63 Stravel

Phuộc Sau Bình Dầu YSS Dành Cho Click/Vario

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vieticgcorp, 8 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,900,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 498 Đọc
  1. vieticgcorp

    vieticgcorp New Member

    Các hãng môtô phân khối lớn nổi tiếng thế giới như Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Yamaha, Ducati, Triumph, KTM, Benelli, Royal Enfield,… đa số đều có đại diện và nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam. Tại TP HCM, không khó để tìm thấy các đại lý môtô chính hãng, trên đường phố xe phân khối lớn cũng đã trở nên quen thuộc chứ không còn xa lạ như trước đây.
    Xe máy hiện đóng vai trò là phương tiện đi lại chủ đạo đối với mọi đối tượng. Trong tương lai, khi thu nhập tiếp tục tăng thì khả năng cao xe máy sẽ vẫn được sở hữu và sử dụng.

    Nguyên nhân, do điều kiện cơ sở hạ tầng còn kém phát triển, mức thu nhập cá nhân còn khá thấp và các dịch vụ giao thông công cộng mới đáp ứng chưa đầy 1% nhu cầu đi lại, ngoại trừ Hà Nội và TP.HCM.

    “Riêng đối với 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, mặc dù có hệ thống đường phát triển nhất nước, hệ thống giao thông công cộng đáp ứng 8-10% nhu cầu đi lại thì mật độ đường trên diện tích đất và số lượng xe buýt trên một triệu dân trong những thập niên vừa qua vẫn thấp hơn nhiều lần so với các thành phố châu Á khác”, TS Vũ Anh Tuấn nói.
    Trước đề xuất hạn chế xe máy tại các đô thị lớn, có ý kiến cho rằng, đã đến thời điểm ngành công nghiệp xe máy Việt Nam cần có sự chuyển hướng. Tuy nhiên theo TS. Trần Hữu Minh, Phó chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, sự linh hoạt và hiệu quả khi di chuyển bằng xe máy phần nào vẫn giúp loại phương tiện này tiếp tục được tin dùng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu về xe máy tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 2013 - 2017 chỉ ra rằng, xe máy vẫn tiếp tục gia tăng, thậm chí phần lớn các hộ gia đình có điều kiện sở hữu ô tô vẫn giữ xe máy để sử dụng. Một lý do khác là giá ô tô trong nước vẫn còn cao, chi phí sử dụng đắt đỏ nên người dân quay trở lại dùng xe máy.
    Ông Toshio Kuwahara - Tổng giám đốc Honda Việt Nam từng khẳng định "Honda Việt Nam không có quyền đưa ra chỉ thị với đại lý phải bán giá như thế nào mà chỉ có thể đưa ra giá đề xuất bởi theo luật cạnh tranh giữa Honda và HEAD là hai pháp nhân độc lập". Liệu điều này có thực sự thỏa đáng khi Honda Việt Nam là đơn vị cung cấp sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất để cung ứng theo nhu cầu của thị trường?
    Các đại lý do Honda ủy quyền (HEAD) thường xuyên thổi giá, không minh bạch trong chính sách bán hàng vẫn đang hàng ngày, hàng giờ diễn ra công khai như "cân đường lọ sữa". Phải chăng do khách hàng Việt quá ưa chuộng thương hiệu Honda mà hiện nay các Head luôn tạo ra tình trạng khan hàng ảo để tăng giá diễn ra như cơm bữa. Ngạc nhiên hơn, khi ngay chính đại diện Honda Việt Nam cũng công khai thừa nhận việc các mẫu xe máy của hãng trên thị trường cao hơn giá đề xuất không phải là chuyện hiếm?
    Số lượng xe máy tập trung chủ yếu ở khu vực châu Á, trong đó Ấn Độ có khoảng 37 triệu chiếc, đứng đầu thế giới. Trung Quốc đứng thứ hai với khoảng 34 triệu chiếc xe máy. Theo đánh giá, 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới là Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, và Việt Nam.
    Các xe có thể tản vào các ngơ nhỏ, giãn dần mật độ ùn tắc ở các điểm lớn và nhanh chóng thông tắc. C̣òn trong các trường hợp khẩn cấp như cứu thương hoặc vận chuyển người bệnh nhẹ tại các địa bàn chật hẹp, xe máy vẫn hữu dụng hơn là xe 4 bánh. Cũng vì vậy mà 95% người dân sử dụng xe máy chứ không thấy hấp dẫn với xe buýt.
    Có thể coi là "xe gắn máy" hoàn chỉnh và gần nhất với sản phẩm hiện đại, tên là Reitwagen do người Đức có tên Gottlieb Daimler (1834 - 1900) thực hiện vào năm 1885. Bằng sáng chế số DRP 36.423 được trao cho Gottlieb vào ngày 11 tháng 8 năm 1886 tại Đức. Nguyên mẫu chiếc Reitwagen đã bị mất trong một vụ cháy lớn năm 1903 tại nhà máy DMG của Daimler tại Cannstatt nên các chiếc Reitwagen được trưng bày ở một số bảo tàng là bản sao chính xác theo đúng bản vẽ và hồ sơ của nó.
    Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều phương tiện khác nhau đểđáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Và chúng ta không thể không kểđến một phương tiện phổ biến đó chính là xe máy. Đối với mọi người nói chung cũng như sinh viên nói riêng, xe máy là một phương tiện đi lại được xem là thuận tiện nhất, tương đối phù hợp về giá cả cũng như về hình thức.
    Xem thêm Phuộc Sau Bình Dầu YSS Dành Cho Click/Vario
     

Chia sẻ trang này

Loading...