63 Stravel

Phụ kiện công nghệ không thể thiếu trong đời sống

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 20 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    những món đồ phương pháp luôn là những vật phẩm chẳng thể thiếu của các bạn trẻ hiện nay. Với món đồ công nghệ ấy, chúng ta lại cần những phụ kiện kỹ thuật thích hợp đi kèm để tối ưu được hết công dụng của chúng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn các món phụ kiện phương pháp đáng sắm cần có trong cuộc sống hàng ngày nhé.

    các phụ kiện phương pháp chẳng thể thiếu trong cuộc sống
    Sạc ngừa
    [​IMG]

    trong khi các chiếc điện thoại sáng tạo trở thành rộng rãi, các chiếc máy tính bảng xuất hiện ở khắp nơi, công nghệ càng ngày càng vững mạnh, lượng pin của những sản phẩm này không đáp ứng kịp nhu cầu dùng trong ngày. Những chiếc sạc dự phòng trở nên thành 1 phụ kiện chẳng thể thiếu cho mỗi chúng ta.

    Tham khảo: cách sửa sạc dự phòng không vào điện

    các bạn có thể bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi, và các chuyến đi xa thiếu chúng thì quả thật là thảm họa khi thiên nhiên chiếc điện thoại của các bạn hết pin đúng ko nào?

    Ngày nay lúc lượng pin cơ bản của một chiếc điện thoại đã ở mức trong khoảng 3000-4000 mAh thì một chiếc sạc phòng ngừa tối thiếu bạn nên tậu phải có dung lượng tối thiểu là 10000 mAh mới giải quyết được.

    bạn nên rót vốn để sắm mua một chiếc sạc dự phòng khoảng 20000 mAH để thỏa mãn đủ nhu cầu dùng nhé.

    Gậy “tự sướng”, Gimbal điện thoại
    Mạng xã hội phát triển, dạo 1 loanh quanh các mạng phường hội nổi danh như Facebook, Instagram, Twitter, có nhẽ các bạn gặp cực nhiều các bức ảnh tự sướng lung linh, hay những video quay cầm tay ko phải bị rung lắc, có những khung hình cực kì đẹp đúng ko nào?.

    lúc những dịch vụ ngày càng lưu ý tới khả năng chụp hình của điện thoại. Thậm chí cón hiều sản phẩm với bộ camera siêu khủng không kém cạnh một chiếc máy ảnh tầm trung. Với các giáo đồ yêu thích chụp ảnh, thích lưu lại những giây khắc lúc đi chơi, muốn có các bức ảnh và video “xịn xò” thì gậy tự sướng , hay những chiếc gimbal điện thoại là chẳng thể thiếu.

    vòng vo các khu vui chơi và du lịch, ắt hẳn bạn gặp cực nhiều các nam thanh nữ tú đang sử dụng các phụ kiện kỹ thuật tương đối là hay này.

    Tham khảo: Gimbal là gì? Có nên tậu Gimbal cho điện thoại và máy ảnh? Cách chọn tậu Gimbal

    Bộ kích sóng wifi
    Con người hiện đại, tân tiến sợ nhất cái gì? 1 Là mất điện, 2 là mất nước và 3 chính là không có internet. Internet kết nối tất cả con người lại gần nhau các cũng làm cho phố hội trở nên khép kín hơn. Đã bao giờ các bạn nghĩ 1 ngày ví như ko có internet các bạn sẽ làm gì chưa? Còn mình? Mình sẽ tức tốc đi tậu nơi nào có internet chứ còn gì nữa.

    phần đông mọi người đều dùng smartphone, máy tính bảng và laptop, bởi vậy wifi cực kì quan yếu. Quan trọng hơn nữa là Wifi phải mạnh. Tuy nhiên, do cấu trúc nhà hiện đại được xây thành rộng rãi phòng nhỏ, dẫn đến việc sóng wifi bị yếu đi do có vật cả, Vậy nên, chúng ta cần dùng một món phụ kiện công nghệ chẳng thể thiếu, đó chính là bộ kích sóng wifi.

    bạn đang gặp tình huống wifi nhà mình yếu? Hãy tậu ngay đi thôi

    Tai nghe bluetooth
    lúc các chiếc tai nghe có dây trở nên tương đối phiền hà do bị rối dây, và tương đối vướng víu khi tham gia các hoạt động thể thao thì tai nghe Bluetooth xuất hiện và khắc phục số đông các rắc rối lặt vặt mà các bạn gặp phải lúc dùng tai nghe có dây.

    Không chỉ có thế với các chiếc tai nghe bluetooth đời mới, các bạn có thể hoàn toàn điều khiển điện thoại bằng âm thanh, hay đơn thuần là các cú chạm nhẹ ở trên tai cực kì dễ dàng.

    Tai nghe Bluetooth bậc nhất hiện nay vẫn là dòng Airpods của Apple. Tuy vậy các bạn có thể tham khảo 1 vài dòng TWS: Tai nghe Bluetooth

    Đồng hồ định vị, đồng hồ sáng tạo
    Riêng dòng đồng hồ định vị thường được dùng cho em bé, để quản lý giám sát con cái, hạn chế những bé gặp các bất trắc, hoặc hiểm nguy thì có thể giúp cha mẹ phát hiện ra và viện trợ kịp thời.

    Với dòng đồng hồ sáng tạo thì thường được dùng cho bạn trẻ và người to tuổi, dùng để đo những chỉ số sức khỏe, hoặc ứng dụng vào những chế độ luyện tập thể thao.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...