63 Stravel

PHUỘC SAU X1R VARIO-CLICK

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phutungicg, 20 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 467 Đọc
  1. phutungicg

    phutungicg New Member

    PHUỘC SAU X1R VARIO-CLICK
    Lượng tiêu thụ vẫn thuộc nhóm hàng đầu thế giới song xu hướng giảm dần những năm gần đây cho thấy thị trường xe máy Việt Nam đang dần bão hòa, khiến các hãng xe phải tìm cách thay đổi để bảo vệ những “đế chế” tỷ đô của mình.


    Chữ trên bao bì được in chữ sắc nét, không ngắt quãng và có mã số phụ tùng in trên bao bì cùng hướng dẫn sử dụng.

    Đối với phụ tùng xe máy chính hãng luôn có tem nhãn với đầy đủ những thông tin và được sắp xếp theo một trình tự nhất định.
    Các ngành công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển tối đa, cho thấy được tầm quan trọng của mình trên thị trường cũng như là góp phần xây dựng đất nước. Một trong những ngành công nghiệp có từ lau đời ở Việt Nam là ngành công nghiệp cơ khí, đây là một ngành công nghiệp được xem là chủ chốt trong hệ thống kinh tế của chúng ta, và cho đến tận ngày nay ngành cồn nghiệp cơ khí đã phát triển vượt bậc đem lại một ngành công nghiệp cơ khí có thể liên quan ảnh hưởng đến những ngành công nghiệp khác. Trong đó một ngành công nghiệp mới ở Việt Nam có sự tương quan mật thiết với ngành cơ khí là ngành lắp ráp ô tô xe máy.
    Theo khảo sát từ phía người dân, tỷ lệ người chọn xe máy thay vì các phương tiện giao thông công cộng (xe bus, tàu điện) hoặc ôtô vẫn ở mức vượt trội, đạt 56 đến 89%. Tại các đô thị trung bình, tỷ lệ lựa chọn này còn cao hơn nữa, đạt mức 89-93%.
    Số lượng xe máy tập trung chủ yếu ở khu vực châu Á, trong đó Ấn Độ có khoảng 37 triệu chiếc, đứng đầu thế giới. Trung Quốc đứng thứ hai với khoảng 34 triệu chiếc xe máy. Theo đánh giá, 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới là Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, và Việt Nam.
    Theo số liệu thống kê, trong nhiều năm trở lại đây thị trường xe máy vẫn duy trì ở mức trên dưới 3 triệu xe/năm. Thậm chí trong báo cáo mới nhất của Bộ Công thương, trong Quý I/2019, các doanh nghiệp xe máy đã xuất xưởng 857,7 nghìn chiếc, tăng 2% so với cùng kỳ. Ngành công nghiệp xe máy đang đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách cũng như giải quyết hàng nghìn công ăn việc làm.
    Cũng trong buổi công bố đề tài nghiên cứu, trên báo Dân trí, TS Nguyễn Minh Hạ - Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP cho biết: xe máy sẽ còn tồn tại 10-15 năm nữa và chỉ giảm hẳn khi có những phương tiện khác thay thế, được người dân chấp nhận. TS Hạ cũng cho rằng giải pháp lúc này là khơi thông dòng chảy xe máy chứ không phải là hạn chế hay cấm đoán.
    Kiểu phân loại phổ biến nhất là dựa trên tính chất, cấu tạo và công dụng của chiếc xe. Chúng ta có xe máy thông dụng thường thấy ở Việt Nam là kiểu xe Underbone và Scooter. Trong đó, Underbone là dòng xe số, như Wave, Future, Sirius, Exciter... Đặc điểm chính của loại xe này là động cơ đặt bên dưới khung xe, bình xăng ở dưới yên. Với thiết kế này, trọng tâm xe lùi về sau hoặc ở giữa, phần đầu xe nhẹ nhàng.
    Luật giao thông đường bộ cấm thay đổi màu sơn, thiết kế ban đầu. Chủ phương tiện sẽ bị phạt từ 100.000 - 200.000 đồng đối với cá nhân và từ 200.000 - 400.000 đối với tổ chức nếu tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn không đúng với giấy đăng ký xe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...