63 Stravel

Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa có tốt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 9 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Là một trong những phòng khám Đông y hàng đầu ở TP.HCM. Hàng ngày, đông y cộng hòa tiếp nhận rất nhiều người bệnh trong và ngoài thành phố. Vì vậy phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa có tốt không, chữa bệnh có an toàn và hiệu quả không là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Nhằm giải đáp những thắc mắc này, hôm nay chúng tôi xin gửi đến người bệnh bài viết có thông tin chính xác và đầy đủ nhất. Từ đó giúp các bạn có thể tự đưa ra câu trả lời cho bản thân mình.


    [​IMG]
    Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa có tốt không?

    Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hoà có bác sĩ Trung Quốc không?
    Trả lời chính xác cho câu hỏi này, chúng tôi xác nhận “Trước đây phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa đã có mời bác sĩ Trung Quốc về làm việc một thời gian. Vì bản chất Đông y bắt nguồn từ Trung Quốc, thế nên thầy thuốc người Trung thường có những bài thuốc Đông y rất hiệu quả. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người bệnh, thì các bác sĩ được tuyển về đều phải có bằng cấp và chuyên môn cao”. Thỉnh thoảng, phòng khám vẫn có 1 vài bệnh nhân đến yêu cầu các thầy thuốc người Trung thăm khám cho mình vì được bạn bè giới thiệu.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khác với thuốc Tây thuốc Đông y đòi hỏi quá trình bảo quản rất khắt khe. Mà thuốc ở phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa đều được đảm bảo từ khâu thu mua, vận chuyển và bảo quản trong điều kiện nhiệt độ ánh sáng, độ ẩm đúng quy định. Nhằm tránh tình trạng thuốc bị hư hỏng, biến chất. Nhưng cũng chỉ có hạn sử dụng trong vòng 1 năm. Vì vậy, có thể nói giá trị của thuốc Đông y ở phòng khám Cộng Hòa là không đắt so với giá trị mà nó mang lại cho người bệnh.


    [​IMG]
    Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa có tốt không?

    Đặc biệt, nhiều bệnh nhân sau khi chữa bệnh thành công còn không quản đường xa đến cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám. Như chị Thanh Nga cho biết “Bố chị đã bị đau vai gáy nhiều năm, chạy chữa khắp nơi mà không khỏi. Sau đó nhờ bạn bè giới thiệu đến khám chữa bệnh tại phòng khám Cộng Hòa mà bệnh của bố chị khỏi hẳn. Từ đó giúp chị thoải mái hơn vì có thể làm tròn bổn phận của một người con hiếu thảo.

    Có thể nói trường hợp của chị Thanh Nga là một trong số rất nhiều bệnh nhân đã chữa bệnh thành công tại đây. Đây là câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa có tốt không?
     

Chia sẻ trang này

Loading...