63 Stravel

Phương pháp điều trị bệnh GOUT hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi333, 22 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. chichi333

    chichi333 Member

    Bệnh gút (gút bắt nguồn từ từ tiếng Pháp goutte /ɡut/),[1] còn gọi là thống phong, là một loại viêm khớp, thường gặp ở nam giới. Phần lớn các bệnh nhân gút được chẩn đoán là nam giới tuổi trung niên có cơn gút cấp trên một tiền sử bệnh tiềm ẩn và phần lớn bệnh nhân có uống rượu thường xuyên.
    Bệnh thường gặp ở những người có mức sống cao, đặc biệt là ở các nước phát triển, chiếm 0,01 – 0,2% dân số, với 95% ở độ tuổi trung niên (30 – 40 tuổi),nữ giới thường gặp ở lứa tuổi 60 – 70. Tại Việt Nam, trong những năm gần đây do mức sống của con người được cải nhiện nhiều hơn cho nên số lượng người mắc BỆNH GOUT cũng tăng lên.

    Nguyên nhân gây bệnh gút
    Có 2 nguyên nhân chính gây nên bệnh gút, sẽ được chia thành nguyên nhân nguyên phát và nguyên nhân thứ phát.
    • Nguyên phát: Chiếm 95% nguyên nhân gây bệnh. Chế độ ăn uống có chứa nhiều purin như: gan, thận, tôm, cua, lòng đỏ trứng, nấm làm bệnh càng trở nên trầm trọng hơn.
    • Thứ phát: Chiếm 2 – 5% các trường hợp bệnh gút. Có thể do tăng sản xuất acid uric, giảm đào thải acid uric hoặc cả 2 (suy thận, bệnh bạch cầu cấp, béo phì, hội chứng chuyển hóa, tăng insulin trong máu và sự đề kháng iusulin, uống nhiều rượu...)
    Các cách điều trị bệnh gút
    • Điều trị cụ thể: Thay đổi chế độ ăn uống - sinh hoạt: hạn chế ăn thức ăn có nhiều purin (nội tạng động vật, thịt, cá, tôm, cua…),giảm calo nếu béo phì, không uống rượu bia, uống nhiều nước, tập thể dục mỗi ngày…
    • Điều trị nội khoa: Dùng thuốc chống viêm, thuốc giảm acid uric trong máu.
    • Điều trị ngoại khoa: Chi được áp dụng khi bệnh gút kèm biến chứng loét, bội nhiễm ảnh hưởng đến khả năng vận động.
    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm : Tuyết liên phong thấp. Lấy thành phần chính là loài hoa tuyết liên trắng trên đỉnh núi Thiên Sơn tuyết phủ tại tỉnh Tân Cương, Trung Quốc. Hoa Thiên sơn tuyết liên được các thầy thuốc Đông y ví như " Bảo bối giữa trời đất", rất giàu axitamin, protein ...có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, trị đau nhức mỏi, thấp khớp...


    [​IMG]



    Ưu điểm của Tuyết liên phong thấp - SAUREAN FONG SEP LIN là có chứa nguồn gốc từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên, rất quý hiếm, đã được Đông y áp dụng từ ngàn năm nay. Đặc biệt, sản phẩm này đã được Đông y công nhận là sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh phong thấp, gout hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm có thể mang lại một số tác dụng phụ nếu như người sử dụng mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc không dùng theo hướng dẫn sử dụng. Vì thế, việc tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng là khá quan trọng.


    LIÊN HỆ : 090 4422 739
    http://chotayninh.vn/t/phuong-phap-dieu-tri-benh-gout-hieu-qua-nhat.301136.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...