63 Stravel

Phó thủ tướng yêu cầu điều chỉnh nhiên liệu kể từ tháng 7

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 495 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nghỉ rằng Bộ Giao Thông Vận Tải có thể cân nhắc rút kiến thức xem xét lại cách điều hành Mức giá hàng không trong thời cơ qua, không để thời cơ Cân chỉnh giá vé trong lúc người dân luân chuyển nhiều.
    Sáng 10-7, chỉ đạo của ông Vương Đình Huệ Phó Thủ tướng, Trưởng Ban chỉ đạo đưa ra ra văn bản tới tổng cục hàng không điều hành giá của chính phủ tại cuộc họp theo nhận định trong thực trạng trong 6 tháng đầu năm giá vé bay tăng bất ổn và vạch ra phương hướng điều hành trong những tháng còn lại trong năm 2018.

    [​IMG]

    Trong buổi Báo cáo tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải Lê Đình Thọ nhấn mạnh giá BOT đã ổn định cho những mẫu phương tiện sau khi Bộ kiểm định, quyết toán những trạm. Trong nghành vận tải đặc biệt là đường hàng không, trong 6 tháng đầu năm đang có tín hiệu tích cực là khối lượng vận tải tăng như du khách tăng lên 10,4%, hàng hóa tăng 9,7% tuy nhiên vẫn giữ thuế phí vận tải ổn định do Bộ đã quyết liệt tái điều chỉnh lĩnh vực vận tải đường hàng không.

    Bất cứ giá vé hàng không, Bộ đã chỉ đạo tổng Cục Hàng không bình ổn Mức giá trong bối cảnh xăng dầu trên thế giới đang tăng và tỉ giá biến động. “Nếu mức giá xăng dầu tăng quá mức thì chỉ đạo các hãng hàng không tăng nhẹ giá vé” - ông Thọ đưa tin.

    Tuy nhiên, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng Bộ Giao Thông Vận Tải phải rút Kinh nghiệm xem xét lại cách điều hành Mức giá hàng không trong thời cơ qua, không để thời gian điều chỉnh Mức giá trong lúc công chúng luân chuyển nhiều và đưa nội dung điều hướng giá cả hàng không, vé xe buýt vô biện pháp kiểm định giá của Bộ.
    bài viết liên quan: vé Vietnamairline
     

Chia sẻ trang này

Loading...