63 Stravel

Phú Quốc 10 lý do tại sao bạn nên đi du lịch Phú Quốc ít nhất 1 lần trong đời

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi daiviettourist, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 799 Đọc
  1. Tại sao bạn nên đi du lịch Phú Quốc ít nhất một lần trong đời? Có lẽ với những lý do sau đây, bạn sẽ phải nghĩ ngay tới việc xách vali lên và gấp rút tới Phú Quốc thôi.
    Phú Quốc được đánh giá là viên ngọc sáng của du lịch Việt Nam. Với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn kéo dài. Ẩm thực và con người nơi đây chắc chắn cũng sẽ mang tới cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.
    BÃI BIỂN TUYỆT ĐẸP
    [​IMG]Phú Quốc chính là thiên đường của du lịch biển. Những bãi biển của Phú Quốc đều rất đẹp. Bờ cát trắng mịn trải dài tít tắp. Làn nước trong xanh như ngọc bạn có thể nhìn thấy đáy. Biển Phú Quốc không có sóng lớn, mặt nước yên bình nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái, thư thái.
    Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp và hút khách như bãi Dài, bãi Sao. Bãi Dài có độ dài 15km kéo dài từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn. Ngoài bãi biển xanh, bãi cát trắng mịn tinh khôi. Những hòn đá chênh vênh. Xung quanh là khung cảnh tuyệt đẹp. Bãi Dài được tạp chí Fobes xếp hạng là một trong 13 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
    Bãi Sao với chiều dài khoảng 7km, cách thị trấn Đông Dương 25km. Đây là một trong những bãi biển êm dịu, nên thơ nhất ở Phú Quốc.
    THẾ GIỚI KỲ ẢO DƯỚI NƯỚC
    [​IMG]

    Đến với Phú Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn thế giới kỳ ảo dưới mặt nước nhé. Những rặng San hô ở Phú Quốc rực rỡ với đầy màu sắc. Phú Quốc có diện tích San Hô lớn với khoảng 360 loại. Do nước biển trong xanh nên khi trời nắng du khách có thể ngắm san hô ở độ sâu 8 – 10 mét.
    Ngoài những rạn san hô, thế giới dưới mặt nước ở Phú Quốc còn đa dạng các loài cá nhiều màu sắc sặc sỡ. Du khách có thể lặn ngắm san hô và sinh vật dưới đáy biển sinh động là một trong những lý do du khách chọn đi du lịch Phú Quốc.
    BIỂN BẠC – RỪNG VÀNG
    [​IMG]
    Không chỉ thu hút du khách bằng những bãi biển tuyệt đẹp, ở Phú Quốc còn có cả hệ thống rừng nguyên sinh hấp dẫn nằm ở khu vực phía bắc đảo. Đây là khu rừng sinh thái được xem là lá phổi xanh của cả đồng bằng sông Cửu Long. Cánh rừng này bao gồm tất cả các hệ sinh thái rừng: rừng ngập mặn, rừng tràm, rừng thứ sinh, v.v và các loài động vật quý hiếm đang được bảo tồn.

    Hơn nữa ẩn dưới những tán cây rừng xanh tươi là hệ thống suối, thác trong veo, tuyệt đẹp. Suối Tranh, suối Đá Bàn là hai con suối đẹp nhất ở Phú Quốc luôn thu hút du khách.
    ĐẶC SẢN TUYỆT NGON
    [​IMG]
    Khi du lịch Phú Quốc thì bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức đủ loại hải sản tươi ngon say đắm lòng người. Đến Phú Quốc bạn có thể thoải mái thưởng thức ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, đủ các loại ốc và vô vàn loại cá thơm ngon… Chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt này với giá cả phải chăng, độ tươi ngon thì tuyệt vời.

