63 Stravel

Phòng khách sạn có tầm nhìn đẹp ở Huế

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2018, 2 Trả lời, 783 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đúng với tên gọi của nó, khách sạn Midtown Huế nằm ngay tại ngã năm khu phố du lịch tại trung tâm thành phố Huế - thánh địa của du lịch Việt Nam nổi tiếng với 02 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.
    Với độ cao 14 tầng và chỉ cách dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng vài phút đi bộ; hầu hết các phòng ngủ và khu dịch vụ khách sạn đều hướng tầm nhìn về sông Hương, núi Kim Phụng, núi Ngự Bình và cầu Tràng Tiền nổi tiếng … Khách sạn Midtown Huế là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Huế.


    [​IMG]

    Thiết kế theo lối kiến trúc rất thẩm mỹ và duyên dáng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng và hợp lý; đầy đủ các dịch vụ trong khách sạn: phòng ngủ, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị đa năng, spa & massage, bể bơi, quầy hàng lưu niệm, quầy thông tin du lịch,… Mọi nổ lực của chúng tôi nhằm mục đích phục vụ Quý khách chu đáo nơi nghỉ ngơi lý tưởng và đáp ứng mọi yêu cầu mà Quý khách mong đợi.
    [​IMG]

    Quý khách sẽ được chào đón bởi sự nồng nhiệt và hiếu khách của nhân viên khách sạn chúng tôi ... và sẽ luôn bắt gặp những khuôn mặt tươi vui, thân thiện và nhiệt tình, đáng tin cậy trong mọi dịch vụ trong suốt thời gian lưu trú của Quý khách tại Khách sạn Midtown Huế.
     
  2. cliemchinh

    cliemchinh Member

    Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu chuyên nghiệp Tp.HCM trọn gói chỉ 1tr800K

    BẢO HÀNH VĨNH VIỄN


    Tặng hosting không giới hạn băng thông 1 năm + tên miền quốc tế 1 năm

    QUY TRÌNH:
    1. LIÊN HỆ thông tin dưới bài viết để gửi mẫu báo giá, chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    2. Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM.

    3. Bàn giao website sau 7-10 ngày, bảo hành vĩnh viễn


    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )

    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )

    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày

    LIÊN HỆ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY ( đừng bình luận vì mình ko có quay lại xem tin nhắn )
    Home: www. dnksoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)
    Hotline: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa Chỉ: 208 Đô Đốc Lộc, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM
    Kỹ Thuật: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  3. Không khó để bạn sở hữu được một căn hộ đáng mong ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại vinhomes star city. Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lựa về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

    4 LÝ DO SHOPHOUSE TIỂU KHU huê hồng '' CHÁY HÀNG'' TẠI THỊ TRƯỜNG THANH HÓA

    Không phải tình cờ mà sản phẩm nhà phố thương mại tại tiểu khu Hoa Hồng, dự án vinhomes star city vừa mới ra mắt không lâu đã làm “dậy sóng” làng BĐS Thanh Hóa, cùng điểm qua bốn lý do giải thích cho “cơn sốt” này!

    * Thỏa mãn cơn khát "sống sang đúng điệu" của giới thượng lưu Thanh Hóa

    - Đến với dự án vinhomes star city, Khách hàng bị thuyết phục hoàn toàn bởi đẳng cấp sống đỉnh cao trên nhiều khía cạnh: kiến trúc cổ điển, sang trọng đậm chất Pháp; tiện ích đồng bộ chuẩn 5 sao và sự tập hợp, nâng tầm của những cư dân tinh hoa bậc nhất Thanh Hóa.

    * Hưởng thụ và kinh doanh sinh lời "2 Trong 1"

    - dự án vinhomes thanh hoá là nơi gia chủ vừa được hưởng thụ những đặc quyền sống đỉnh cao, vừa được nắm bắt cơ hội kinh doanh đắt giá.

    * Giá trị đầu tư sinh lời hấp dẫn

    - Không chỉ thu hút những khách hàng mua để ở, shophouse tiểu khu Hoa Hồng còn là thương vụ khó cưỡng với nhóm khách hàng đầu tư. Xuất hiện ở thời điểm này dự án được coi là một bước đi cực kỳ chiến lược, hứa hẹn sẽ còn duy trì vị thế và sức hút trong nhiều năm tới.

    * Sức hút từ thương hiệu Vinhomes

    - Người xứ Thanh có quyền đặt niềm tin vào Chủ đầu tư số 1 Việt Nam về một tư duy bất động sản đồng bộ, sáng tạo, thứ hạng, tiến độ thi công thần tốc và chất lượng vận hành tiêu chuẩn 5 sao sau khi bàn giao.
    biệt thự vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO KẾT NỐI TINH HOA​
     

Chia sẻ trang này

Loading...