63 Stravel

Phương pháp nâng ngực chảy xệ nào hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 2 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Ngực chảy xệ là “nỗi lòng” tế nhị của phần lớn nữ sau lúc sinh đẻ cùng với cao tuổi. Để xử lý độ ngực chảy xệ Hiện nay, phương pháp nâng ngực được chọn lựa, nhưng mà, còn rất nhiều nữ đắn đo vì sợ đau đớn và sợ để lại vết sẹo xấu. Vậy, nâng ngực chảy xệ có đau hay không, phương pháp nâng ngực chảy xệ nào liệu có được hiệu quả nhanh chóng, an toàn, hiệu quả nhất? Hãy theo dõi bài viết bài viết này để định vị ra lời giải đáp.

    [​IMG]

    1. Nâng ngực chảy xệ là như vậy nào?
    Cấu trúc của ngực chính là mô mỡ. Ngực chảy xệ bởi vì quá trình cơ thể bị lão hóa kèm theo một số cơ quan khác biệt theo thời điểm. Khi còn trẻ, bầu ngực săn chắc, căng tròn là bởi có đội ngũ dây chằng nâng đỡ. Việc phụ nữ mang thai, sinh nở, khoảng thời gian cho con bú, bầu ngực bị căng giãn, chèn ép lên những mô mỡ, dây chằng mắc giãn ra. Sau khi cai sữa, tuyến sữa không còn hoạt động, tình hình đàn hồi của những mô mỡ bị suy giảm, chưa thể “nâng đỡ” được trọng lượng bầu ngực khiến khoảng ngực mắc sa trễ, trùng nhão xuống. Vì vậy, nâng ngực chảy xệ là biện pháp hiệu quả để giải quyết mức độ này.

    Nâng ngực chảy xệ dùng phương pháp nội soi cũng như lấy chỉ nâng tuyến sữa liệu có chức năng loại bỏ da thừa quầng vú, thắt chặt mô xung quanh. Tùy vào mức độ chảy xệ không ít hay ít cũng như nhu cầu, chuyên gia có thể phối hợp đặt túi ngực qua con đường quầng vú, nách, dưới nếp ngực để bầu ngực trở nên căng tròn, to đẹp như ý.
    Trên thực tế, có 2 phương pháp nâng ngực chảy xệ thường bắt gặp được áp dụng rất nhiều nhất bao gồm:

    Treo tuyến khắc phục chảy xệ (nâng ngực chảy xệ không đặt túi ngực): Đây là cách tiểu phẫu can thiệp nhằm để giúp cho hạn chế sự sa trễ của tầm 1 với biện pháp xóa bỏ mô mỡ thừa cũng như phần da dư. Giải pháp này thường được chỉ định cho một số trường hợp phụ nữ có mô tuyến vú khá đầy đặn.
    Treo tuyến kết hợp nâng ngực (nâng ngực chảy xệ thì có đặt túi ngực): Đây là biện pháp sử dụng với một số bạn nam chưa có mô tuyến vú. Bác sĩ chuyên khoa sẽ làm treo tuyến xóa chảy xệ kết hợp với đặt túi ngực để giúp cho mang lại bầu ngực căng tròn thiên nhiên, đầy đặn.
    Ngay sau khi chấm dứt tiểu phẫu nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ tại lại bệnh viện trong khoảng 24 giờ để bác sĩ chuyên khoa có nguy cơ theo dõi thể trạng cũng như quá trình hồi phục.

    Mặt khác, bạn phải dùng áo định hình ngực để giúp bầu ngực hồi phục theo đúng mong muốn. Sau khi theo dõi và xét nghiệm giai đoạn, bác sĩ sẽ kê đơn những kiểu thuốc giảm sút đau đớn để suy giảm mức độ đau nhức.

    Tham khảo thêm dáng ngực đẹp ở https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    2. Nâng ngực chảy xệ thì có đau không ?
    Nâng ngực chảy xệ là 1 ca tiểu phẫu vùng ngực, Vì thế, sưng, đau ngực sau lúc làm là câu hỏi chưa thể không nên khỏi. Song, Trên thực tế, đối với kỹ thuật tiên tiến, nâng ngực chảy xệ lấy kỹ thuật mổ nội soi sẽ giúp cho không nên tối đa một số xâm lấn, tổn thương sâu tới mô cơ chỗ ngực.

    Đồng thời, trong suốt việc làm, chuyên gia sẽ gây nên mê cục bộ nên hoàn toàn không đau đớn, Mặt khác, cho biết lấy thuốc giảm cảm giác đau sau khi xong. Bởi vì thế, sẽ ít gây ra đau đớn hơn biện pháp truyền thống ngày trước cũng như có khả năng chịu đựng được. Trong tuần ban đầu sau lúc tiểu phẫu, bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhức tại khu vực ngực nhưng trong khả năng chịu được cũng như cấp độ sưng, tím ở ngực sẽ dần biến mất.

    Xem thêm tại đây: quan hệ nhiều có làm ngực bị chảy xệ giúp chị em liệu có được lời giải đáp để giữ gìn được dáng ngực săn chắc, cân đối, không mắc chảy xệ


    3. Nâng ngực chảy xệ thì có để lại sẹo không?
    Như hiểu biết trên từng đề cập, nâng ngực chảy xệ áp dụng liệu pháp nội soi, Bởi vì thế, bác sĩ sẽ chỉ rạch 1 đường nhỏ từ 2,5 – 3cm, sử dụng ống nội soi liệu có ban đầu dao siêu nhỏ để làm bóc tách khoang ngực, Bên cạnh đó đưa túi ngực vào bên trong thông qua đường rạch đó cần sẽ không nên tối đa hiện tượng xâm lấn cũng như để lại vết sẹo. Vết sẹo này cực kỳ nhỏ cùng với sẽ mờ theo thời điểm.

    Chỉ những tình huống ngực bị trễ tại cấp độ trầm trọng nhất hay bị phì đại thì mới cần thiết cắt đi những phần da thừa cũng như đường sẹo sẽ lâu ngày từ mới đầu ngực tới chân ngực.

    4. Giải pháp chăm sóc sau khi nâng ngực chảy xệ
    vận động từ từ để tráng gây nên đe dọa đến vết mổ cùng với tránh dẫn tới cảm giác đau.
    Tránh ăn các thức ăn từ quần áo nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,.. Để hạn chế mắc mưng mủ, khiến đau tức, ngứa vết thương.
    Trên đây là lời giải đáp kết luận vấn đề Nâng ngực chảy xệ có đau đớn không? Đây là một cách xâm lấn nên bạn cần phải lựa chọn các cơ sở, bệnh viện chuyên khoa uy tín, chuyên nghiệp để không nên xảy ra hậu quả không mong đợi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...