63 Stravel

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Chữa Áp Xe Hậu Môn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phucvy, 19 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      5,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      306 Đại lộ Bình Dương,TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. phucvy

    phucvy New Member

    Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Tin chia sẻ, Áp xe hậu môn là một trong những bệnh lý liên quan đến vùng hậu môn – trực tràng. Bệnh không chỉ gây cảm giác ngứa ngáy, đau đớn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh nếu không được phát hiện và tiến hành điều trị kịp thời. Vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn cơ sở y tế điều trị chuyên khoa về các bệnh hậu môn – trực tràng là điều cần thiết. Hiểu được điều này, các bác sĩ Đa khoa Đại Tín có những giải đáp về vấn đề Địa chỉ chữa apxe hậu môn hiệu quả qua bài viết dưới đây.

    Áp xe hậu môn là tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ ở xung quanh vùng hậu môn – trực tràng. Bệnh lý có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào, kể cả trẻ em. Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, người bệnh bị apxe hậu môn thường có những triệu chứng như:

    Ngứa hậu môn: Đây là triệu chứng đầu tiên khi mắc phải Apxe hậu môn, người bệnh thường cảm thấy vùng hậu môn bị ẩm ướt, ngứa ngáy khó chịu.

    Xuất hiện khối sưng phồng ở hậu môn: Ban đầu các khối sưng phồng khá cứng, về sau càng mềm và chứa nhiều dịch mủ bên trong, ấn vào gây đau nhói.

    Các khối sưng phồng chảy dịch: Các ổ apxe hậu môn khi bị vỡ gây chảy mủ màu vàng đặc, mùi hôi khó chịu. Kèm theo đó, người bệnh còn đi kèm thêm một số triệu chứng khác như: mệt mỏi, sốt, suy nhược, đại tiện ra máu….

    Lời khuyên: Người bệnh khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của bệnh apxe hậu môn thì nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thăm khám và tiến hành điều trị kịp thời, tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

    Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín (tọa lạc tại 306 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) là cơ sở y tế uy tín và chất lượng trong việc khám và điều trị các bệnh về hậu môn - trực tràng trong đó có áp xe hậu môn. Với những ưu thế vượt trội, phòng khám đang được giới chuyên khoa đánh giá là địa chỉ điều trị bệnh hậu môn – trực tràng hàng đầu tại Bình Dương:

    Phương pháp điều trị: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ là bước đột phá trong chuyên khoa hậu môn trực trạng. Đây là phương pháp sử dụng sóng cao tần để xâm lấn tối thiểu vào các vùng bị bệnh. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn: Đa khoa Đại Tín hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng. Đây được xem là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi trong quá trình điều trị.

    Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi: Các phòng chuyên khoa đều được khử trùng sạch sẽ mang đến sự an toàn, tiện lợi nhất cho người bệnh. Tổng thể phòng khám chuyên khoa của Đa khoa Đại Tín luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

    Thiết bị y tế, máy móc hiện đại: Phòng khám không ngừng đầu tư máy móc, thiết bị y tế từ các nước có nền y khoa phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Điển… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chuẩn đoán bệnh lý.

    Thủ tục đơn giản, thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết. Mọi thủ tục đều có nhân viên hướng dẫn tân tình giúp tiết kiệm thời gian và tiến hành nhanh chóng.

    Chi phí công khai, minh bạch: Tất cả chi phí trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được liệt kê chi tiết, rõ rang. Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các hạng mục mức phí dự kiến cũng như phác đồ điều trị giúp người bệnh có quyền chọn lựa phác đồ điều trị phù hơp nhất với điều kiện kinh tế của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...