63 Stravel

Phương pháp detox giảm cân hot cỡ nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Nhiều năm trở lại đây, Detox giảm cân đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và thực hiện theo. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ việc thực hiện chế độ giảm cân detox. Phương pháp giảm cân Detox được biết đến là một trong những phương pháp giảm cân thần tốc, thậm chí giảm vài cân chỉ trong chưa đầy một tuần. Vậy phương pháp giảm cân detox là gì? Liệu phương pháp này có đem đến những tác dụng “thần thánh” như nhiều người vẫn bàn tán? Tại sao phương pháp này lại hot như vậy hãy cũng Tâm Therapy tim hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Phương pháp giảm cân detox là gì?
    Khi nhắc đến cách giảm cân nhanh chóng, cấp tốc thì không thể không đề cập đến phương pháp giảm cân detox. Khoảng vài năm trở lại đây, phương pháp giảm cân này đã trở thành một xu hướng được nhiều chị em lựa chọn.

    [​IMG]

    Detox có nghĩa là giải độc, tức giúp thải các chất độc từ cơ thể ra bên ngoài. Giảm cân detox là phương pháp hạn chế nạp các thực phẩm xấu, bổ sung chất xơ, vitamin từ rau củ quả cho cơ thể.

    Khi thực hiện phương pháp giảm cân detox bạn chủ yếu nạp vào các loại nước ép, nước sinh tố khác nhau từ thiên nhiên. Một liệu trình của phương pháp giảm cân detox 10-15 ngày. Trong khoảng thời gian này, hầu như mọi người chỉ uống các loại nước detox, nước lọc thay thế cho thức ăn hàng ngày.

    Ưu điểm phương pháp giảm cân detox
    Nếu như bạn thực hiện đúng cách thì Detox giảm cân sẽ phát huy tác dụng:

    + Là loại thức uống chứa nhiều vitamin & khoáng chất, vừa giảm cân lại đẹp da

    + Khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ, tăng sức đề kháng

    + Giảm cân khá hiệu quả (1-2kg trong 2-4 tuần)

    + Giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn, khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng.

    + Detox giảm cân dễ thực hiện, có thể làm tại nhà, tiết kiệm chi phí.

    Tuy nhiên nếu bạn không có những phương pháp Detox giảm cân hợp lý hay bạn quá lạm dụng detox giảm cân sẽ gây ra những điều không tốt cho sức khỏe của bạn như:

    Mệt mỏi, kiệt sức:

    Bạn cắt gần như hoàn toàn và đột ngột lượng thức ăn hàng ngày vào cơ thể sẽ gây nên tình trạng thiếu năng lượng để hoạt động.

    Bạn uể oải, đau đầu, mắt lờ đờ, kiệt sức, muốn nằm ngủ nhưng không ngủ được,…nặng hơn có thể gây chóng mặt, ngất xỉu, thậm chí tử vong. Ở Việt Nam đã có một số trường hợp ngất xỉu do detox phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Mất cân bằng chất điện giải và nội tiết tố

    Khi detox, bạn phải uống quá nhiều nước, chất điện giải trong cơ thể bị rối loạn. Natri trong máu bị hạ xuống khiến cơ thể bị phù nề.

    Cắt giảm quá nhiều dinh dưỡng có thể làm rối loạn hormone. Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, và có thể là nguyên nhân gây tăng cân nhanh trở lại khi không detox nữa.

    Đặc biệt, rối loạn hormone rất có hại với nữ giới, cụ thể là chu kỳ kinh nguyệt, tâm trạng, sinh lý.

    [​IMG]

    Mất cơ bắp

    Chế độ thiếu dinh dưỡng sẽ làm cơ bắp bị nhỏ lại nên dù giảm được 5-7 kg nhưng cơ thể lỏng lẻo, chảy xệ, kém săn chắc. Cơ bắp giúp bạn hoạt động tốt hơn, tăng năng lượng sống, tiêu thụ nhiều calo và tránh tình trạng tăng cân.

    Tăng cân trở lại

    Không ai có thể áp dụng Detox giảm cân trong thời gian dài mà sẽ dừng lại sau chu kỳ 10-15 ngày.

    Cơ thể rơi vào tình trạng đói đột ngột, lượng cơ bắp bị nhỏ lại, khi quay trở lại chế độ ăn uống bình thường hoặc ít hơn trước thì tình trạng tăng cân trở lại vẫn xảy ra nhanh, thậm chí nặng vượt qua con số cũ.

    Giảm cân an toàn khoa học tại Tâm Therapy
    Với trình độ chuyên môn cao, máy móc hiện đại, nhân viên tận tâm phục vụ. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những phương pháp trị liệu cơ thể, giảm cân an toàn nhất. Khi bạn trao chúng tôi niềm tin, Tâm sẽ mang đến cho bạn sức khỏe và sắc đẹp. Còn điều gì tốt hơn việc vừa có vóc dáng xinh đẹp, an toàn với sức khỏe mà vẫn có một làn da xinh đẹp. Tâm sẽ mang lại cho bạn một liệu trình giảm cân Detox giảm cân bằng cần tây hiệu quả.

    [​IMG]

    Cam kết khi giảm béo theo phương pháp tự nhiên tại Tâm Therapy

    Cam kết giảm 60% – 90%

    100% tự nhiên bằng liệu pháp detox Cần tây + Collagen

    Cam kết không tăng trở lại:

    Điều trị tận gốc kết hợp tập luyện và tư vấn khẩu phần ăn hợp lí giúp không tăng cân trở lại

    Tâm Therapy không những sở hữu những liệu trình trị liệu với những dược liệu tự nhiên, quý báu mà còn nổi bật bởi không gian sang trọng, lịch sự, ấm cúng và trang thiết bị hiện đại cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn kết hợp với sự phục vụ chuyên nghiệp tận tình của các nhân viên. Với những gói trị liệu có mức giá vô cùng ưu đãi, dịch vụ, nhân viên chuyên nghiệp và tâm đắc với nghề. Tâm Therapy hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm hoàn hảo tại đây.

    Thông tin liên hệ:

    TÂM THERAPY

    Địa chỉ: 359/1/43E, Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM

    Hotline: 07 8888 0868
     

Chia sẻ trang này

Loading...