63 Stravel

Phong thủy nhà bếp và những điều nên tránh để rước lộc vào nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Nhà bếp không chỉ là nơi mang lại những bữa ăn ngon, là không gian để mọi người quây quần mà còn là nơi mang lại tài lộc, sự may mắn trong cuộc sống. Một phòng bếp có phong thủy tốt sẽ giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, sự giàu có trong công việc và hạnh phúc cuộc sống. Vì thế cần tránh những điều dưới đây để không phạm phải phong thủy nhà bếp.

    1. Bố trí thùng rác ở góc khuất

    Thùng rác là nơi chứa nhiều uể khí nhất nó không tốt cho vận khí tài lộc của gia chủ. Vì thế chúng ta nên đặt nó ở góc khuất. Có thể bố trí thùng rác tại khu vực ngay bên dưới chậu rửa hoặc gần chậu rửa để thuận tiện cho việc chế biến thức ăn vì công đoạn này sinh ra nhiều rác nhất.

    Có thể đặt dưới gầm hoặc tủ bếp để tránh bị bốc mùi bởi những mùi của thức ăn thừa, rác thải.

    [​IMG]

    Để có phong thủy thùng rác tốt nên chọn những thùng rác inox có nắp càng tốt. Vì loại thùng rác này có khả năng ngăn mùi hiệu quả, tính thẩm mỹ cao lại sang trọng và bền đẹp phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

    ⇒ Có thể tham khảo các mẫu thùng rác inox cao cấp tại Hành Tinh Xanh.


    2. Nên bỏ những đồ ăn hỏng để tránh thất thoát tài chính

    Nhiều gia đình nghĩ rằng bảo quản thức ăn thừa sẽ đỡ về kinh tế. Tuy nhiên, nên lưu ý không để đồ ăn có dấu hiệu hỏng hoặc không sử dụng đến trong tủ lạnh, trong bếp. Vì như vậy, tài lộc sẽ bị hút hết và dễ dẫn đến việc thất thoát tài chính.

    3. Vệ sinh thường xuyên, giải phóng bề mặt bếp

    Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ ở bề mặt bếp sẽ khiến không gian bếp luôn thông thoáng hơn. Đồng thời, có tác dụng tốt trong phong thủy, khiến gia đình luôn ấm cúng và hòa hợp.

    [​IMG]

    4. Phòng bếp thông thoáng, không đặt cạnh nhà vệ sinh

    Giữ nhà bếp luôn thông thoáng và không đặt cạnh nhà vệ sinh để tránh những vi khuẩn không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn phù hợp với phong thủy và tốt cho gia đình.

    5. Không để bếp nấu nhìn thẳng ra cửa

    Không nên đặt bếp nhìn thẳng ra cửa, mà nên đặt ở các góc khuất. Vì nếu đặt bếp nhìn thẳng ra cửa như đang sẻ chia không gian, vừa mất đi sự sống của gia đình, vừa hao hụt về nguồn tài lộc trong nhà.

    6. Đặt bàn thờ Táo quân

    Vị thần Táo quân rất quan trọng với mỗi gia đình Việt. Bàn thờ táo quân thường được đặt hướng xoay về phía bếp. Đặc biệt không nên đặt bàn thờ táo quân gần các bồn rửa hay các nguồn nước trong bếp vì sẽ làm cho bếp khó giữ lửa, khiến nhiều điều không may và gia đình không thuận hòa.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm phong thủy nhà bếp. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc cải thiện lài tộc từ phong thủy nhà bếp.


    ⇒ Tìm hiểu thêm về giá thùng rác inox đạp chân
     

Chia sẻ trang này

Loading...