63 Stravel

Phương pháp làm hamburger bò ngon miệng cho bữa ăn tròn vị

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich (sam, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. dulich (sam

    dulich (sam Guest

    Hamburger bò là món ăn cực tuyệt hảo và mang nhiều dưỡng chất. Đây là một món ăn đưa tới Việt Nam từ nước ngoài. Bên cạnh gà rán, burger tạo thành một xu hướng thực phẩm tiện lợi mà vô số tín đồ yêu mến. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn các bước chế biến burger vị bò nhà làm.
    [​IMG]
    Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món hamburger bò
    Nạc bò băm nhuyễn (250g – 300g)
    Vỏ bánh mì hăm - bơ - gơ (2 bánh)
    Phô mai miếng sử dụng cho hamburger (2 lát)
    Trứng gà quậy đều (1 quả)
    Hành tây (1/2 củ nhỏ), hành lá (1 - 2 cây)
    Rau cải: xà lách, cà chua, dưa chuột,…
    Phụ liệu, tương ăn kèm, dầu ăn hoặc bơ thực vật
    Công thức tiến hành làm hamburger bò
    Bước 1: Xử lí cơ bản các Nguyên liệu
    Sơ chế lớp bánh mì: cắt làm 2 phần (được 4 miếng}. Nếu vỏ bánh dầy quá, bạn có thể tách 3 phần. Bạn chỉ sử dụng hai lớp mặt ngoài, miếng giữa không sử dụng.
    Rau củ: Rửa sạch mọi thứ. Cà chua, dưa chuột cắt lát mỏng vừa ăn. Hành lá, hành tây băm nhỏ.
    Thịt bò xay: nên chọn thịt nạc và mỡ xay chung với nhau. Lúc đó, phần thịt đầu ra sẽ còn ẩm nước, hamburger bò của bạn sẽ cực ngon và béo ngậy hơn.
    Bước 2: Ướp gia vị
    Cho thịt vào 1 tô lớn. Để thêm vào hành tây, hành lá, một tí tiêu, 2 thìa cà phê muối, nửa cái trứng. Sau đó đảo cho thịt thấm hết gia vị. Và đặt riêng ra trong 15 phút.
    Sau thời gian ướp, chia thịt ra thành 2 phần giống nhau. Bóp từng phần thịt làm hình tròn dẹt, đường kính bằng hoặc lớn hơn một chút so với bánh. Độ dày thích hợp là từ 2 – 3cm.

    Bước 3: Rán thịt
    Làm nóng dầu bằng chảo. Cho thịt bò vào rán trên lửa vừa. Mỗi bên thịt rán cho đến lúc vàng, chín đều. Trở mặt thịt lại và tiếp tục chiên mặt còn lại. Khi thịt xăn lại, đặt 1 miếng phô mai lên mặt thịt và chiên thêm khoảng 3 phút. Thịt chín thì vớt ra để qua một bên.
    Tiếp đó, lấy chảo sạch đun nóng một ít dầu ăn hoặc bơ thực vật. Đặt phần lớp vỏ đã cắt vào chảo, rán sơ bằng lửa nhỏ. Rán phần mặt cắt cho tới khi vàng mặt thì tắt bếp.
    Bước 4: Hoàn thành bơ - gơ bò.
    Lót một lát bánh phía ngoài, sau đó là rau cải, cà chua, rồi đến thịt bò, có thể thêm 1 lớp rau, sau cuối là phần vỏ còn lại. Phần nước chấm bạn có thể rắc lên bánh theo sở thích. Như vậy bạn đã kết thúc món hamburger bò ngon miệng rồi đấy.

    Ăn hamburger bò tuyệt vời, cực tiết kiệm
    Nếu bạn quá nhiều việc và không tự mình chế biến hăm - bơ - gơ bò bằng phương pháp trên. Bạn có thể tìm đến một trong những quán ăn hamburger được ưu ái tại Sài thành. Đó là Chicken 30s – một thương hiệu thức ăn nhanh ngon bổ rẻ.
    [​IMG]

    Đề cập tới Chicken 30s, khách hàng sẽ suy nghĩ ngay đến danh sách món ăn mang phong cách Cajun. Đây là hơi hướng ẩm thực được phát minh từ phương Tây, với những nét hài hoà độc đáo. Sự thu hút của nó thể hiện ở cái thơm – cay riêng biệt với những phong cách ẩm thực khác.
    Vì thế, hăm - bơ - gơ bò của Chicken 30s tạo được những sức mạnh riêng. Nó dễ dàng làm mạnh mẽ khẩu vị của bạn. Sự phối hợp về cả chất lượng và cách trình bày hình thành sự hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ có những sự tận hưởng khó quên với món hamburger bò cực tuyệt hảo này.
    Xem thêm : Phương pháp thực hiện cánh gà chiên nước mắm cực ngon
     

Chia sẻ trang này

Loading...