63 Stravel

Phố cổ Hội An: Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch lãng mạn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi dulichdanang, 18 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Sơn Trà, Đà Nẵng->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. dulichdanang

    dulichdanang New Member

    Phố cổ Hội An là một địa điểm du lịch mang dáng vẻ cổ điển, thu hút du khách bởi không gian xinh đẹp và lãng mạn bởi con đường nhỏ và những chiếc đèn lồng nhỏ nhắn.

    GIỚI THIỆU PHỐ CỔ HỘI AN

    Phố cổ Hội An là một thành phố thuộc miền trung Việt Nam, đã từng là thương cảng sầm uất của Đông Nam Á. Năm 1999, tổ chức UNESCO đã công nhận Hội An là di sản văn hóa thế giới. Điều này đã chứng tỏ rằng, đây là một thành phố đáng được bảo tồn.

    Phố Cổ Hội An ở đâu? Đây là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Nằm ở miền trung nên con người Phố Hội rất hiền lành, thân thiện và mến khách. Kiểu kiến trúc nhà ở vẫn được giữ nguyên từ thời trước cho đến giờ.
    pho-co-hoi-an.jpg

    PHỐ CỔ HỘI AN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

    Khi bước vào phố cổ Hội An, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên đến lạ kỳ, bởi những con đường được thắp sáng lên chỉ với những chiếc đèn lồng có màu vàng nhẹ nhàng ấm cúng. Nếu đi tham quan phố cổ vào ban ngày, bạn sẽ thấy nhưng hàng rào xanh với những giỏ hoa khiến những bức tưởng trở nên đẹp hơn, là điểm lý tưởng để lưu giữ kỷ niệm.

    Giữ phố cổ Hội An có một cây cầu, là sự kết hợp của hai nền văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản. Chùa Cầu nằm trên sông Thu Bồn, đây là nơi bạn có thể nghỉ chơi sau một ngày khám phá phố cổ.

    Bên cạnh những di tích lịch sử độc đáo, đi dạo trên phố cổ Hội An bạn còn có thể tìm hiểu được nền văn hóa truyền thống ở đây. Những sản phẩm được làm thủ công từ bàn tay của những nghệ nhân sống ở Hội An như: đèn lồng, gốm xứ... Hay mua về để làm quà lưu niệm bạn nhé.

    pho-co-hoi-an-3.jpg

    Phố Cổ Hội An là địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp yêu nhau muốn có một chuyến du lịch lãng mạn. Có những bức hình cưới để lưu giữ thanh xuân. Dưới ánh đèn lồng lung linh, bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp và thưởng thức những bữa tối tuyệt vời ở những nhà hàng với kiểu thiết kế châu âu, lãng mạn.

    Hội An sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn và muốn trải nghiệm một thành phố cổ nhiều sắc màu.

    Bạn thấy thích điều gì ở Phố Cổ Hội An, hãy cùng chia sẻ nhé.

    Nguồn bài viết: https://dulichsontra.com/gioi-thieu-pho-co-hoi-an
     

Chia sẻ trang này

Loading...