63 Stravel

PHIM CÁCH NHIỆT 4 TRONG 1 CỦA PHONG CAR SÀI GÒN

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anhducanhg2j, 6 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 590 Đọc
  1. anhducanhg2j

    anhducanhg2j New Member

    PHIM CÁCH NHIỆT 4 TRONG 1 CỦA PHONG CAR SÀI GÒN

    LÀM MÁT TỐI ƯU
    Thiết kế độc đáo của phim cách nhiệt của PHONG CAR SÀI GÒN là quy trình phún xạ nhiều lớp. Thay vì chỉ phún xạ một lớp kim loại phủ lên chất polyester như truyền thống thì phim được cho đi qua nhiều lớp kim loại quý như Titan, crom, vàng, bạc, nhôm, đồng,… tạo thành một bộ lọc quang phổ hoàn hảo, đưa tỷ lệ cách nhiệt tăng vượt bậc 98%, phản xạ hoàn toàn các bức xạ mặt trời khi tiếp xúc với kính, và chỉ cho phép vùng ánh sáng thấy được xuyên qua.

    Điều này có nghĩa, nhiệt độ bên ngoài có tăng cao, ánh nắng có chiếu rọi khắc nghiệt cũng không quấy rầy đến bạn, cũng không làm mất đi sự thoải mái, mát mẻ bên trong không gian. Trong khi chiếc máy điều hòa của bạn vẫn chạy êm ả, ổn định mà không cần phải cố gắng phát huy đến năng suất tối đa.

    BẢO VỆ NỘI THẤT
    Hầu hết phim cách nhiệt trên thế giới chỉ phủ bên trên phần nhuộm màu một màng chống tia cực tím mỏng. Đó là lý do, sau một thời gian ngắn, lớp màng ngăn tia UV không còn tác dụng, bị bong và gây lãng phí.

    Riêng đối với phim cách nhiệt của PHONG CAR SÀI GÒN, hệ thống kết dính là một phát minh mới và độc quyền. Tất cả đều có chứa các chất ức chế tia cực tím PET không chỉ loại bỏ đến 100% tia cực tím mà còn đảm bảo hiệu quả trọn đời.
    Tất cả nội thất bên trong cùng hệ thống âm thanh, DVD, các loại thiết bị tối tân nhất của bạn luôn sẽ được chăm sóc tuyệt đối, giữ mãi giá trị và vẻ đẹp của mình.

    CHỐNG CHÓI

    Độ chói của ánh sáng mặt trời có thể gây ra những tình huống lái xe không an toàn, nhất là trên những chuyến hành trình dài.

    PHONG CAR SÀI GÒN không chỉ tập trung vào hiệu quả làm mát mà còn cố gắng cải thiện tình trạng giảm chói tối đa đạt mức 80%, mà vẫn đảm bảo cho phép bạn hưởng thụ được tầm nhìn đầy đủ, rõ ràng suốt cả ngày.
    TĂNG TÍNH RIÊNG TƯ

    Bạn không thích bị quấy rầy bởi những ánh nhìn từ bên ngoài. Bạn thích một không gian riêng tư cho những cuộc trò chuyện thân mật hoặc những hoạt động cá nhân.

    Với nhiều tông màu tối, PHONG CAR SÀI GÒN cho phép bạn lựa chọn những gam màu riêng vừa sang trọng vừa đảm bảo tính riêng tư giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, PHONG CAR SÀI GÒN vẫn luôn cam kết đảm bảo về độ truyền sáng và độ rõ quang học giúp tầm nhìn của bạn luôn rộng mở và an toàn.

    PHONG CAR SÀI GÒN
    PHIM CÁCH NHIỆT ÔTÔ – NỘI THẤT XE HƠI
    PHỤ TÙNG XE HƠI – TRANG TRÍ ÔTÔ
    THAY & SỬA CHỮA GƯƠNG ĐÈN – KÍNH CẢN XE HƠI ÔTÔ
    Chuyên phân phối – Lắp đặt– Giao hàng tận nơi
    HCM: 290 an dương vương, quận 5, HCM
    Hotline: 0921475236 – 0921475047
    BD: 30C đại lộ bình dương, Bình Dương
    Điện thoại: 0921475070 - 0921091677
    web: dankinh3m.com
    mail: dankinh3m.com@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...