63 Stravel

Phim cách nhiệt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    đa số văn phòng và công sở tiến hành thi công đã phải bỏ phí các phần không khí đang bị ánh nắng phản chiếu trực tiếp, ngay cả với xe ô tô cũng vậy con người ta cũng thường phải tránh ngồi vào phần ghế bị nắng phản chiếu vào, và cách thực hiện dán phim cách nhiệt chánh nóng sẽ giải quyết triệt để sự bất tiện đó với tiền nong thấp.

    Phim cản nhiệt NND sẽ không thể làm giảm hướng nhìn từ phía trong, quý khách rất có thể ngồi ngay chỗ bị nắng phản chiếu thẳng trực tiếp mà vẫn cảm thấy thực sự nhẹ nhõm bởi ánh nắng chói lóa chỉ còn nhẹ nhàng cũng như nắng nóng thu, quý doanh nghiệp sẽ cảm thấy mát lạnh ngay khi máy điều hòa được mở thay vì cảm xúc bật điều hòa cũng không lại mà kéo tấm che thì tối om mà vẫn còn nóng.

    [​IMG]

    ⭐️ sẽ có khả năng quý doanh nghiệp chưa biết đến cách phân biệt phim cách nhiệt

    Không phải khách hàng cứ chọn đắt tiền, chọn thương hiệu là sẽ tốt, bởi một hãng film có rất nhiều mã film trong lúc chỉ 2,3 mã là có phẩm chất tốt. Bạn hãy xem một số rủi ro dưới đây, tránh được thì người đặt hàng sẽ có lựa tìm ứng ý tuyệt vời.

    - Trên thị phần các hàng hóa được gọi là phim cản nhiệt, đa số trong số đó Công ty đo test bằng máy mô phỏng thì hiệu năng hạ nhiệt chỉ đạt 20 - 40%, với một hiệu năng hạ nhiệt như thế thì quý khách hàng sẽ dường cũng như không được cảm thấy có kết quả hạ nhiệt.

    - Trên thị phần tiêu dùng có các mẫu phim cản UV 100% nhưng kết quả giảm nhiệt chỉ đạt 30% bởi năng lực ngăn tia IR quá thấp, trong khi những thành phần ngăn tia tử ngoại IR là các nguyên liệu đắt tiền cấu thành bảng giá phim còn để cản tia phản xạ UV thì hết sức đơn giản, thực tế là dòng phim chống nóng này sẽ nhanh gọn lẹ bai màu chỉ sau vài tháng.

    - Cao thủ hơn, có những dòng phim từ Trung Quốc với mọi công nghệ face IR, khi đo trên máy test cầm tay thì chỉ số ngăn UV và IR rất cao, tuy nhiên khi test trên đèn mô phỏng thì hiệu năng hạ nhiệt chỉ cần có ở 3 giây trên hết, sau 3 giây năng lực giảm nhiệt chỉ đạt rất thấp khoảng 30%

    [​IMG]

    - 90% những mẫu phim hạ nhiệt đang cung cấp trên thị phần tiêu dùng có hiệu năng giảm nhiệt dưới 40%, khi dán xong lên kính sẽ vẫn nóng nực như thường bởi hiệu quả giảm nhiệt nếu như thế là quá thấp.

    - Đa phần các dòng phim cản nhiệt sử dụng mọi công nghệ cũ chỉ hấp thụ mà không tản được nhiệt làm cho nóng kính hầm hập, ngồi trong xe ngay sát tấm kính như thế người đặt hàng sẽ cảm nhận rõ ngay là kiếng đang rất nóng.

    NND đã có kinh nghiệm dài kinh qua đủ những xuất xứ từ phim cách nhiệt nhật bản, phim chống nóng hàn quốc, phim cách nhiệt mỹ và nắm rõ ưu yếu điểm của từng mã sản phẩm, từ đó tổng hợp và nhập khẩu chữ tín NND Window Film với 20 mẫu film đều là những hàng hóa hội tụ tinh hoa, ưu việt vượt trội.

    I. DÁN PHIM hạ nhiệt CHO nhà bóng kính, VẲN PHÒNG
    quý khách sẽ có khả năng thấy dán phim chống nóng không làm không đủ hướng nhìn và rất có thể thoải mái ngồi ngay sát tấm kính
    NND là tổ chức được đánh giá chữ tín, thật sự chuyên nghiệp tại thị trường tiêu dùng phim hạ nhiệt. Công ty chào bán, bán và làm việc hoàn thiện cuộn phim dán kính an toàn, phim giảm nhiệt thường dành cho ô tô, cho nhà bóng kính, cao ốc, khối văn phòng và công sở và nhà phố. Là tổ chức buôn bán và tiến hành thi công trực tiếp film cách nhiệt, cửa hàng hiểu giá trị để phát triển bền vững không nằm ở marketing, không ở câu chữ mà bao gồm là chất lượng hàng hóa.

    cuộn phim dán kiếng hạ nhiệt

    nắng và nóng sẽ đẹp khi không còn nóng rát nữa, khách hàng có biết về phim dán kính cách nhiệt?

    các đặc tính của phim giảm nhiệt

    - hạ nhiệt mạnh sẽ có thể lên đến 90%, theo hai cơ chế phản quang nhiệt và hấp thụ nhiệt.
    - Giảm tiền năng lượng điện điều hòa lên đến 35% bởi nhiệt độ phòng đã giảm tức thì trên 10 độ C
    - Tăng độ an toàn cho tấm kính, ngăn chặn các mảnh vụn kính văng ra khi tấm kính vỡ.
    - Ngăn chặn gần như hoàn toàn các tia gây hại, cản đến 99% tia phản xạ uv và hồng ngoại ir
    - Tăng khả năng chịu lực của tấm kính, film safety khả năng kéo dãn 160% khi bị va đập
    - Phim cách nhiệt có tính thẩm mỹ cao, nhiều gam màu linh hoạt thay đổi diện mạo kiếng.


    các bộ phận chi tiết về hàng hóa phim cản nhiệt dán kiếng

    - Quy cách cuộn: Khổ rộng 1,525m x 30m lâu năm
    - Xuất xứ: Hàn Quốc
    - Ứng dụng: Phim chống nóng nhà bằng kính, ô tô
    - giá vật tư, báo giá hoàn thiện: liên lạc 0963 64 1988
    - bảo hành công trình: 5 năm


    công nghệ sản xuất phim chống nóng NND Window Film

    - Reflective: là phim hạ nhiệt phún xạ kim một số loại, có hiệu năng cản nhiệt cao và giá cả rẻ, thiết yếu dùng cho nhà kính bởi có hệ số phản gương cao.
    - Carbon: là phim cản nhiệt phún xạ carbon có thể hạ nhiệt tốt và đặc trưng độ bám màu, phản gương thấp nên dùng được bao gồm cả nhà kính và ô tô
    - Ceramic: là phim hạ nhiệt men gốm lọc quang phổ, có độ bền cao và năng lực ngăn hồng ngoại và cực tím gần cũng như tuyệt đối, phản gương thấp, thường dùng cả nhà kính và ô tô
    - Sputter: là phim hạ nhiệt lai ghép giữa phim phún xạ và phim ceramic tạo nên màng film có khả năng hạ nhiệt cực cao và tản nhiệt nhanh không gây nóng kính cùng thời gian chịu đựng hàng chục năm. Ngoài ra NND cửa hàng còn buôn bán kinh doanh các hàng hóa phim cách nhiệt nhà kính chất lượng tại nnd thủ đô Hà Nội liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Loading...