63 Stravel

Phối đồ gì với quần jogger cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những tin tức, mẹo phối đồ thời trang thời thượng hay nhất. Đừng quên nhấn theo dõi để có thể mua được những sản phẩm thời trang nam chất lượng: shop quan jogger nam, shop quần bo nam

    Quần jogger với áo nỉ
    Một sự kết hợp mang lại hiệu quả bất ngờ, khi mà áo nỉ và quần jogger chỉ giống như bộ trang phục mặc ở nhà. Nhưng khi lên đồ, bạn sẽ nhận ra nó thật phù hợp với phong cách đường phố. Kết hợp thêm với sneaker hay boot trước khi xuống phố để thêm phần chỉn chu, ấn tượng nhé.


    Quần jogger với áo thun / phông
    Áo phông vốn là một trang phục thoải mái, thông dụng hiện nay. Kết hợp thêm với quần jogger năng động. Bạn sẽ thật hoàn hảo với set đồ này đó.


    Có thể sơ vin áo ở đằng trước, hoặc thả suông dáng áo đều được nhé, lựa chọn theo sở thích của mình nhé.

    Quần jogger với áo polo
    Áo polo là những kiểu áo cộc tay có cổ, mang dáng vẻ thể thao. Thế thì không có lý do gì để chúng ta không thử kết hợp với quần jogger cả. Một chiếc quần jogger có chất liệu cứng cáp, trơn màu với áo polo có in họa tiết sẽ làm bạn trông thật gọn gàng và trang trọng.


    Quần jogger với áo sơ mi
    Công sở là phong cách mà được rất nhiều người hướng tới. Ngày nay thời trang công sở rất đa dạng, đẹp mắt, phong cách với nhiều kiểu mix đồ bắt mắt, thu hút. Một chiếc áo sơ mi xắn tay (bạn có thể cho áo vào trong quần hoặc không) kết hợp với quần jogger sẽ khiến bộ đồ trông nghiêm túc, lịch sự hơn.


    [​IMG]


    Soái ca sơ mi trắng với jogger kaki


    Thoải mái, năng động với quần jogger, nghiêm túc, lịch sự với áo sơ mi. Một sự kết hợp mang phong cách mới, thích hợp với những cô nàng, anh chàng yêu thích sự thoải mái, ghét sự gò bó, khuôn khổ.


    [​IMG]


    Nhẹ nhàng, năng động với jogger kaki đen, sơ mi trắng


    Đặc biệt là sơ mi trắng khi kết hợp với là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, mang lại cho người mặc vẻ chỉn chu và thanh lịch.


    Lời kết,


    Bạn là những người thích phong cách năng động, trẻ trung, thể thao mà lại thoải mái. Còn chờ đợi gì mà không thử ngay những cách mix đồ trên nhỉ. Hãy thử để xem phong cách nào sẽ phù hợp với cá tính của bạn nhé.


    TAGS
     

Chia sẻ trang này

Loading...