63 Stravel

Phụ kiện giúp nam giới lịch lãm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những tin tức thời trang nam qua chủ đề sau đây: phụ kiện nam

    Cách chọn phụ kiện sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài của phái mạnh.

    [​IMG]
    Balo da sẽ là trợ thủ đắc lực cho nam giới. Mẫu phụ kiện có thể đựng laptop cùng nhiều tài liệu. Sản phẩm được đánh giá tích cực bởi tính thực dụng, chất lượng tốt và có độ bền cao. Ảnh: Pinterest.

    [​IMG]
    Các mẫu balo da là lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn lịch lãm. Bên cạnh đó, nó mang đến nét năng động cho phái mạnh và dễ phối cùng đa dạng phong cách. Ảnh: Vokka.

    [​IMG]
    Để duy trì vẻ ngoài tươm tất, các chàng trai nên duy trì thói quen cạo râu. Bởi vậy, dao cạo là món đồ không thể thiếu. Ảnh: Getty.

    [​IMG]
    Ngoài ra, phái mạnh cần tìm hiểu thêm về các loại kem cạo râu. Nam giới không cần quá cầu kỳ trong quy trình dưỡng da. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian cho một số bước cơ bản để chăm sóc gương mặt. Ảnh: Sina.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong các loại phụ kiện, thắt lưng da là món đồ phổ biến nhất với nam giới. Bạn có thể kết hợp thiết kế cùng mọi phong cách. Bên cạnh đó, thắt lưng da còn có bảng màu đa dạng để phái mạnh lựa chọn. Ảnh: @qmike.

    [​IMG]
    Cà vạt phù hợp với những chàng trai theo đuổi hình tượng lịch lãm xen lẫn cổ điển. Mẫu phụ kiện thường được phối cùng áo sơ mi và vest tối màu. Bên cạnh đó, nhiều người dùng cà vạt để tạo điểm nhấn cho trang phục thường ngày. Ảnh: Sina.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Ở Anh, ô cán dài là một trong những món đồ quý ông luôn mang theo khi ra ngoài. Thiết kế trở thành món đồ hữu dụng, phù hợp với ngày mưa ở Việt Nam. Bên cạnh đó, nó giúp vẻ ngoài của nam giới thêm phần lịch lãm. Ảnh: @youichi.ohwashi, @qmike.
     

Chia sẻ trang này

Loading...