63 Stravel

Phòng khám và điều trị vô sinh hiếm muộn nào tốt nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsyhoancau, 19 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Member

    Vô sinh hiếm muộn chính là tình trạng đang ngày càng trở nên phổ biến gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống của gia đình. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nhiều cặp vợ chồng tan vỡ. Vậy hiện nay thì khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu là tốt nhất? Cùng tìm hiểu những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình!


    1. Tình trạng vô sinh hiếm muộn hiện nay
    Trước khi đến với địa chỉ để khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu thì chúng ta hãy cùng điểm qua về thực trạng vô sinh hiếm muộn hiện nay nhé. Theo như thống kê thì tình trạng vô sinh hiếm muộn hiện tại như sau:

    + Theo Tổ chức y tế thế giới thống kê về tỉ lệ vô sinh hiếm muộn thì có 50% là do vợ và 30% là do chồng, 15% là do cả vợ và chồng còn lại 5% thì không rõ nguyên nhân.

    + Ở Việt Nam tính tới thời điểm hiện nay thì có đến 35% các cặp vợ chồng đứng trước nguy cơ đối mặt tình trạng vô sinh hiếm muộn và cần phải có sự hỗ trợ điều trị bởi các cơ sở chuyên khoa.

    + Phòng khám Hoàn Cầu thống kê mỗi ngày tiếp nhận hơn 200 lượt bệnh nhân khám phụ khoa và đặc biệt trong đó có hơn 100 bệnh nhân bị chậm con và muốn tìm hiểu về vấn đề điều trị vô sinh hiếm muộn.

    [​IMG]



    2. Cần thăm khám vô sinh hiếm muộn khi nào?

    Vấn đề về con cái đối với một số cặp vợ chồng mới cưới là vô cùng quan trọng. Sau hơn 1 năm kết hôn nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có tin vui khi không có kế hoạch hay không sử dụng bất kỳ phương pháp tránh thai nào trong những lần quan hệ tình dục thì tốt nhất bạn nên đi thăm khám. Đối với trường hợp nữ giới trên 35 tuổi thì thời gian thăm khám sẽ rút ngắn lại là 6 tháng thay vì 1 năm. Do lúc này, người phụ nữ trên 35 tuổi có khả năng mang thai thấp hơn những người dưới độ tuổi này.

    Nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn đôi khi chỉ không xuất phát từ chồng hoặc vợ mà còn do cả hai cùng có vấn đề về sức khỏe sinh sản. Do đó, khi thăm khám, hai vợ chồng nên sắp xếp thời gian để đi chung. Điều này sẽ giúp kết quả thăm khám được chính xác nhất.


    3. Nên khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu?
    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn biết địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu thì đa khoa Hoàn Cầu chính là đáp án dành cho bạn. Bởi vì đây là đơn vị phòng khám được cấp phép hoạt động rõ ràng của Bộ Y Tế. Đồng thời phòng khám luôn tiếp thu học hỏi nhiều phương pháp chữa trị vô sinh hiếm muộn tiên tiến nhất trên thế giới.

    Ngoài ra Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cặp vợ chồng để điều trị vô sinh hiếm muộn. Đã có hàng ngàn trường hợp được điều trị vô sinh hiếm muộn thành công tại Hoàn Cầu.

    Ngoài ra thủ tục thăm khám điều trị tại phòng khám Hoàn Cầu còn đảm bảo được tiến hành nhanh chóng rõ ràng. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật cũng như các ngày lễ tết do đó phù hợp với nhiều người có thời gian khác nhau. Chỉ cần linh hoạt sắp xếp là có thể đến đây để khám và chữa bệnh.

    Đồng thời phòng khám Hoàn Cầu cũng có đội ngũ chuyên gia tư vấn cụ thể về tình hình bệnh lý và phương pháp điều trị, mức chi phí theo từng hạng mục. Đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bệnh nhân những điều tốt đẹp và thoải mái nhất khi khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tại đây.


    4. Quy trình khám và điều trị vô sinh hiếm muộn như thế nào?
    Ngoài việc đưa ra đáp án địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở đâu thì chúng tôi xin được lý giải cùng bạn quy trình khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tại phòng khám Hoàn Cầu. Theo đó bệnh nhân sẽ được hỏi về bệnh tình thông qua những câu hỏi về tần suất quan hệ cũng như tiền sử gia đình và thể trạng của cả vợ và chồng.

    Các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp khám lâm sàng cùng với việc làm các xét nghiệm siêu âm tổng quát, khám cơ quan sinh dục, xét nghiệm máu, tinh dịch đồ, nội tiết tố, xét nghiệm phân tử, siêu âm, chụp HSG... Qua đó sẽ tìm ra được nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn.

    [​IMG]

    Cần sớm điều trị vô sinh hiếm muộn tại địa chỉ uy tín

    Sau khi đã có kết quả khám thì bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phương pháp điều trị bằng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại bằng nhiều cách khác nhau như là dùng thuốc, dùng biện pháp ngoại khoa tiên tiến (Dao Leep, Oxygen, vật lý trị liệu...).

    Bên cạnh đó với các trường hợp nặng thì có thể thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm hoặc là nuôi trưởng thành trứng trong ống nghiệm... Đảm bảo rằng sẽ giúp cho các cặp đôi có thể có được thiên chức làm cha làm mẹ.



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM


    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)


    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

    Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa uy tín nhất tại TPHCM:
    https://vnexpress.net/tu-van-ve-benh-cua-chi-em-tai-phong-kham-phu-khoa-hoan-cau-3553485.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...