63 Stravel

Phong cách chọn đầm khi đi dự tiệc

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hutbephot3mien, 12 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18A Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình – TP Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. hutbephot3mien

    hutbephot3mien New Member

    Cách chọn ĐẦM REN chất liệu cho ngày hè QUYẾN RŨ và CÁ TÍNH

    Ren là một trong những chất liệu gợi cảm nhất thế giới thời trang, đầm ren luôn hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ đẹp sang trọng, mong manh mà cuốn hút đến mê người.
    [​IMG]
    Các quý cô công sở hẳn sẽ không cưỡng được lại vẻ đẹp thời thượng của những chiếc váy đầm thiết kế từ chất liệu ren cao cấp. Đi từ vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, trẻ trung cho đến vẻ đẹp quyến rũ quyền lực, chất liệu ren được biến tấu đa dạng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay. Không chỉ phù hợp ở nơi công sở, những kiểu váy này còn đặc biệt thích hợp cho các buổi tiệc quan trọng.

    Hãy cùng khám phá những mẫu váy ren trong BST tháng này mang tên "A day of the sunshine" dưới đây để làm điệu hơn cho tủ quần áo của mình nhé.

    Đầm ren thanh lịch

    Chất liệu ren lên form dáng chưa bao giờ khiến quý cô phải thất vọng, cũng vì lẽ đó mà ren luôn được ưu ái lựa chọn khi tạo nên những chiếc váy đầm thời trang. Với kiểu váy xòe lót nền kín đáo, trẻ trung, được cách điệu ren phần vai và nhấn nhá chi tiết ở cổ làm cho bạn nữ trông sang trọng thanh lịch hơn hẳn. Thiết kế khá hài hòa và ấn tượng.

    Xem thêm các loại đầm đẹp tại : https://beefas.com/t/phong-cach/pink-lily-presets

    Không chỉ dành cho bạn gái diện khi đi làm nơi công sở, kiểu váy ren này còn đặc biệt thích hợp cho những buổi tiệc trang trọng, từng đường cắt cup tinh tế đến eo nhấn xòe duyên dáng của chiếc váy sẽ tôn lên khí chất thanh nhã cho bạn gái trở nên đặc biệt thu hút giữa đám đông. Đây là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đem lại sự tiện dụng mà bạn không nên bỏ qua.

    Những mảng ren được khéo léo phối kết nơi chân váy tạo nên một điểm nhấn cho đôi chân xinh của bạn gái mà không hề lộ liễu. Các quý cô sẽ thêm phần quyến rũ bởi phần ren được đính tinh tế ở phía dưới của chiếc váy. Dù là chốn văn phòng hay ở bất cứ đâu, các nàng một khi đã sử dụng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thanh lịch nhất.

    [​IMG]
    Ren góp mặt trong thế giới thời trang với vị trí vô cùng đặc biệt. Hầu như những thiết kế từ ren qua từng xu hướng đều mang lại vẻ đẹp mới mẻ mà không hề lỗi mốt. Chất liệu này vẫn luôn được nhiều nhà thiết kế ưu tiên và được nhiều quý cô săn đón để bổ sung vào bộ sưu tập của riêng mình. Tham khảo thêm những mẫu váy đầm ren thời thượng trên đây để bạn luôn tự tin diện nơi công sở hay đến nơi dự tiệc sang trọng nhé.


    Liên hệ:
    Địa chỉ : 47-49 Nguyễn Thế Truyện Quận Tân Phú, tp. HCM
    SĐT: 096.7623.458
    Website: https://beefas.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...