63 Stravel

Phương pháp máy khử mùi tạo ra có ưu điểm như nào ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 23 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 Nguyễn Hoàng,đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. Phương pháp máy khử mùi tạo ra có ưu điểm như nào ?

    khi sử dụng cũng rất dễ mang chỉ trong 1 nút bấm trên thân máy khử mùi trong phòng mini. Giúp khuếch tán Ozone nhanh và xâm nhập vào tế bào. Thuộc tính oxy hóa mạnh phá hủy thành tế bào của vi khuẩn, khiến cho chúng ko còn nơi nào để ẩn núp. Nút nguồn còn có thể chuyển đổi các chế độ qua lại. Nhằm phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Chẳng hạn lúc với mùi nặng thì nên bật chế độ mạnh hoặc theo chu kì. Còn lúc mùi hôi ít thì có thể bật chế độ nhẹ.

    [​IMG]



    khởi thủy dẫn đến việc nhà vệ sinh mang mùi

    đôi khi nhà vệ sinh có mùi khó chịu. Trước khi quyết định làm gì thì chúng ta cần biết nguyên nhân. Sau đây hãy cộng điểm qua một số lý do chính:

    Bể phốt bị đầy. Trong quá trình sử dụng bể phốt, giả dụ bạn ko thực hiện hút định kì thì rất dễ gây tình trạng bể đầy, ứ đọng quá phổ quát chất thải. Khi ấy, khí thải sẽ thoát ngược trở lại gây mùi hôi trong nhà vệ sinh.

    con đường thoát khí của bể phốt bị tắc. Tuyến đường thoát khí của bể phốt mang vai trò tương đối quan trọng. Các khí thải bên trong bể phốt sẽ theo trục đường này ra ngoài, tạo độ thông thoáng khăng khăng cho bể phốt và tạo điều kiện để các vi khuẩn có lợi phân hủy các chất thải. Cho nên, khi khí thải ko được đưa ra ngoài sẽ phát sinh tình trạng khí bốc ngược lên.



    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm máy sục ozone rửa rau quả tại website xixa




    Tắc trục đường ống thoát nước sàn làm cho cống nhà vệ sinh bị hôi. Đây là 1 trong những khởi thủy trực tiếp và tiện dụng nhận thấy gây lên mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh. Điều này đang xảy ra lúc bạn Quan sát thấy nước bị thoát chậm hơn thông thường và mang mùi hôi phát ra.

    Nhà vệ sinh lâu ngày ko được lau chùi. Khu vực này vốn ẩm thấp hơn các nơi khác. Giả dụ không được lau chùi thường xuyên sẽ sinh ra nấm mốc và vi khuẩn. Tác nhân này sẽ gây ra mùi hôi.







    Xem thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù lưng hiệu quả tại website xixa






    Ưu điểm đặc sắc của thiết bị khử mùi nhà vệ sinh

    Máy được ngoại hình nhỏ gọn, không chiếm phổ thông diện tích trong nhà vệ sinh.

    Bạn có thể treo trên tường hoặc để ở bất kì vị trí nào.

    Nguyên lý hoạt động chung: máy bật, không khí bên ngoài sẽ được hút vào trong buồng tạo ozone bởi quạt hút, trong ấy thành phần của oxi trong không khí sẽ được tách ra và đi qua bộ phận tạo ozone, ở đây oxi sẽ được biến thành ozone sau khi xảy ra phản ứng, những nguyên tử ozone sẽ được đưa vào bầu ko khí của nhà vệ sinh để khử mùi.

    bí quyết này mang thế mạnh là khử mùi tạo ra ko khí sạch chứ ko thuần tuý như phương pháp ké mùi thơm để lấn lướt mùi hôi. Thành ra, đặc biệt tương trợ kiểm soát an ninh sức khỏe rất khả quan. Máy khử mùi cho nhà vệ sinh sử dụng ít điện năng nên ko tốn quá phổ thông lượng điện tiêu thụ. Máy đủ phục vụ nhà vệ sinh sở hữu diện tích trong khoảng 10-25m2.
     

Chia sẻ trang này

Loading...