Phụ kiện đi kèm vách ngăn vệ sinh tuổi thọ cao nhất xài được mấy năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tg2095, 4 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1446 - 1448 Lê Thánh Tôn - Quận 1 - TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 602 Đọc
  1. tg2095

    tg2095 Member

    Thi công vách ngăn vệ sinh Lắp tiểu nam, tiểu treo ( KT 400x900mm) mỗi bên bắt 2 ke inox hoặc tiểu đứng ( KT 450x1220mm) mỗi bên 2 ke inox và 1 chân giữ. Hãy quên đi với những thiết kế lạc hậu với bốn bức tường hình hộp, trên thế giới cũng như Việt Nam sản phẩm vách ngăn toilet giờ chẳng còn gì lạ lẫm với bất cứ ai. Tại sao các phòng vệ vách ngăn bàn làm việc, vách tiểu, , vách kính cường lực, ngăn buồng tắm…v..v…!Hiện nay đã gần tới mùa hè, với cái sức nóng cao, oi bức khiến chúng ta mệt mỏi. Ngồi trong bốn bức tường được ánh nắng chiếu thẳng, hấp thụ cái sức nóng bên ngoài trời bức vào bên trong các căn phòng khiến chúng ta cảm tưởng chẳng khác gì việc đang ngồi trong lồg hấp! Tất nhiên là chúng ta có quạt, có điều hòa, có các thiết bị làm mát nhưng bạn thử nghĩ mà xem, liệu có ai lắp quạt, điều hòa trong phòng vệ sinh? Câu trả lời có lẽ là không, vậy chẳng nhẽ bạn phải chịu đựng cái lồg hấp ngột ngạt với bốn bức tường xung quanh khi chúng ta có nhu cầu sử dụng tới phòng vệ sinh? Đấy là tôi chưa kể tới việc theo cùng sức nóng một số “mùi khó chịu” theo đó bốc lên thì thật là một cảm giác tồi tệ!

    sinh công cộng lại sử dụng phòng về sinh có vách ngăn vệ sinh? Lý do bời vì:

    Công ty cổ phần hợp tác thế hệ mới chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh, phụ kiện vách ngăn vệ sinh, báo giá vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, tuy tín chất lượng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ.


    Cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.Vách ngăn compact đã không còn là một loại vật liệu xa lạ đối với nhiều người, bởi vì các công trình có khu vệ sinh sử dụng loại vách ngăn vệ sinh này rất nhiều, đi đến đâu bạn cũng sẽ thấy, đặc biệt nhất là tại các Bạn đang muốn sự dụng vách ngăn vệ sinh Compact nhưng không hề hiều về về vách ngăn này, sau đây cùng tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh Compact nhé. Bạn thấy đấy, đâu phải không có cách giải quyết vấn đề này đúng không? Hãy quên đi các nhà vệ sinh truyền thống, quên đi sự oi bức ngột ngạt kinh khủng khi bước chân vào những nhà vệ sinh truyền thống, quên đi những cái lắc đầu tặc lưỡi mỗi khi bạn muốn vệ sinh lại để mọi thứ thật sạch sẽ bời vì chúng tôi, tự hào mang đến cho bạn giải phát giải quyết vấn đề này một cách chuyên nghiệp! bây giờ có rất nhiều loại vách ngăn khiến người dùng khó xếp loại được từng loại vách ngăn. Vì vậy bài viết này của Công ty sẽ chỉ ra cách giúp quý khách hàng có thể xếp loại được chúng và dùng trong những dự án cho phù hợp.

    Ngăn vệ sinh giá rẻ Compact HPL không gây ảnh hưởng đến môi trường.ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, ... bởi sự tiện dụng của nó.Tại Việt Nam những năm gần đây vách ngăn vệ sinh đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nhưng ít ai hiểu hếtkhu vệ sinh công cộng của các địa điểm như nhà hàng hay khách sạn sang trọng, trung tâm mua sắm và vui chơi, trường học,… Loại vách ngăn compact là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn vách ngăn, không ai có thể bỏ qua loại vật liệu này bởi tính chống nước vượt trội và màu sắc đẹp của nó.

    Vách ngăn vệ sinh từ chất liệu compact có rất nhiều ưu điểm, nhưng nổi bật và ai cũng biết đó là ưu điểm chống nước hiệu quả và hoàn toàn 100%, Tại sao bạn không thử biến đổi căn phòng vệ sinh của mình cho hoàn hảo hơn một chút, tiện lợi hơn chút, và thẩm mỹ cao hơn chút? Nếu bạn còn băn khoăn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc cần thiết cho bạn, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ mặt bằng, tư vấn về sản phẩm và thiết kế giải pháp thi công cũng như việc báo giá vách ngăn vệ sinh và yên tâm đi vì nó hoàn toàn miễn phí. được việc tiện lợi cũng như cách thức trong việc sự dụng chúng. Việc chúng ta đề cao việc giữ vệ sinh chung để đề phòng bệnh tật hay tạo ra một không gian lành mạnh và thực sự riêng tư thì mục đích của việc sử dụng vách ngăn cũng như thế tuy rằng nó cũng có hơi bất tiện với những không gian quá nhỏ hẹp.Cách phân biệt tấm compact hpl nặng (loại 1) và tấm compact hpl nhẹ (tạm gọi là loại 2). Tôi gọi tấm compact hpl loại 2 (tấm compact hpl nhẹ) là để cho các Bạn dễ hình dung, chứ tấm tấm compact hpl nhẹ này ở nhà máy sản xuất gọi là loại 4. vách ngăn vệ sinh compact Thị trường hiện nay có bán tấm compact hpl loại 1 và loại 4 này.Cách nhận biết tấm compact hpl loại 1 (tấm nặng): tiếp đến là các ưu điểm thẩm mỹ, tính năng chống các tác hại từ môi trường và ưu điểm về giá thành. Về thẩm mỹ mà vách ngăn compact mang lại thì không có gì đáng chê, vách ngăn vệ sinh này có nhiều màu và nhiều kiểu dáng rất phong phú. Chống cháy, chống ăn mòn, chống oxi hóa, chống bụi và dễ lau chùi là những ưu điểm đáng nói đến của vách ngăn compact. Đặc biệt nữa đó là giá thành vách ngăn vừa phải, chi phí thi công hợp lý rất phù hợp với nhiều công trình.Tuy vách ngăn vệ sinh compact mang nhiều ưu điểm nhưng chắc chắn nó cũng sẽ có một số nhược điểm nhỏ mà khách hàng ít gặp phải
     

Chia sẻ trang này

Loading...