    [​IMG]
    Bình giữ nhiệt làm quà tặng
    [​IMG]
    In bút bi quảng cáo
    Đặt in quà tặng quảng cáo ở đâu?
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện không các công ty quà tặng quảng cáo, xưởng in logo lên quà tặng. Và Quà tặng Vietbook là một cái tên quen thuộc của hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp.
    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng trên khắp cả nước với những ưu thế vượt trội:
    • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, kiểm định chặt chẽ.
    • Giá thành rẻ nhất khu vực, sỉ bằng lẻ, chiết khấu hấp dẫn.
    • Làm việc online, offline, giao hàng tận nơi, kiểm tra trước khi thanh toán.
    • Cơ chế xử lý hàng hóa linh hoạt, đổi trả sản phẩm lỗi miễn phí,…
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, có chuyên môn.
    • Đội ngũ sản xuất lâu năm, tay nghề cao.
    Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.
    Ngay khi có nhu cầu về các sản phẩm quà tặng in logo, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo, quà tặng tri ân,.. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
    Nguồn : Cách sử dụng quà tặng quảng cáo để tăng doanh số
     

Chia sẻ trang này

Loading...