63 Stravel

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 10 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. Viêm âm đạo đó chính là tình trạng chị em bị viêm nhiễm ở vùng kín. Hầu như ít nhất một lần trong đời chị em đều gặp phải viêm nhiễm âm đạo, nhưng phổ biến nhất là ở các đối tượng chị em độ tuổi khoảng từ 15 đến 44 tuổi. Vậy điều trị viêm âm đạo như thế nào để mang lại an toàn và hiệu quả bây giờ? Hãy cùng phân tích thông tin của bài viết ngay dưới đây chị em sẽ nhanh chóng có được câu trả lời liên quan đến việc chữa viêm âm đạo nhé.

    NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY RA TÌNH TRẠNG VIÊM ÂM ĐẠO
    Trước khi phân tích cách điều trị viêm âm đạo, thì chị em hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này nhé. Ở đây viêm âm đạo do vi khuẩn, nấm… gây ra và qua nhiều con đường xâm nhập, trú ngụ, phát triển tại khu vực âm đạo. Tình trạng này xảy ra do những nguyên nhân chính bao gồm:
    ++ Do chị em vệ sinh vùng kín không sạch, không đúng
    Nếu như chị em vệ sinh vùng kín không đúng cách hay không sạch sẽ trong thời gian hành kinh hoặc trước và sau khi quan hệ tình dục. Chính thói quen thụt rửa âm đạo nó sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập, phát triển và gây ra tình trạng viêm nhiễm âm đạo.
    ++ Do chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý
    Chính chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt không hợp lý, do sự căng thẳng thường xuyên hoặc do dùng thuốc tránh thai trong thời gian dài… Thì đây cũng được xem chính là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm âm đạo.
    ++ Do quan hệ tình dục không an toàn
    Nếu chị em có quan hệ tình dục không an toàn mà đặc biệt là quan hệ với nhiều người hoặc nếu như có quan hệ tình dục thô bạo. Chính điều này cũng sẽ gây ra tổn thương ở vùng kín và chị em khi đó rất dễ mắc phải các bệnh viêm âm đạo. Hay thậm chí nguy hiểm hơn đó là bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai…

    ++ Do một số nguyên nhân khác
    Cuối cùng viêm âm đạo xảy ra có thể là do một số nguyên nhân khác nữa như là:
    ► Do bị rối loạn nội tiết tố trong thời kỳ mang thai, do chị em đang cho con bú hoặc là ở thời kỳ mãn kinh.
    ► Do tiến hành những thủ thuật tại vùng kín như là nạo phá thai nhiều lần hay đặt dụng cụ tránh thai. Hoặc có thể do phẫu thuật tử cung ở điều kiện không đảm bảo cũng làm cho chị em dễ bị gặp phải tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo.
    ► Do môi trường âm đạo bị mất cân bằng hoặc là bị suy giảm sức đề kháng.
    ► Hoặc cũng có thể do một số nguyên nhân như nhiễm khuẩn trong thời gian sinh nở. Do chị em mặc quần lót ẩm ướt, chật hoặc là đặt thuốc âm đạo suốt thời gian dài…

    TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM ÂM ĐẠO NHƯ THẾ NÀO?
    Để sớm điều trị viêm âm đạo hiệu quả, thì chị em cũng cần tìm hiểu về các triệu chứng gây ra tình trạng này. Như vậy mới có thể tìm ra được các giải pháp điều trị kịp thời và tốt nhất cho mình.

    1. Thấy có khí hư bất thường
    Tình trạng khí hư có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, không mùi, hơi dính, dai… tiết ra với lượng nhất định thì đó chính là tình trạng bình thường. Thời điểm trước hoặc sau chu kỳ kinh hoặc là thời điểm mang thai thì khí hư tiết ra nhiều hơn. Tuy nhiên nếu chị em thấy khí hư tiết ra quá nhiều hoặc có sự thay đổi màu sắc chuyển sang màu: Trắng đục; Màu xanh; Màu vàng kèm với mùi hôi tanh và dạng đặc quánh hay loãng thì nó cũng chính là triệu chứng của viêm nhiễm âm đạo.

    2. Bị ngứa ngáy ở vùng kín
    Đây cũng chính là dấu hiệu được xem khá phổ biến khi chị em bị viêm nhiễm âm đạo. Nó xảy ra khi vi khuẩn, trùng roi, nấm trực tiếp gây ra. Chị em có thể gặp phải tình trạng ngứa âm đạo một cách âm ỉ, ngứa dai dẳng hoặc là cơn ngứa xảy ra theo từng đợt. Nhưng sau một thời gian thì cơn ngứa lại càng lan sâu vào bên trong hơn.

    3. Vùng kín có mùi hôi và khó chịu
    Nếu bị viêm âm đạo vậy thì bộ phận sinh dục chị em còn bốc ra mùi hôi vô cùng khó chịu. Đặc biệt sau khi quan hệ thì mùi hôi lúc này lại càng nặng hơn. Đó là vì sự phát triển cũng như phân hủy mà vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng bên trong âm đạo dẫn đến.

    4. Bị đau khi quan hệ
    Nếu như người bệnh xuất hiện tình trạng khó chịu, đau rát khi quan hệ hoặc là niêm mạc bị kích ứng bởi những tác nhân có hại gây hại. Thì đây cũng được xem chính là triệu chứng của viêm nhiễm âm đạo.

    5. Bị tiểu rắt và tiểu buốt
    Bởi vì đường sinh dục cùng với đường tiết niệu nằm liền kề cùng nhau. Do vậy nếu như chị em bị viêm âm đạo thì sẽ gây ra ảnh hưởng đến niệu đạo nên chị em thấy bị đau rát. Lúc đó đi tiểu sẽ thấy tiểu buốt, tiểu rát vì khi nước tiểu dính vào khu vực bị viêm nhiễm tổn thương cũng như lở loét.

    6. Bị chảy máu ở âm đạo
    Thêm một triệu chứng cảnh báo cần sớm điều trị viêm âm đạo đó là chảy máu âm đạo. Đây được xem là mức độ nguy hiểm cho thấy viêm nhiễm âm đạo hiện đang ở mức độ nặng. Ngoài ra người bệnh khi ấy còn kèm theo một số triệu chứng khác như là: Ớn lạnh, sốt, sút cân, cơ thể mệt mỏi…

    Xem thêm chi tiết bài viết tại: https://dakhoahoancautphcm.vn/phuong-phap-dieu-tri-viem-am-dao-hieu-qua-nhat-hien-nay.html
    TIN HOT LIÊN QUAN
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...