63 Stravel

Phong cách phối đồ nam của 3 siêu sao châu Á

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng 4men khám phá các thông tin, chủ đề thời trang hay và hấp dẫn hết qua các bài viết dưới đây. Hãy nhanh tay nhấn theo dõi 4men nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng tại cửa hàng của chúng tôi: shop vi nam cao cap


    BI RAIN
    Tạm rời xa phong cách monochrome quen thuộc, “soái ca” Bi Rain đã chứng tỏ bản lĩnh thời trang qua màu sắc cùng những bản phối ngẫu hứng trong trang phục của Gucci. Ở outfit đầu tiên, chiếc áo sơ mi ren trong màu xanh baby blue cùng chi tiết bèo nhún mang hơi hướng unisex trở thành tâm điểm khi phối cùng áo khoác Herringbone Wool Coat xám, quần ripped denim (quần denim rách) và giày loafer màu đen. Anh lựa chọn phụ kiện là túi xách Jackie 1961 hobo bag màu “light blue” để matchingvới tinh thần trẻ trung của trang phục.


    [​IMG]Ảnh: @rain_oppaTinh thần lịch lãm nhưng vẫn cực cá tính của Bi Rain được gói gọn trong bộ outfit thứ 2 khi anh lựa chọn áo Mohair Crop Sweater màu xanh baby blue có hoạ tiết “chicken egg”, phối cùng quần trousers dáng loose-fit màu nâu và giày Loafer With Web & Interlocking G màu nâu đỏ. Nam diễn viên tiếp tục sử dụng túi xách Jackie 1961 hobo bag nhưng lần này, anh lại lựa chọn phiên bản màu nâu trong hoạ tiết logo GG trứ danh của nhà mốt.


    [​IMG]Ảnh: @rain_oppaE’DAWN
    Hoạ tiết kẻ ca-rô và Herringbone là một trong những “key elements” khi mỗi độ Thu về khi xuất hiện dày đặc trên trang phục của những sao nam mặc đẹp. E’dawn cũng không nằm ngoài xu hướng khi lựa chọn áo t-shirt trắng, mặc layering với áo sơ mi nâu mang hoạ tiết kẻ windowpane và hoàn thiện lớp ngoài cùng bằng áo khoác da “hầm hố” màu đen. Phối cùng áo, anh diện quần tây xám được tôn bật bởi kiểu dáng loose-fit và hoạ tiết Herringbone sành điệu, rồi nhẹ nhàng hoàn thiện outfit bằng một đôi chelsea boots màu trắng.


    [​IMG]Ảnh: hyojong_1994Dù chỉ sử dụng hai màu đen-trắng làm chủ đạo nhưng outfit thứ 2 của E’dawn vẫn cực “cháy” nhờ tài mix & match linh hoạt của anh chàng. Nếu như áo t-shirt trong hoạ tiết horizontal stripe (kẻ ngang) và quần denim đen xắn gấu sẽ tạo nên một bản phối nam tính nhưng có phần “basic” thì đôi giày boots cao cổ màu tím trong chất liệu da bóng bẩy bỗng trở thành tâm điểm trên tổng thể trang phục. Ngoài ra, E’dawn còn khéo léo đan xen tinh thần cổ điển vào outfit của mình qua dây đeo quần (suspenders) và nâng tầm ấn tượng với những món phụ kiện quen thuộc như mũ cap (mũ lưỡi trai) hay khăn buộc cổ.


    [​IMG]Ảnh: @hyojong_1994JAY PARK
    Vẫn xuất hiện trong hình ảnh cá tính và “chơi bời” quen thuộc, lần này, Jay Park đem đến một bản phối độc đáo khi kết hợp áo sơ mi trắng với áo khoác Symington Jacket đến từ thương hiệu Moose Knuckles. Phối cùng áo, anh lựa chọn một thiết kế quần jeans phá cách, được điểm xuyết bởi các dải màu đen và hạt cườm chạy dọc từ phần hông xuống ống quần. Nam ca sĩ hoàn thiện bản phối với giày boots đen và chiếc cà vạt được nhấn nhá bởi các phụ kiện kim loại bạc.


    [​IMG]Ảnh: @jparkitrighthere
     

Chia sẻ trang này

Loading...