63 Stravel

Phòng khám sức khỏe sinh sản Hồng Cường: địa chỉ chất lượng tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhdanh, 20 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. thanhdanh

    thanhdanh Member

    Tỉ lệ vô sinh ở cả nam lẫn nữ ở nước ta đang gia tăng một cách đáng báo động. Các cặp vợ chồng đã kết hôn nhưng luôn sống trong nỗi niềm khắc khoải mong muốn có con. Nhằm giúp các cặp đôi giải tỏa nỗi lo âu trên, phòng khám đa khoa Hồng Cường đã ra đời và hỗ trợ khám sức khỏe sinh sản hiệu quả, an toàn cho mọi người.

    Đa khoa Hồng Cường: Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản hiệu quả tại TPHCM
    Để đảm bảo cho đời sống hôn nhân diễn ra tốt đẹp và sẵn sàng cho việc chào đón thành viên mới nhằm xây dựng một tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hồng tại số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM là địa chỉ khám bệnh quen thuộc và đáng tin được nhiều bệnh nhân tin tưởng khi muốn khám sức khỏe sinh sản.

    Hiện nay phòng khám đa khoa Hồng Cường bác sĩ luôn chú trọng đến kiểm tra sức khỏe sinh sản cho cả nam lẫn nữ ở các hạng mục như thực hiện xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo, xét nghiệm tinh dịch đồ, khám nam khoa, khám phụ khoa, siêu âm buồng trứng, tử cung, tinh hoàn, tuyến tiền liệt…

    upload_2021-1-20_10-27-50.png

    Đa khoa Hồng Cường: Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản hiệu quả tại TPHCM - Ảnh 1.

    Thông qua các kết quả đã có được bác sĩ sẽ dễ dàng giúp các đôi vợ chồng trẻ dự phòng sức khỏe sinh sản, chủ động mang thai và phòng tránh nguy cơ mắc bệnh lý truyền nhiễm qua đường tình dục. Cũng qua việc thăm khám này, các cặp đôi phần nào được biết và có thể chấp nhận tình trạng sức khỏe sinh sản của đối phương, hạn chế tỷ lệ ly hôn sau này (trong trường hợp hiếm muộn, vô sinh, mắc các bệnh lý đường tình dục,…).

    Đặc biệt để có được kết quả khám sức khỏe sinh sản hiệu quả cũng như mang đến sự yên tâm, tạo dựng niềm tin bền vững cho các cặp đôi, phòng khám đa khoa Hồng Cường đã đáp ứng kì vọng thông qua các yếu tố sau đây.

    ►Thứ nhất: Bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám

    Đây đều là đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về sàng lọc bệnh lý, có tay nghề cao, tận tâm với người bệnh, sẵn sàng hỗ trợ trong hoạt động thăm khám và tư vấn sức khỏe sinh sản. Đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp nếu gặp phải các bệnh lí không mong muốn.

    ► Thứ hai: Chú trọng các kỹ thuật và thiết bị y tế hiện đại

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng cường cũng là một trong số ít phòng khám luôn tiếp cận, học hỏi và ứng dụng thành công các kỹ thuật, thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám sức khỏe sinh sản, giúp cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Đồng thời ứng dụng các phương pháp chuyên sâu điều trị ở các cơ quan sinh sản như công nghệ Oxygen (O3), Dao Leep, kĩ thuật Guylis trị các vấn đề sinh lý nam, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu….

    Đa khoa Hồng Cường: Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản hiệu quả tại TPHCM - Ảnh 2.

    ►Thứ ba: Chi phí công khai và luôn minh bạch

    Chi phí khám sức khỏe sinh sản công khai, minh bạch. Tuân thủ tuyệt đối quy định của Sở Y tế TPHCM về mức giá của các dịch vụ y tế. Đặc biệt luôn tiến hành trao đổi kĩ lưỡng với người bệnh trước khi thực hiện nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

    ►Thứ tư : Dịch vụ tương đương khách sạn, ân cần như người nhà

    Với mong muốn giúp mọi người trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại và thoải mái nhất. Hồng Cường đã thúc đẩy và xây dựng phong cách chuyên nghiệp, chu đáo như sau:

    ● Không gian khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ dịch vụ chăm sóc cá theo yêu cầu. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế luôn ân cần niềm nở và đối xử tôn trọng, bình đẳng với tất cả mọi người.

    ● Người bệnh cũng không cần phải mất nhiều thời gian để đợi chờ, thủ tục thăm khám đơn giản nhanh chóng.

    ● Phòng khám linh hoạt thời gian, có khám và chữa bệnh ngoài giờ hành chính, bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ, tết.

    ● Mô hình khám chữa bệnh riêng tư, kín đáo "1 bệnh nhân 1 bác sĩ, 1 y tá" và cam kết luôn bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân.

    ● Hệ thống tư vấn hỗ trợ đặt hẹn trước mà không cần phải mất thời gian xếp hàng, bóc số, giúp tiết kiệm được nhiều công sức lẫn thời gian.

    Là cơ sở chính quy, uy tín, có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn là điểm đến đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bản thân.

    https://baodansinh.vn/da-khoa-hong-...nh-san-hieu-qua-tai-tphcm-202101190951541.htm

    #titanhealthy #health #healthyblog

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

    ✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    ✚ Website: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

    ✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24
     

Chia sẻ trang này

Loading...