63 Stravel

Phố Bia Tạ Hiền - Nét Độc Đáo Của Người Hà Nội Là Đây

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 857 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Du lịch Hà Nội có thể nói là một trong những địa điểm đáng chú ý, tất nhiên khi các bạn đã đến Hà Nội tại sao chúng ta lại không thưởng thức những hương vị, những món ăn độc đáo của người dân nơi đây nào. Phố bia Tạ Hiền nơi mà tôi muốn nhắc đến tròng bài viết hôm nay, một nơi có thể nói là điểm ăn uống cũng như vui chơi về đên khá thú vị của dân Hà Thành và đặc biệt là khách du lịch.

    Vài nét về Phố bia Tạ Hiền:


    [​IMG]

    - Một con phố chỉ bắt đầu tấp nập về đêm với những quán ăn có giá khá rẻ, cùng những thức bia khác nhau tạo nên một đặc thù riêng cho nơi đây. Nếu các bạn đang kiếm một địa điểm vui chơi về đêm ở Hà Nội có thể đến phố Tạ Hiền để thưởng thức những món ăn và những hoạt động đặc sắc ở nơi đây.
    - Nếu nói về điểm thú vị của Phố bia Tạ Hiền chúng ta sẽ phải nhắc đến các món bia tươi Hà Nội một thứ bia khá quen thuộc với người Hà Nội, được trưng cất kỹ càng và ủ kín bằng tay nhằm đảm bảo cho các thực khách có thể thưởng thức một cách ngon miệng. Đã ra đến Hà Nội làm sao quên được phố Tạ Hiền chứ, đến đây đi rồi bạn sẽ thấy nơi đây như thế nào.

    Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về Phố bia Tạ Hiền có thể xem thêm tại link
     

Chia sẻ trang này

Loading...