63 Stravel

Phun môi màu cam sữa có đẹp không? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 26 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. Phun môi màu cam sữa phù hợp với các cô nàng cá tính, thế nhưng lại có chút băn khoăn không biết dáng môi sau phun có phù hợp với mình không? Hãy dành chút thời gian cùng Viện thẩm mỹ DIVA đi sâu tìm hiểu phun môi màu cam sữa và phun môi màu hồng cam sữa có gì đặc biệt nhé!
    1. Phun môi màu cam sữa có gì đặc biệt?
    Kỹ thuật phun môi tiên tiến, hiện đại với thao tác đơn giản, các kỹ thuật viên sẽ dùng thiết bị phun môi chuyên biệt có đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào sâu lớp thượng bì vùng môi. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng nhanh chóng, hạn chế xâm lấn sâu, không đau, không gây tổn thương môi. Chỉ trong khoảng 45 phút, mang đến cho bạn sắc môi bừng sáng, tươi tắn và tự tin hơn trong giao tiếp.

    Phun môi màu cam sữa được lựa chọn phổ biến nhất trong thời điểm hiện tại, được đánh giá là màu hot trend của năm 2022 bởi sắc môi sau phun mang lại sự tươi tắn, rạng rỡ. Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động, cá tính và không kém phần tự nhiên thì phun môi màu cam sữa rất thích hợp trong bảng màu phun môi để lựa chọn nhé.
    >>>Xem thêm: Phun Xăm
    [​IMG]
    Phun môi màu cam sữa mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn
    2. Những ai nên phun môi màu cam sữa?
    Hầu hết các chị em đều mong muốn sở hữu làn môi tươi sắc, căng mọng, nhưng lại gặp phải các tình trạng cần được khắc phục như:

    Môi thâm bẩm sinh, xỉn màu: Do làm dụng son môi quá nhiều, môi trường tác động hoặc do bẩm sinh, đường viền môi quá mỏng hoặc quá dày, dáng môi chưa chuẩn,… mong muốn phun môi để che mọi khuyết điểm, lấy lại sắc môi tươi tắn.

    Những bạn nữ ở độ tuổi 18 – 25 tuổi: Phun môi màu cam sữa sẽ phù hợp hơn, thể hiện được sự năng động, cá tính, trẻ trung, đáng yêu và có chút nhí nhảnh.

    Đối với những bạn nữ sở hữu làn da trắng sáng: Phun môi màu cam sữa là lựa chọn hoàn hảo, giúp nâng tông da, gương mặt trở nên cuốn hút hơn, rạng rỡ hơn.

    Yêu thích phong cách thời thượng, hiện đại: Lựa chọn phun môi màu cam sữa là một lựa chọn chuẩn cho mọi thời đại, bởi màu sắc sau phun luôn mang lại sự tươi mới, không lo lắng sẽ bị lỗi thời.
    [​IMG]
    Phun môi màu cam sữa mang lại sắc môi tươi tắn, căng mọng
    3. Bảng màu phun môi màu cam thịnh hành nhất năm 2022
    Ngoài phun môi màu cam sữa thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số màu sắc phun môi thuộc tone cam phù hợp với làn da và cá tính của bạn, dưới đây là một vài gợi ý:

    3.1. Phun môi màu đỏ cam
    Nếu bạn đang sở hữu làn da trắng hoặc hơi ngăm thì phun môi màu đỏ cam sẽ giúp cho bạn nổi bật hơn. Không hẳn là màu tương phản nhưng rất phù hợp với mọi loại da, đặc biệt được đông đảo hội chị em yêu thích trong bảng màu phun môi.
    [​IMG]
    Phun môi màu đỏ cam
    3.2. Phun môi màu hồng cam sữa không kém phần hot trend
    So với màu cam tươi thì phun môi màu hồng cam sữa có phần nhạt hơn, nhẹ nhàng mà cuốn hút. Là sự kết hợp giữa hai mảng màu cam và hồng tạo nên màu sắc đặc biệt trong bảng màu phun môi, dễ dàng make up và luôn phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau.
    [​IMG]
    Phun môi màu hồng cam sữa
    3.3. Màu cam đào đẹp tự nhiên, đôi môi thêm căng mọng
    Được nhiều chị em cân nhắc trước khi chọn phun môi màu cam đào, màu môi này không kén chọn làn da nhưng lại rất phù hợp cho những bạn nữ da trắng hoặc da hơi ngăm. Đặc biệt, phun môi màu cam đào mang lại sắc môi tươi tắn, tràn đầy sức sống cho những bạn có làn da trắng tái, thiếu tự nhiên.

    3.4. Màu môi cam đất sang chảnh nhưng quyến rũ
    Phun môi màu cam đất/màu nude – mod chuẩn thần thái của năm cho những bạn gái yêu thích sự cuốn hút, phong cách năng động. Da hơi ngăm hay da trắng cũng đều rất thích hợp với màu môi sang chảnh, quyền lực và quyền rũ này.
    [​IMG]
    Phun môi màu cam đất/màu nude
    4. Nên phun môi màu cam sữa ở đâu để đẹp?
    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phun môi tại Tp.HCM nhưng để sở hữu dáng môi chuẩn form, màu sắc sau phun tự nhiên, không lo phát sinh chi phí, an toàn và dịch vụ đẳng cấp thì có thể cần nhắc đến Viện thẩm mỹ DIVA.

    Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được tư vấn màu môi phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da khác nhau. Sử dụng mực hữu cơ 100% chiết xuất từ thiên nhiên, nhập khẩu từ châu Âu không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Kỹ thuật phun môi hiện đại, không xâm lấn, không gây tổn thương da môi. Nổi tiếng với các công nghệ phun môi như: Phun môi collagen, phun môi pha lê, phun môi candy lips,… được khách hàng đánh giá tích cực về hình ảnh sau phun, lên màu chuẩn đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Phun môi màu cam sữa có đẹp không? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này

Loading...