63 Stravel

Phòng ngủ đẹp-báo giá vách ngăn phòng ngủ cnc bằng gỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 10 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 459 Đọc
  1. Xu hướng thiết kế nội thất phòng đẹp, đơn giản từ vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ giúp người dùng trang trí nhà xinh, dễ dàng tạo ra một không gian thư giãn không bị gò bó dù nó tiếp giáp với phòng khách. Mỗi gia đình có những ý tưởng sáng tạo riêng cho không gian của họ, vách ngăn gỗ cnc cũng vậy chúng không quy chuẩn trong một khuôn khổ nào cả mà làm dựa trên những nguyên tắc mà người dùng mong muốn có được để hoàn thiện nội thất.

    [​IMG]

    Ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp với vách ngăn phòng ngủ

    Không gian lý tưởng trong phòng ngủ sẽ trở nên tuyệt vời hơn xóa tan sự bí bách mà những bức tường cũ kĩ mang lại mang đến sự ấm áp cho căn phòng bằng điều đơn giản đến từ vách ngăn phòng ngủ đẹp cắt họa tiết thanh lịch, thu hút nguồn sống vào không gian nhỏ bé của chính bạn.

    [​IMG]

    Nếu nội thất phòng khách và phòng ngủ tiếp giáp nhau trong những căn hộ, việc tạo dựng ra tấm vách ngăn gỗ cnc sẻ chia không gian ra 2 mục đích khác nhau nhưng không vì thế mà tạo sự rời rạc của căn phòng.

    [​IMG]

    Việc ứng dụng vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ xóa đi khoảng cách không gian của phòng ngủ trong phòng khách, bằng tấm vách hoa văn liền mạch tạo sự gắn kết.

    [​IMG]

    Khi lựa chọn vách ngăn gỗ cnc bạn sẽ mang lại sự phù hợp cho nội thất của mình, thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc tông trắng và vân gỗ đẹp thích hợp cho cả 2 phong cách nội thất hiện đại và cổ điển.

    [​IMG]

    Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta ai cũng muốn tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày bôn ba bên ngoài, việc làm đẹp nội thất với vách ngăn phòng ngủ cũng ví như làm đẹp tâm hồn của một người trẻ muốn tìm ra khoảng trời riêng của mình.

    Tạo bố cục đơn giản làm không gian đẹp vị trí phù hợp hài hòa không gian tạo điểm nhấn bằng vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ đem lại cảm giác gần gũi, yên bình.

    [​IMG]

    Tạo thành bộ sưu tập dễ dáng trang trí không gian phòng ngủ với nhiều phong cách khác nhau từ vẻ mộc mạc đơn sơ cho đến sự sang trọng, thanh lịch.


    Đổi mới cách bài trí vách ngăn phòng ngủ đẹp

    Vách ngăn gỗ cnc không chỉ dùng ngăn phòng giúp tách biệt và tạo sự kín đáo cho không gian phòng ngủ, kiểu dáng đơn giản mà hiện đại tạo không gian mở phù hợp là một giải pháp được dùng nhiều ở các căn hộ chung cư.

    [​IMG][​IMG]

    Bài trí vách ngăn phòng ngủ đẹp không khó như bạn tưởng, việc xác định vị trí tạo gian phòng riêng sẽ giúp bạn tìm ra được ý tưởng bố trí hợp lí. Nếu bạn muốn bắt máy điều hòa mà những khe hở trên vách chính là nguyên do thì bạn nên suy nghĩ tới việc dùng thêm mica hoặc kính để ốp vào vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ vừa làm kín căn phòng nhưng vẫn hướng ánh sáng từ ngoài vào phòng dễ dàng hơn.

    [​IMG][​IMG]

    Trang trí phòng ngủ có thể lựa chọn vách ngăn gỗ cnc có các họa tiết đan xen hay đối xứng sẽ giúp khắc phục được nhược điểm của căn phòng. Với bảng báo giá vách ngăn phòng ngủ tốt nhất bạn hãy yên tâm khi chọn lựa chúng tôi là đơn vị làm vách cho gia đình mình nhé!

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...