63 Stravel

Phương pháp nâng ngực chảy xệ không đặt túi lâu bền hay không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 8 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Kính Thưa bác sĩ, em năm nay 28 tuổi vừa sinh con thứ 2. Sau hai lần thai sản và nuôi con thì ngực em mắc chảy xệ hướng xuống phía dưới, bầu ngực vẫn to cũng như căng. Em muốn http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-chay-xe-khong-dat-tui.html liệu có được không? Nhờ bác sĩ chuyên khoa tư vấn.
    Mến Chào bạn Kim Mai, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chân thành cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho biết chúng tôi. Với trường hợp nâng ngực chảy xệ không độn túi, bạn vui lòng theo dõi nội dung chi bài tiết dưới đây.

    [​IMG]

    Ngực chảy xệ bởi đâu?
    Với phái đẹp, bầu ngực chính là sức quyến rũ khó khăn có thể chối từ của chị em. Song, trải dài theo thời gian cũng như hoạt động sống, vẻ đẹp của vòng 1 sẽ có sự chuyển biến khác rõ nét trên hình thể nam giới chị em. Trong đó, giai đoạn ngực chảy xệ được em là điều đáng buồn nhất.
    Ngực chảy xệ có nguy cơ bởi vì nhiều tác nhân gây, trong số đó yếu tố cơ địa góp phần không hề nhỏ. Theo quan điểm của không ít người, ngực càng không nhỏ thì số trường hợp chảy xệ càng cao. Mức độ này thường xảy ra với chị em phụ nữ sau sinh, sau một thời điểm dùng máy chắt sữa hoặc cho biết con bú. Bên cạnh đó, người thường xuyên “thả rông” vận động mạnh cực kỳ có khả năng khiến cho ngực mắc xệ.

    Trong 1 số trường hợp bạn nam tăng cân cũng như giảm sút cân đột ngột cũng làm cho tầm ngực bị chảy xệ 1 giải pháp mau chóng.

    Vận dụng dáng ngực đẹp ở thammyngomonghung.vn

    [​IMG]

    Nâng ngực chảy xệ không độn như thế nào
    BS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho biết:

    “Nâng ngực chảy xệ không độn phù hợp cho những trường hợp đã từng có mô tuyến vú từ trước, lúc này bác sĩ chỉ cần phải dùng phương pháp thay đổi cùng với treo cơ ngực lên cao để định hình bầu ngực đúng vị trí cân bằng. Sau khi nâng ngực, trạng thái sa trễ sẽ không còn nữa. Tuy nhiên, nếu hai bầu ngực không cân đối thì không thể cải thiện”.

    Trên thực tế nâng ngực chảy xệ không độn được làm theo 2 kỹ thuật: Treo tuyến 2 vòng hoặc đường mổ hình mỏ neo.
    + Treo tuyến 2 vòng: dùng cho một số người liệu có trạng thái sa trễ ngực nhẹ, chỉ cần phải thay đổi một phần là đã tìm lại dáng ngực cân đối. Cách này chi phối trực tiếp đến đường quần vú, không tiếp xúc đến mới đầu ti.

    + thực hiện đường mổ mỏ neo: Đây là kĩ thuật dùng cho biết bạn nam có mức độ sa trễ ngực không nhỏ. Đường mổ thực hiện trên bầu ngực theo hình mỏ neo (hay còn gọi là hình múi cam hay hình chữ T). Từ đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ nâng toàn bộ phần cơ ngực lên cao và khâu định hình bầu ngực lại đúng vị trí.

    Được xem thêm ở đây: nâng ngực bị xệ mau chóng tìm được phương pháp khắc phục được tình trạng chảy xệ sở hữu được dáng nam giới cân đối
    thời gian cũng như chi phí nâng ngực chảy xệ không độn
    thủ thuật nâng ngực Trên thực tế được thực hiện đối với phương pháp hiện đại cùng với cấp độ an toàn cao kết luận cơ thể. Chỉ với khoảng thời gian 60-90 phút là bầu ngực từng không còn điểm hạn chế. Tuy nhiên, bạn nên thì có thời gian nghỉ dưỡng để ngực nhanh chóng lành thương cùng với không dẫn đến tổn hại sức khỏe

    Chi phí nâng ngực bạn đọc có thể tham khảo qua bảng giá chi tiết bài viết này.
    Hữu hiệu sau lúc nâng ngực không độn
    + gia tăng vòng một hết sa trễ

    + Định hình dáng ngực về đúng vị trí cân bằng

    + phòng ngừa tái phát một số dấu hiệu nhận biết sa trễ ngực

    + Tôn tạo dáng ngực đẹp như thuở xuân thì

    + Không dẫn tới đau đớn kéo dài nhờ thẩm mỹ nhanh chóng và an toàn

    + hiệu quả với không ít cơ địa
     

Chia sẻ trang này

Loading...