63 Stravel

Phòng khám siêu âm quận 3 với chi phí bình dân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 19 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 156 Đọc
  1. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám siêu âm Quận 3 chi phí bình dân, bài viết này chính là dành cho bạn. Bởi siêu âm là một phần quan trọng trong quy trình chẩn đoán và theo dõi sức khỏe, nhưng vấn đề chi phí luôn khiến mọi người lo lắng. Thế nên, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ phòng khám thực hiện siêu âm tại Quận 3 có mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

    [​IMG]
    CHI PHÍ CỤ THỂ CỦA VIỆC SIÊU ÂM LÀ BAO NHIÊU?

    Cần hiểu siêu âm là một loại phương pháp dùng để chẩn đoán tình trạng tổn thương của các bộ phận/ cơ quan bên trong bằng đầu dò phát ra sóng siêu âm. Các sóng siêu âm này xuyên qua phần da đến các bộ phận trong cơ thể, sau đó được phản xạ lại và truyền hình ảnh lên một màn hình đã được kết nối với đầu dò.

    Nói về chi phí của phòng khám siêu âm là bao nhiêu, các chuyên gia kinh nghiệm trong ngành cho biết con số này sẽ rất khó đưa ra cụ thể, bởi nó còn dựa trên một số yếu tố sau:

    [​IMG]

    Yếu tố loại hình siêu âm

    Hiện có nhiều loại hình siêu âm khác nhau như: Siêu âm 2D, 3D, 4D. Do đó, mọi người có thể yêu cầu bác sĩ tư vấn và chọn cho mình phương pháp siêu âm phù hợp với nhu cầu và tài chính bản thân.

    ➢ Siêu âm 2D: Đây là loại hình siêu âm cơ bản và có chi phí thấp nhất hiện nay. Phương pháp này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra các bệnh lý thông thường, xác định phụ nữ có thai hay không, kiểm tra vị trí làm tổ của thai nhi, và phát hiện những dị tật thai nhi có thể gặp phải.

    ➢ Siêu âm 3D: Kỹ thuật siêu âm này cho ra hình ảnh sắc nét và sống động, hiển thị dưới dạng 3 chiều. Do đó, với siêu âm 3D sẽ có mức chi phí cao hơn so với siêu âm 2D.

    ➢ Siêu âm 4D: Siêu âm 4D cho hình ảnh rõ ràng, sống động hơn. Thông qua loại hình siêu âm này mọi người sẽ nhận được hình ảnh động vô cùng chân thực. Ví dụ: Khi siêu âm thai bố mẹ có thể thấy được những chuyển động tay chân, cử chỉ gương mặt của con qua màn hình rất rõ nét. Vì lẽ đó, với kỹ thuật siêu âm này thường sẽ có mức phí cao nhất.

    Yếu tố cơ sở siêu âm

    Hiện có nhiều các bệnh viện, phòng khám siêu âm hình thành, nhưng ở mỗi nơi chi phí sẽ mỗi khác. Tuy nhiên, mọi người tìm hiểu và lựa chọn cho mình đúng địa chỉ uy tín để đảm bảo cho kết quả siêu âm chính xác và với mức chi phí hợp lý.

    Nhưng với những đơn vị y tế chuyên khoa chất lượng, có hệ thống cơ sở vật chất - máy móc siêu âm hiện đại như siêu âm màu 4D… Thêm đó, không thủ tục rườm rà, trả kết quả nhanh thì chi phí này sẽ tăng lên đôi chút. Nhưng đổi lại bạn nhận được chất dịch vụ khám tốt, tiết kiệm thời gian.

    Thế nên, để biết rõ chi phí siêu âm là bao nhiêu, mọi người hãy chọn và đến tại đơn vị y tế chất lượng như Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra câu trả lời cụ thể về mức phí. Nhằm giúp mọi người chủ động trong việc chuẩn bị tài chính để thực hiện thăm khám, siêu âm, xét nghiệm và điều trị bệnh (nếu có).

    [​IMG]


    VIỆT KHANG THỦ ĐỨC - PHÒNG KHÁM SIÊU ÂM QUẬN 3 TỐT VỚI CHI PHÍ BÌNH DÂN

    Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức tự hào là một trong những địa chỉ tư vấn, thăm khám, siêu âm, xét nghiệm và điều trị bệnh uy tín với mức phí bình dân đáng để chị em lựa chọn. Bởi ngoài mang lại hiệu quả, trả kết quả nhanh, tại đây còn mang lại những ưu điểm như sau:

    [​IMG]

    • Việt Khang Thủ Đức hiện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với đa dạng chuyên ngành gồm: Nam khoa, phụ khoa, thai sản. Họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, trách nhiệm với từng người bệnh. Nên đảm bảo mang đến những kết quả siêu âm chính xác, an toàn, nhanh, hiệu quả nhất cho mọi người.
    • Trang bị y tế, máy móc y khoa tại đây đều tân tiến như máy siêu âm 3D, 4D… giúp quá trình siêu âm cho kết quả rõ nét, chẩn đoán đúng tình trạng.
    • Phòng khám siêu âm Quận 3 Việt Khang Thủ Đức còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Thêm đó, không gian khám siêu âm và chữa bệnh sạch sẽ, kín đáo, đảm bảo sự thoải mái và an tâm cho bệnh nhân.
    • Tất cả các chi phí thực hiện siêu âm tại đơn vị y tế này đều có sự công khai, minh bạch, niêm yết rõ ràng theo quy định và không tăng giá khám chữa bệnh ngoài giờ. Do đó, bệnh nhân có thể tham khảo chi phí trước khi quyết định thực hiện siêu âm hoặc điều trị.
    • Phòng khám có thời gian làm việc từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và các ngày Lễ lớn). Điều này, giúp người bệnh có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian đến thực hiện siêu âm chẩn đoán bệnh hoặc siêu âm thai kỳ.
    • Tại Việt Khang Thủ Đức bệnh nhân còn được các chuyên viên hỗ trợ về vấn đề thủ tục cách nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.
    Vậy nếu mọi người có nhu cầu tìm kiếm phòng khám siêu âm Quận 3 với mức phí phải chăng, thì hãy liên hệ tại Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức. Hoặc nhanh hơn gọi điện đặt hẹn tại Hotline 0899.809.1150
     

Chia sẻ trang này

Loading...