63 Stravel

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng được ưa chuộng qua mọi thời đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Với xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về mặt thẩm mỹ của con người cũng ngày càng tăng cao. Vì thế, ngày nay, khi đến với nhà hàng, thực khách không chỉ thưởng thức những món ăn ngon. Mà họ còn tìm đến để trải nghiệm và ngắm nhìn không gian cũng như phong cách thiết kế nội thất của nhà hàng.

    Một thiết kế nhà hàng đẹp và bắt mắt chính là yếu tố quan trọng giúp thu hút khách hàng cũng như đạt được hiệu quả trong kinh doanh. Để làm được điều đó, từ phong cách cho đến cách bày trí nội thất cần được thiết kế kỹ lưỡng.

    3 Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng phổ biến hiện nay

    Cho đến nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất dành cho mảng nhà hàng nói riêng và các công trình xây dựng nói chung. Tuy nhiên, để kinh doanh nhà hàng thành công thì bạn cần nắm bắt được xu hướng thiết kế hiện nay. Hoặc tự mình có thể tạo dựng và đứng đầu xu hướng thiết kế càng tốt. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ cũng như ấn tượng với thương hiệu của nhà hàng.

    Phong cách hiện đại

    Với phong cách thiết kế nhà hàng đẹp theo kiểu hiện đại cần chú ý lựa chọn màu sắc tươi sáng, trẻ trung và đồ nội thất được bày trí đơn giản, không rườm rà, thể hiện được sự tinh tế và tiện nghi trong thiết kế.

    Một nhà hàng khách sạn đẹp là đảm bảo yếu tố: bàn ghế ăn đẹp, kiểu dáng sang trọng, cách bố trí nội thất hài hòa đảm bảo công năng sử dụng và tạo được nét riêng, ấn tượng thể hiện sự sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu, yên bình, để lại ấn tượng mạnh trong lòng mọi thực khách khi lần đầu đặt chân tới đây và mong muốn quay lại lần sau.

    Phong cách đồng quê

    Với những ai yêu thích sự bình yên, giản dị và gần gũi với thiên nhiên thì nhà hàng theo phong cách đồng quê luôn là sự lựa chọn số 1 cho các chủ đầu tư thiết kế khách sạn, resort nghỉ dưỡng.

    Thiết kế nội thất nhà hàng thực sự rất quan trọng, bởi nơi đó phải đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo sự khác biệt để du khách lưu trú tại khách sạn có thể cảm nhận rõ rệt và để lại dấu ấn khi đến với khách sạn với nhà hàng được thiết kế theo phong cách đồng quê.

    Phong cách châu Âu

    Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách châu Âu là một trong những thiết kế đang được thịnh hành nhất hiện nay và thu hút được nhiều thực khách được nhiều chủ đầu tư khách sạn quan tâm. Bạn cần lên kế hoạch cho không gian và bố trí thiết kế các khu vực một cách hợp lý:
    • Ở khu vực ăn uống, bạn nên để những khoảng trống hợp lý nhất cho chỗ ngồi của khách hàng. Diện tích sử dụng cho khu vực này cũng cần rộng rãi hơn so với các không gian khác.
    • Tạo ra những khoảng trống riêng tư cho mỗi thực khách.
    Dù ở bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào thì nhà hàng của bạn cũng cần đến đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Bằng kiến thức chuyên sâu cũng như kinh nghiệm mà đội ngũ thiết kế, thi công sẽ đưa ra nhiều sáng kiến và khai thác ý tưởng của bạn nhiều hơn. Binba décor tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất cho các công trình, đặc biệt là ngành F&B. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những không gian thiết kế sang trọng và tinh tế nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...