    Ngoài hải sản tươi ngon ra bạn không thể nào bỏ qua những đặc sản nổi tiếng như nước mắm Phú Quốc, rượu sim, tiêu Phú Quốc…. Hãy đến đây để được thưởng thức những loại đặc sản đặc biệt nơi vùng đất hoang sơ nhưng đầy sức quyến rũ du khách.
    THIÊN NHIÊN HOANG SƠ, YÊN TĨNH
    Dù là với biển hay ở rừng thì Phú Quốc vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên. Điều đặc biệt là ở hòn đảo ngọc này rất yên tĩnh, biệt lập với những ồn ào của nơi đô thị. Phú Quốc chính là nơi phù hợp để bạn cùng gia đình có những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn. Và đây là lý do chính mà nhiều du khách chọn Phú Quốc làm điểm du lịch.
    NGƯỜI DÂN THÂN THIỆN, HIẾU KHÁCH
    Sự nhiệt tình và thân thiện của con người Phú Quốc luôn luôn được du khách đánh giá cao. Đến với nơi đây du khách có thể cảm nhận được những nét văn hóa đặc sắc. Người dân luôn cười nói vui vẻ, niềm nở đối với du khách.Sự thoải mái của người dân như chính biển cả bao la. Họ tin cậy và gắn bó với nhau. Với khách đi du lịch Phú Quốc cũng vậy, họ sẵn sàng hướng dẫn nhiệt tình, không có chuyện làm khó dễ hay nói thách quá đáng như một số điểm du lịch mùa hè khác.
    GIÁ CẢ PHẢI CHĂNGNhiều người tỏ ra lo lắng về giá cả khi tới Phú Quốc vì đây là thiên đường du lịch. Nhưng đến với nơi đây bạn sẽ có cách nhìn khác giá cả ở đây rất phải chăng. Từ những vật dụng, đồ ăn thức uống cho tới khách sạn đều rất hợp với túi tiền của du khách. Đến với chợ đêm Dinh Cậu, chỉ với khoảng từ 30.000 đồng là bạn đã có một món hải sản thơm ngon…
    Tour du lịch có nhiều mức giá khác nhau để khách lựa chọn. Nếu không muốn tự túc, ra đến Phú Quốc bạn cũng có thể đặt các tour du lịch đi Đông đảo hoặc Nam đảo trong một ngày giá chỉ khoảng 150-200 ngàn.
    NHIỀU HOẠT ĐỘNG VUI CHƠIPhú Quốc là thiên đường du lịch vì thế có nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt thú vị. Nếu chọn rừng, bạn có thể tham gia phượt rừng nguyên sinh quốc gia, đắm chìm trong không gian yên bình, những con suối trong veo, cắm trại trong rừng…
    Nếu chọn biển xanh, bạn sẽ có vô vàn hoạt động như tắm biển, chèo thuyền, lướt ván, lặn biển ngắm san hô hay theo ngư dân đi câu cá, câu mực đêm trên biển… Tất cả những hoạt động này sẽ cho bạn một chuyến du lịch mùa hè với những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Ngoài ra bạn không thể bỏ quên trải nghiệm cùng Vinpearl Land và Safari. Những trò chơi vô cùng thú vị, thích thú ở các khu vui chơi như thủy cung, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu cho gia đình và trẻ em, khu ẩm thực, khu mua sắm, khu biểu diễn, vườn hoa… Được ngắm nhìn những con thú vô cùng hoang dã ở safari.
    NHIỀU RESORT NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP
    [​IMG]

    Nếu chọn du lịch nghỉ dưỡng ở các resort đẳng cấp, Phú Quốc sẽ nằm trong top đầu. Những resort sang trọng ở Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn khung cảnh bình yên, bầu không khí trong lành và khung cảnh đẹp tự nhiên. Đặc biệt phải kể đến hệ thống Vinpearl Phú Quốc nằm ngay tại bãi dài là khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp 5 sao, tiện ích hiện đại, nhân viên nhiệt tình, chu đáo… Vinpearl sở hữu bãi biển riêng cho du khách những phút giây riêng tư, thoải mái nhất.
    Booking Vinpearl - Hotline: 0902161162
    Nơi có những bức hình “sống ảo” cực chất
    Phú Quốc một nơi để bạn sẽ có được những bức hình cực đẹp với vô vàn cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú. Bình minh trên những bãi biển sớm mai, hòa mình vào khu vườn nguyên sinh… cảnh đẹp nơi đây sẽ cho bạn những bức hình có một không hai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...