63 Stravel

Phú Quốc Cẩm nang du lịch Đảo Phú Quốc - Thiên đường chốn nhân gian

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi kieuoanhvn, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 689 Đọc
  1. kieuoanhvn

    kieuoanhvn Guest

    Nằm ở phía cực nam Tổ quốc và là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc được gọi bằng cái tên đầy sang trọng và quý phái – đảo Ngọc. Khí hậu nhiệt đới gió mùa và sự kỳ diệu của thiên nhiên đã ban cho hòn đảo này những tài nguyên phong phú. Đó không chỉ là rừng nhiệt đới quy tụ nhiều giống loài động thực vật đặc hữu, cũng không chỉ là hòn đảo với những bãi biển hoang sơ nhưng rực rỡ, mà đó còn là một thế giới xanh trong lành, bình yên như một chốn thiên đường chính vì thế lưu ngay cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc- Thiên đường chốn nhân gian để có được chuyến du lu lịch vui vẻ và thuận lợi nhé!
    Vntour xin chia sẽ một số kinh nghiệm nhỏ khi bạn du lịch Phú QuốcĐịa điểm du lịch Đảo An Thới
    Điểm du lịch đầu tiên mà du khách có thể đặt chân khi tới Phú Quốc là quần đảo An Thới – một quần đảo nổi tiếng với nhiều hòn đảo nhỏ xinh đẹp và là nơi tập trung sinh sống, đánh bắt hải sản của rất nhiều ngư dân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Du khách hẳn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp tinh khiết của những hòn đảo, những bãi biển đẹp - nơi có những bãi cát trắng phau, những hàng dừa xanh nghiêng mình trong gió, soi bóng xuống dòng nước trong tới độ có thể nhìn thấu đáy, tôm cá bơi lội.
    Đây cũng là nơi lý tưởng mà du khách có thể tham gia lặn biển ngắm những rặng san hô lớn, câu mực cùng ngư dân, bắt ốc biển…
    Bãi Sao
    Bãi Sao một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bờ cát trắng lắp lánh cùng dòng nước trong xanh, với không khí trong lành mát rượu bạn sẽ cảm thấy được bình yên đến đỗi nơi đây có thể giúp bạn rủ bỏ hết những muộn phiền.
    Bãi cát trăng tinh như khoách lên mình chiếc áo mềm mại làm xiêu lòng giới trẻ bỏ qua nơi đây coi như bạn bỏ phí một chuyến Phú Quốc của mình rồi.
    Xem thêm: Tour du lịch tết tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tết tây 2018
    Suối Đá Bàn
    Ở Phú Quốc, có lẽ du khách còn phải ngạc nhiên và thích thú bởi những dòng suối uốn quanh, len lỏi trong cánh rừng rậm rạp, hoang sơ nhưng thơ mộng như Suối Tranh, Suối Đá Bàn.
    [​IMG]

    Nằm về phía Đông Nam, suối Tranh đẹp nhất là mùa mưa khi thác nước đầy, trắng xóa, mát rượi đổ xuống những tảng đá bằng phẳng phía chân suối.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng một bức tranh phong thủy hữu tình mà còn có thể tắm suối, cắm trại và tận hưởng bầu không khí trong lành.
    Làng nghề mắn cá cơm
    Đến Phú Quốc, du khách sẽ vô cùng tiếc nuối nếu không đến thăm các làng chài và làng nghề làm mắm cá cơm – đặc sản nơi đây.
    [​IMG]
    Phú Quốc có khoảng 100 cơ sở sản xuất nước mắm gia truyền, nhiều nhất ở Dương Đông và An Thới. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm nghề làm mắm và thoải mái mua về những chai nước mắm chính gốc Phú Quốc thơm ngon làm quà.
    Ăn gì khi đến Phú Quốc du lịchNếu nói Phú Quốc như một vương quốc nhỏ giữa biển cả bao la cũng không sai bởi hoạt động sinh sống và giao thương nơi đây cũng tấp nập và đông vui như đất liền.Và có lẽ, một trong những điểm hấp dẫn níu chân du khách tới du lịch Phú Quốc đó là ẩm thực đặc sắc ở đây.
    Gỏi cá Trích
    [​IMG]
    Trong những món ăn hải sản đặc trưng vùng biển, du khách đặc biệt yêu thích món gỏi cá Trích – món ăn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe con người nhưng hoàn toàn dân dã và thân thuộc với người dân nơi đây.
    Chả Cá Nhồng
    Bên cạnh đó, nhắc tới món ngon Phú Quốc, phải kể tới chả cá Nhồng vừa ngon vừa lạ, thịt cá dai thơm làm du khách khó quên được món ăn này.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Món này ăn kèm bánh tráng, hay bún chấm nước mắm chua ngọt với hương vị ngon không nơi nào có.
    Nhum
    Nhum được xem là đặc sản nơi đây có rất nhiều món ăn ngon được làm từ đặc sản này. Nhum ở đây có rất nhiều loại nhung cho thit ngon nhất vẫn là Nhum biển đen vì thế đã đến Phú Quốc nhất định bạn phải dùng thử đăc sản này nhé!
    [​IMG]

    [​IMG]
    Cháo Nhum

    [​IMG]
    Nhum Nướng mỡ hành
    Du lịch Phú Quốc ở đâuKhách sạn Yến Huỳnh GuestHouse
    [​IMG]

    Khách sạn ở số 187 đường 30/4 thị trấn Dương Đông, Kiên Lương, Kiên Giang nằm trên đường chính ở Phú Quốc nên rất thuận tiện trong việc di chuyển tham quan hay di chuyển
    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá phòng cũng khá rẻ mà chất lượng lại ổn định chỉ khoảng hơn 400/phòng để có được chuyến du lịch Phú Quốc giá rẻ đừng bỏ qua nơi này nhé.
    Homestay 9Station Hostel
    [​IMG]

    Tín đồ yêu thích homestay thì nên ghé 9Station Hostel ngay nhé! Tuy là homestay nhưng ở đây rất đầy đủ tiện nghi có cả bể bơi, phòng bida thư giãn có cả phòng đơn và phòng tập thể rất tiết kiệm cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn, nếu bạn lo lắng không thể tìm được nơi ở thích hợp hãy tham khảo tour du lịch Phú Quốc giá rẻ của Vntour nhé!
    Giá ở đây cũng khá phải chăng chỉ khoảng 500-700 nghìn/phòng nếu bạn ở tập thể giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.
    Hãy đến với đảo Ngọc – Phú Quốc, bạn sẽ thấy thiên nhiên thật kỳ diệu và cuộc sống không còn bụi bặm, lo toan. Hơn thế, bạn sẽ được hòa mình vào thiên đường Phú Quốc với vị biển, với không khí an lành như chốn tiên bồng mà chẳng muốn quay về.
    Dạ Thủy – vntour.com.vn
    Nội dung bài viết thuộc bản quyền của VNTOUR . Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại VNTOUR. (hình ảnh sưu tầm từ facebook, Xin cảm ơn các bạn đã cung chia sẻ hình ảnh cần thiết)
     

Chia sẻ trang này

Loading...