63 Stravel

Phương pháp nào giúp điều trị nâng ngực bị xệ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 19 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Ngực chảy xệ là “nỗi lòng” khó nói của phần lớn phụ nữ sau lúc sinh đẻ và nhiều tuổi. Để xử lý tình hình ngực chảy xệ Hiện nay, biện pháp nâng vòng 1 bị mắc xệ được lựa chọn, tuy nhiên, còn không ít phụ nữ đắn đo do sợ đau đớn cũng như sợ để lại vết sẹo xấu. Vậy, nâng ngực chảy xệ thì có đau đớn không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xác định ra lời giải đáp.

    [​IMG]

    1. Nâng ngực chảy xệ là như thế nào?
    Cấu trúc của ngực chính là mô mỡ. Ngực chảy xệ bởi vì quá trình người mắc lão hóa đi kèm những bộ phận không giống theo thời điểm. Lúc còn trẻ, bầu ngực săn chắc, căng tròn là bởi thì có đội ngũ dây chằng nâng đỡ. Việc bà bầu, sinh nở, khoảng thời gian cho biết con bú, bầu ngực mắc căng giãn, chèn ép lên những mô mỡ, dây chằng mắc giãn ra. Sau khi cai sữa, tuyến sữa không còn hoạt động, mức độ đàn hồi của một số mô mỡ mắc suy nhược, không thể “nâng đỡ” được trọng số lượng bầu ngực khiến cho khoảng ngực bị sa trễ, trùng nhão xuống. Chính vì vậy, nâng ngực chảy xệ là biện pháp hữu hiệu để giải quyết tình trạng này.

    Nâng ngực chảy xệ dùng kỹ thuật nội soi cùng với dùng chỉ nâng tuyến sữa thì có tác dụng xóa bỏ da thừa quầng vú, thắt chặt mô cận kề. Dựa vào tình hình chảy xệ rất nhiều hay ít cũng như nhu cầu, bác sĩ có khả năng phối hợp đặt túi ngực qua con đường quầng vú, nách, dưới nếp ngực để bầu ngực trở nên căng tròn, to đẹp như ý.

    Ngày nay, có 2 phương pháp nâng ngực chảy xệ phổ biến được áp dụng nhiều nhất bao gồm:

    Treo tuyến xử lý chảy xệ (nâng ngực chảy xệ không đặt túi ngực): Đây là phương pháp tiểu phẫu can thiệp nhằm để giúp làm giảm quá trình sa trễ của khoảng một với cách khử mô mỡ thừa và phần da dư. Giải pháp này thường hay được chỉ định cho những trường hợp nữ thì có mô tuyến vú khá đầy đặn.
    Treo tuyến kết hợp nâng ngực (nâng ngực chảy xệ thì có đặt túi ngực): Đây là cách áp dụng với một số bạn nam không có mô tuyến vú. Bác sĩ sẽ thực hiện treo tuyến xóa chảy xệ cùng với đặt túi ngực để giúp cho đem đến bầu ngực căng tròn tự nhiên, đầy đặn.
    Ngay sau khi kết thúc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ tại lại bệnh viện trong tầm một ngày để chuyên gia có khả năng quan sát thể trạng cũng như việc khôi phục.

    Mặt khác, bạn phải dùng áo định hình ngực để giúp cho bầu ngực hồi phục theo đúng yêu cầu. Sau khi theo dõi cùng với xét nghiệm mức độ, bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc suy giảm đau đớn để suy giảm trạng thái đau nhức.

    Tham khảo thêm dáng ngực đẹp tại thammyngomonghung.vn

    [​IMG]

    2. Nâng ngực chảy xệ có đau đớn không ?
    Nâng ngực chảy xệ là 1 ca phẫu thuật chỗ ngực, Vì thế, sưng, cảm giác đau ngực sau lúc thực hiện là băn khoăn chưa thể không nên khỏi. Tuy nhiên, Thực tế hiện nay, với kỹ thuật hiện đại, nâng ngực chảy xệ sử dụng liệu pháp mổ nội soi sẽ giúp cho tránh tối đa những xâm lấn, thương tổn sâu đến mô cơ khu vực ngực.

    Mặt khác, trong suốt việc thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ dẫn đến mê cục bộ cần phải hoàn toàn không đau đớn, Bên cạnh đó, chẩn đoán dùng thuốc giảm sút đau sau lúc xong. Vì thế, sẽ ít gây ra đau hơn biện pháp cổ điển hôm trước cũng như có khả năng chịu đựng được. Trong tuần trước tiên sau lúc tiểu phẫu, bạn sẽ có cảm giác hơi đau tức tại khu vực ngực tuy vậy trong chức năng chịu được và giai đoạn sưng, tím tại ngực sẽ dần không còn nữa.

    Xem thêm tại đây: nâng vòng 1 chảy xệ không đặt túi giúp cho vấn đề trị dáng ngực được dễ dàng, mau chóng hơn, có được hữu hiệu sở hữu dáng ngực đẹp


    3. Nâng ngực chảy xệ liệu có để lại sẹo không?
    Như kiến thức trên từng đề cập, nâng ngực chảy xệ sử dụng kĩ thuật nội soi, Vì vậy, chuyên gia sẽ chỉ rạch một đường nhỏ từ 2,5 – 3cm, sử dụng ống nội soi thì có đầu dao siêu nhỏ để tiến hành bóc tách khoang ngực, Mặt khác đưa túi ngực vào bên trong thông qua con đường rạch đó cần sẽ tránh tối đa trạng thái xâm lấn cũng như để lại vết sẹo. Vết sẹo này vô cùng nhỏ và sẽ mờ theo thời gian.

    Chỉ một số trường hợp ngực bị trễ ở hiện tượng trầm trọng nhất hay mắc u xơ thì mới nhất thiết cắt bỏ các chỗ da thừa cùng với đường sẹo sẽ lâu ngày từ ban đầu ngực đến chân ngực.

    4. Cách chăm sóc sau lúc nâng ngực chảy xệ
    hoạt động từ từ để tráng gây ra chi phối đến vết mổ cũng như hạn chế dẫn tới cảm giác đau.
    Tránh ăn các món ăn từ đồ nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,.. Để hạn chế bị mưng mủ, làm đau nhức, ngứa chỗ bị thương.
    Vừa rồi là lời giải đáp cho thắc mắc Nâng ngực chảy xệ có cảm giác đau không? Đây là 1 biện pháp xâm lấn cần phải bạn cần chọn những địa chỉ, bệnh viện chuyên khoa tin cậy, chuyên nghiệp để không nên xảy ra hậu quả không mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...