63 Stravel

Phòng khám siêu âm Quận 9 dịch vụ tốt giá hợp lý

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 22 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 168 Đọc
  1. Phòng khám siêu âm Quận 9 - Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý là điểm đến tin cậy cho những ai cần kiểm tra sức khỏe qua phương pháp siêu âm. Nhưng tại quận này lại có quá nhiều cơ sở siêu âm mọc lên, vậy cơ sở nào mới thật sự tốt, đảm bảo chất lượng. Câu trả lời sẽ có ngay trong nội dung bài viết ngắn dưới đây.

    [​IMG]
    TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM SIÊU ÂM QUẬN 9 TỐT
    Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá phòng khám siêu âm Quận 9 tốt, để mọi người có thể lựa chọn cho mình một địa chất lượng an toàn, thực hiện siêu âm đúng quy trình, cho kết quả chuẩn xác. Đó là:


    • Địa chỉ y tế chọn siêu âm phải được cấp phép hoạt động, quy trình khám, siêu âm, chẩn đoán và điều trị diễn ra chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người bệnh.
    • Cần có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trách nhiệm, đào tạo bài bản về chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm khám, siêu âm, chẩn đoán bệnh.
    • Đơn vị đó cần có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng ban chức năng. Môi trường phòng khám sạch thoáng, mát mẻ, vô trùng, tiện nghi.
    • Yếu tố khác đánh giá địa chỉ siêu âm chất lượng đó là về hệ thống trang thiết bị vật tư y tế, tân tiến, hiện đại mới. Để đảm bảo quy trình siêu âm diễn ra nhanh, an toàn, thuận lợi và cho kết quả đúng.
    • Chi phí khám siêu âm phù hợp với mọi đối tượng, mức giá công khai minh bạch để mọi người nắm được và có thể dự trù kinh phí.
    • Bảo mật thông tin, không tiết lộ thông tin bệnh án ra bên ngoài đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá đơn vị siêu âm bạn chọn chất lượng, có dịch vụ tốt.


    [​IMG]


    VIỆT KHANG THỦ ĐỨC PHÒNG KHÁM SIÊU ÂM QUẬN 9 - DỊCH VỤ TỐT, GIÁ CẢ HỢP LÝ
    Ở khu vực Quận 9, Tp.HCM có không ít các cơ sở y tế ra đời để đáp ứng nhu cầu siêu âm, khám chữa bệnh của mọi người. Nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có kết quả chẩn đoán đúng, mọi người hãy nên tìm đến những đơn vị siêu âm uy tín, chất lượng.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị phòng khám siêu âm Quận 9 - Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý thì hãy đến ngay tại Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức. Bởi vì, phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển. Không chỉ vậy, Đa khoa Việt Khang Thủ Đức còn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế, quy trình khám siêu âm điều trị bệnh, cơ sở hạ tầng… Cụ thể:

    [​IMG]

    Hoạt động hợp pháp
    Việt Khang Thủ Đức phòng khám siêu âm Quận 9 là đơn vị y khoa hoạt động hợp pháp trong thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị bệnh với các chuyên khoa như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, thai sản. Đơn vị y tế chuyên khoa hoạt động đúng chuyên khoa, đúng quy định, nên đảm bảo quá trình khám - siêu âm tại đây diễn ra an toàn, đúng quy trình, cho kết quả chuẩn xác.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp
    Tại đây đã và đang không ngừng nâng cao hiệu quả trong từng khâu khám, siêu âm, chẩn đoán và chữa bệnh. Do đó, tại phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn… Nên cam kết mang đến những kết quả siêu âm đúng, nhất là thực hiện siêu âm thai kỳ. Sau đó, bác sĩ sẽ có quá trình tư vấn, điều trị bệnh (nếu có) diễn ra thuận lợi, an toàn, hiệu quả.

    Cơ sở vật chất -máy móc hiện đại
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức không chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm giỏi. Hơn thế, còn còn sở hữu cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh.

    Trang thiết bị y tế - hệ thống máy móc y khoa chuyên dụng đều nhập khẩu mới trực tiếp từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản… Khi nhập khẩu về đều sẽ được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa vào khám siêu âm, điều trị bệnh.

    Chi phí hợp lý, rõ ràng
    Là phòng khám siêu âm hoạt động dưới hợp pháp, đúng chuyên khô, đúng quy định. Do đó, tất cả những chi phí thực hiện khám, siêu âm đều được công khai, minh bạch, đảm bảo tính hợp lý, rõ ràng. Bên cạnh đó, bác sĩ đều có trao đổi chi phí cụ thể trước với người bệnh, nên cam kết không bị phát sinh chi phí sau khi thỏa thuận.

    Quy trình khám bệnh khoa học
    Phòng khám Việt Khang Thủ Đức đã đơn giản hóa quy trình khám bệnh với thủ tục nhanh gọn, đơn giản, có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình cho bệnh nhân. Đặc biệt, nơi này còn xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

    [​IMG]


    CÁCH ĐẶT HẸN SIÊU ÂM TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIỆT KHANG THỦ ĐỨC
    Đối với những bệnh nhân muốn thực hiện siêu âm để chẩn đoán đúng bệnh tình tại Việt Khang Thủ Đức. Bạn có thể tham khảo những cách đặt hẹn sau đây để đăng ký cách tiện lợi và nhanh chóng:

    [​IMG]

    ► Cách 1: Gọi đến số 0899.809.1150 để được chuyên viên tư vấn nhanh chóng, không tốn phí

    ► Cách 2: Nhấp Chat tại hệ thống tư vấn online để được chat cùng chuyên gia cách bảo mật nếu ngại trò chuyện điện thoại

    ► Cách 3: Bạn hãy để lại số điện thoại cá nhân tại hệ thống chat, sau đó chuyên viên gọi điện thoại tư vấn cho bạn.

    Tại phòng khám siêu âm Quận 9 Việt Khang Thủ Đức, mọi quy trình kiểm tra, siêu âm bệnh lý đều cho kết quả nhanh chóng chỉ từ (20 – 30 phút). Nếu có bệnh lý, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ hỗ trợ khám chữa trị theo đúng với tình trạng bệnh lý, cho kết quả tối ưu. Điều này, giúp bệnh nhân an tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...