63 Stravel

Phim cách nhiệt nhà kính chống nắng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Phimcachnhietnnd – Phim cách nhiệt nhà kính chất lượng được sử dụng khá thường dùng ở những tòa nhà bằng kính cao tầng, nhà chung cư, công sở để cách nhiệt, giảm nhiệt cho cửa kiếng.

    Phim chống nóng nhà kính là gì?

    Phim cản nhiệt là một lớp polyester mỏng có bề mặt keo dính sẵn, tích hợp giải pháp công nghệ tráng phủ kim các loại, phủ men gốm, nano,… cần sử dụng để áp vào mặt kiếng ô tô, biệt thự, văn phòng và công sở,…

    vật liệu này che lấp quá trình trao đổi nhiệt qua kiếng, hạn chế tia hồng ngoại, tiết kiệm điện năng và chăm sóc sức khỏe con người ta.

    Tác dụng của phim hạ nhiệt nhà bóng kính

    Khi sự phản xạ khả năng chiếu sáng hồng ngoại chiếu vào kiếng, phim cản nhiệt sẽ hoạt động như một tờ đệm hấp thụ, phản xạ và che lấp sức nóng của mặt trời do tia tử ngoại và quang phổ cận hồng ngoại, cản tuyệt đối được tia UV và thay đổi mức độ độ sáng chiếu qua kính.
    [​IMG]

    Tác dụng của phim cản nhiệt nhà bóng kính

    Giữ mát cho nhà, hạn chế điện năng

    ích lợi trước hết và trước tiên của phim cản nhiệt dán kiếng nhà là hạn chế nắng, cản nhiệt cho nhà kính, gây nên bầu khâu khí trong ngôi nhà mát mẻ hơn bởi dùng phim giảm nhiệt nhà bằng kính sẽ có khả năng giảm được khoảng 99% các tia cực tím, tia UV chiếu trực tiếp vào nhà bóng kính. Vì vậy mà góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe người ta như nội thất của căn nhà.

    Phim chống nóng giúp giữ mát cho nhà, hạn chế điện năng

    Dán phim chống nóng là trong số những phương án để giảm đi sức nóng trực tiếp từ ánh nắng hồng ngoại qua kiếng, từ 3-7 độ C.

    Lớp phim cản nhiệt dán bên trong với nhiều lớp tán xạ ngăn chặn như làm cho chậm quá trình trao đổi nhiệt với môi trường. Các loại thiết bị cũng như máy điều hòa, thiết bị làm cho mát, sưởi ấm được khuếch trương rộng rãi hiệu suất, tiến hành thi công tiết kiệm hơn, khuếch trương thời gian. Từ đó tiết kiện được 30-40% điện năng sử dụng.

    Tạo tính thẩm mỹ, tăng cường tính riêng tư

    sử dụng miếng dán hạ nhiệt giúp vẻ ngoài của ô tô, nhà người đặt hàng trông lịch sự, bầu khâu khí phía trong kín đáo hơn.

    [​IMG]

    Phim cản nhiệt giúp tạo tính thẩm mỹ, tăng cường tính riêng tư

    Dán phim hạ nhiệt cửa sổ sẽ tạo cơ hội chỉnh sửa cường độ sáng một cách thích hợp, hạn chế nắng chói mà vẫn còn giữ độ trong veo của tấm kiếng khi nhìn ra phía ngoài. Bảo hành năng lực giảm nhiệt, ngăn chặn những tia gây hại mà phòng ở vẫn lan tràn ánh sáng tự động.

    Tăng sự an toàn

    Phim giảm nhiệt nhà bằng kính giúp có tác dụng tăng chất lượng độ bền, khả năng chịu áp lực từ va đập của kính. Tấm phim chống nóng này có thể còn lại những mảnh vỡ, liên kết chúng với nhau để kính vỡ không bị rơi xuống gây mất an toàn. Năng lực dính vào và vướng lại những mảnh vỡ nhỏ tốt trong tuổi thọ chờ đợi thay thế tấm kính mới.

    Phim chống nóng nhà bằng kính giúp có tác dụng tăng chất lượng độ bền, năng lực chịu áp lực từ va đập của kính

    Ngoài ra, lớp phim được dán vào phía bên trong góp phần làm cho giảm tiếng ồn ào phía phía ngoài môi trường, đem đến bầu không gian yên tĩnh hơn. Sát bên đó phim chống nóng NND còn bán các sản phẩm về phim cách nhiệt ô tô về chất chống tia tử ngoại cực tốt liên hệ ngay với Công ty sẽ được giải thích và tư vấn không thu tiền TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Loading...